Huyền Môn đã lâu lắm rồi chưa phát hiện được đệ tử nào ưu tú.
Tất cả tông môn đều lâm vào khủng hoảng không người kế tục. Những bậc đại năng sau khi ngộ đạo, tuổi thọ từ trăm năm tăng đến hơn ngàn năm, nhưng hậu đại của bọn họ, vẫn cứ chỉ là căn cốt của phàm thế.
Dù là nam tu nữ tu căn cốt thượng thừa kết hợp với nhau, cũng không cách nào cải biến được tình trạng hiện tại.
Phàm nhân tu tiên, thời gian tu dài nhưng tỉ lệ thành công cực thấp. Lại thêm yêu ma tấn công, thiên tai nhân họa làm hao tổn, nhân số các đại tông môn bây giờ đều dần ít đi.
Nhưng gần đây, tiên môn lại phát hiện trẻ mới sinh ở ma tộc lại có thể kế thừa căn cốt của cha mẹ, mà không phải chỉ một hai trường hợp.
Ma Tộc trước giờ luôn tham lam cố chấp, giao chiến cùng tiên môn nhiều năm nay. Nếu cứ phát triển theo đà này, chỉ sợ chưa tới trăm năm, thực lực sẽ vượt qua tiên môn.
Như có lưỡi đao treo trên cổ, toàn bộ tiên môn đều tràn đầy lo lắng.
Chín vị chưởng viện của Cửu Uyên Tiên Tông, cộng thêm ba mươi sáu vị trưởng lão tập họp lại, cùng thương lượng đối sách. Thương lượng tới thương lượng lui, phát hiện không có đối sách nha – ngươi quản trời quản đất, làm sao quản được ma tộc người ta sinh con?
Ma anh trở nên mạnh hơn, trời mới biết nguyên nhân là gì, lỡ như nam nhân bên người ta mạnh hơn bên mình thì sao, không thấy mặt à không mất mặt à?!
Chưởng viện Âm Dương Thiên Cù Tử vẫn yên tĩnh lắng nghe. Hắn toàn thân áo trắng in chìm hoa văn, tóc đen mềm mại rũ xuống tận eo, sau lưng đeo đàn tranh và kiếm, tua kiếm thật dài rũ trên bờ vai hắn.
Hắn một mực im lặng, chưởng viện Đạo Tông Ngọc Lam Tảo hỏi một câu: "Thiên Cù Tử, ngươi nói gì đi chứ?"
Thiên Cù Tử rũ mắt, giọng nói trầm thấp ôn hòa: "Phái người thâm nhập vào Thiên Ma Thánh Vực, tìm hiểu tin tức."
Vừa nói xong, Ngọc Lam Tảo lập tức vỗ vai hắn, hắn nghiêng người né tránh, Ngọc Lam Tảo cũng quen rồi, không thèm để ý, cười toét miệng: "Có lý có lý nha!"
Tám vị chưởng viện, ba mươi mấy vị trưởng lão, sao lại không nghĩ tới điều này được chứ? Chỉ là chờ hắn mở miệng thôi. Lúc này mọi người đồng loạt đứng dậy, chỉ thiếu vỗ tay nữa thôi: "Kế này của Hề chưởng viện* hay lắm, hay lắm! Đã vậy, chúc Hề chưởng viện mã đáo thành công!"
*Nam chính đạo hiệu Thiên Cù Tử, tên thật thì họ Hề, nên được kêu là Hề chưởng viện.
Tất cả đều vui vẻ, chỉ có sư tôn của Thiên Cù Tử là thở dài.
Muốn thâm nhập được vào Thiên Ma Thánh Vực, tất nhiên là phải ngụy trang thành ma tộc.
Thiên Cù Tử chậm rãi rót ma tức vào trong cơ thể, quá trình thống khổ như vậy nhưng trên mặt hắn cũng không thể hiện rõ ràng. Chỉ có mồ hôi là thành thật lăn xuống, ướt đẫm ống tay áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Nguyệt Nhập Quân Hoài (Nhất Độ Quân Hoa) | EDIT Huyền huyễn, 1v1, sủng, HE
RomanceTên cũ: TANG TRUNG KHẾ Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa Edit: Tà Sắc Văn án: Giữa chưởng viện và Khôi Thủ là hoàn toàn trong sạch nha! Thể loại: Cường cường, thần tiên ma quái, hoan hỉ oan gia, hài, nam thầm mến, 1v1, đại sủng tiểu ngược, HE. Nhân vật ch...