[Inuyasha] Tiểu đạo sĩ đến từ Thục Sơn - Hoàn

1.5K 18 0
                                    

Văn án:

Tiểu đạo sĩ mặt béo Thanh Ba đến từ Thục Sơn, ngoại hiệu “Tiểu thạch đầu”, lần đầu xuống núi lịch lãm liền tao ngộ đại biến, mạc danh kỳ diệu đi đến thời không lạ hoắc, lúc đang tìm đường về sư môn, bị một con cẩu yêu bự đi ngang qua mê hoặc. Thế như yêu quái bự hổng phải yêu quái tốt ! Mỗi lần nhìn đến hắn mà không quơ móng vuốt ra thì chính là không phát hiện...... Xử sao đây, đại sư huynh ~~~ Yêu nghiệt, khiến bản đạo sĩ thu ngươi !

Một thân chính khí đạo sĩ thụ X lạnh lùng mặt than khuyển yêu công

-------------------------------------------------------------------------------

Tác giả: Cố Thanh từ

Đệ nhất chương

Tự viễn cổ hạ lúc đầu đại, tương truyền vu Vạn Lí vân tầng bên trên nổi lơ lửng một chỗ tiên sơn bảo địa, quanh năm mây mù vòng quanh, tiên thảo tươi tốt, tử khí nhân uân, kiệt nhân Linh, chỉ có có tiên duyên chi nhân lại vừa đi vào, trong núi chi nhân lấy cầu tiên vấn đạo, hàng yêu trừ ma vi nhiệm vụ của mình. Duy phường nhân vân: Khả ngộ mà không thể cầu cũng.-- Thục Sơn chí dị

Tiểu Thạch Đầu tại đại sư huynh Thanh Huyền bên người ngồi xuống, cẩn thận xoa xoa trên đầu không tồn tại mồ hôi, giúp sư huynh xử lý lưu lại đến rất nhiều vấn đề nhỏ.

“Tìm chết a ! này chỉ hoa tinh thoạt nhìn nhược không lạp mấy , ai biết khó như vậy thu phục, ni mã lần này thiếu chút nữa đưa tại nơi này !” Thanh Huyền thu thập trong bao phù chú một loại gì đó, miệng còn nói nhỏ .

Tiểu Thạch Đầu cúi đầu nghe đại sư huynh lại bắt đầu nói một ít ngạc nhiên cổ quái lời nói cũng không trả lời, tựa hồ theo thói quen, phía trên biểu tình đến nhìn không ra quá lớn biến hóa đến.

“Ai ai, Tiểu Thạch Đầu, ngươi hướng nơi nào tắc đâu? Bên này bên này !” Thanh Huyền hung hăng xoa xoa tiểu sư đệ kia một đầu nhuyễn hồ hồ hắc mao, nửa thật nửa giả răn dạy hắn.

Qua một lát, hắn ngẩng đầu nhìn xem sắc trời, dự tính canh giờ cũng đến, vì thế liền quay đầu nói:“Ta xem thời gian cũng không sớm, không bằng chúng ta tìm điểm ăn đi?”

Nguyên bản còn tại cúi đầu trang bao Tiểu Thạch Đầu mắt sáng lên.

..................

Thanh Huyền một tay cố chấp gậy gỗ cuốn, một tay kia càng không ngừng hướng nướng được bán thục chim trĩ trên người tát gia vị, trong đầu lại đang tự hỏi những chuyện khác.

Tiểu Thạch Đầu mở to một đôi đen lúng liếng mắt mèo giống nhau đại ánh mắt, hai tay nắm chặt đặt ở bên miệng, đây là hắn đợi cơm ăn tiêu chuẩn động tác. Hắn nhìn khảo khô vàng xốp giòn chim trĩ nhục, liều mạng chịu đựng không để chính mình khuôn mặt biểu hiện quá mức thèm nhỏ dãi, tận lực khiến chính mình thoạt nhìn càng thêm tiên phong đạo cốt một chút.

“Ta nói, Tiểu Thạch Đầu, ngươi ngày mai liền muốn chính mình đi ra làm nhiệm vụ -- ngươi biết rõ đi?” Thanh Huyền phiền phiền liền đem tâm sự của mình nói ra .

Còn tại nhìn chằm chằm gà nướng Tiểu Thạch Đầu gật gật đầu, tỏ vẻ khẳng định.

Thanh Huyền đem gà nướng lại phiên thân, lời nói thấm thía giáo dục nói:“Ta nói ngươi a, đây chính là ngươi lần đầu tiên một mình xuống núi thí luyện, không cần lại như vậy ngốc ngốc nhậm nhân khi dễ nghe được không? Sơn hạ kia vài gia hỏa nhóm tâm nhãn có thể sánh bằng ngươi này thái điểu hơn không biết bao nhiêu lần, lấy việc đề phòng điểm ! đừng tổng biết ăn ăn ăn !”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Inuyasha] Tiểu đạo sĩ đến từ Thục Sơn - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ