Lagi-lagi nalang pag meron kang ganito lagi nalang kumukolo yung dugo mo na bwe-bweset ka sa maliit na bagay .
minsan nagiging suplada na ninigaw bakit kaya? bakit ganun? pero kakaibang red day to may mr.ano haha basta malalaman niyo :)
Papunta na ako ng Tindahan para bumili ng sanwich(napkin) dahil ang lakas-lakas na ng agos!!!.
nang biglang may humawak sa likod ko at hinawakan banaman pwet ko
>///<! walang yah tung kung sinong alien nato ang manyak!
>>FLASHBACK<<
I'm in the middle of the class then ang sakiiiit na ng puson ko then feeling ko parang RED DAY ko ngayon! ! -_-#!
aahh ang saklap ayaw ko panaman ng dinadalaw ako ni RD.-\\\-
So na pag pasyahan ko na mag c-CR muna ako ...
By the way I'm Luci You 16yrs. old sorry kung ngayon lang ako nag pakilala nadala lang sa H.B ko haha
describe my self ahm.
Basta di naman ako chaka :D di rin loka.x basta pwede akung ma gala sa mall xD haha .
A s i was saying cr muna ako to check it out if dalaw days ko ngayon ok.x 0_o walang joh! dalaw ko nga!! ahh ! !
kainis naman oh! wala pa akung napkin ..
bili nalang ako sa labas ..
So palabas na ako ng cr at dali-daling kumalipas ng takbo para mapalamanan ko natung strawberry jam ko! (end of flash back)
malapit na ako sa canteen para
mabili na yung sanwich para sa
strawberry ko at yun may Alien na
humawak sa malambot kung pwet
>////<! hoooooy!! alien bakit mo
hinawakan pwet ko???!!!!! >///<
Siya:sinong alien? miss?? o_O
sino pa bah!
ulol ikaw!
ako?
bigla kung hinawakan kamay niya kung saan naka pwesto sa pwet ko at biglag sipa sa mukha niya
Boom sapol maga!!!
Hoy! bakit mo ko sinipa?!!
Eh ang basto mo! ! >///<
hah?!!
ang lakas ng tono ng boses niya.
anung bastos ikaw na nga tung tinutolungan ikaw pang galit?!!
eh tulong??!!!
eh nang tcha-chansing ka eh may tulong bang ng hahawak ng pwet ng babae?!!!
ang sabihin mo may pag- nanasa ka sa akin pero di kita masisisi sa ganda kung to pero kahit na mala diyosa ang ganda ko wag na wag mo kung babastosin!!
sabay sampal pero di na tuloy dahil na hawakan at napigilan niya ito yaycks!
hoy miss ang kapal mo!!
di kina pinag- nanasahan asa kapa at tiyaka hinawakan ko lang yang pwetan mo kasi dumodugo at kumakalat na palda mo .
at mahiya kanaman kababaing mo tao rumarapma ka ng may pula sa palda mo! !
Bakit kasalanan ko bah nag ka meron ako ?? ah! ah!
Bakit babae ba ako? at sagutin ko yang tanong mo?
BINABASA MO ANG
Napkin(one shot)
Teen FictionLagi-lagi nalang pag meron kang ganito lagi nalang mainit ang ulo mo minsan nagiging suplada bakit kaya? bakit ganun? Papunta na ako ng Tindahan para bumili ng sanwich(napkin) dahil ang lakas-lakas na ng agos!!!. nang biglang may humawak sa likod k...