The last vampire (Full)

1.2K 78 17
                                    

CHƯƠNG 1

Trưa ngày thứ bảy, sau khi trở về từ công ty, Hyomin liền bắt tay chuẩn bị thật nhiều thức ăn để đi dã ngoại trên núi cùng hội bạn thân của cô.

Đó là những người bạn mà cô quen biết trong tập đoàn thời trang ICE lớn nhất thành phố này. Trong bộ phận thiết kế của ICE cũng chia thành 2 phe. Nhóm còn lại thường hay giở trò tiểu nhân đối chọi với nhóm cô. Nhóm bạn thân này của cô gồm 5 người.

Người lớn tuổi nhất lại là người có khuôn mặt dễ thương xinh xắn, trông cô ấy chỉ ngoài hai mươi, nhưng thực chất đã hơn ba mươi được vài tuổi, cô ấy là Jeon Boram, được xem là chị cả của nhóm.

Người thứ hai là Lee Qri, bằng tuổi với Boram, tuy nhiên sinh sau vài tháng, cô ấy là tiểu thư của tập đoàn bất động sản, tính cách hơi kiêu ngạo một chút, nhưng đối với bạn bè vô cùng tốt. Vì đam mê thời trang nên cô ấy đến ICE làm việc.

Người thứ ba là Park Soyeon, cô ấy khá là trầm tính nhưng lại hay kiếm chuyện gây gỗ với Qri, mặc dù trong lòng vô cùng thích người ta.

Thứ tư là Ham Eunjung, cô ấy là người ân cần, chu đáo, luôn lo lắng mọi thứ cho nhóm giống như người quản gia, chính vì thế là làm rung rinh trái tim của chị cả, và hai người họ sớm tối ngọt nào khiến cho những người còn lại phải GATO ngập họng.

Và người cuối cùng, chính là cô - Park Hyomin - cô là người hoà đồng, mang lại cho người khác một sự ấm áp lạ thường đam mê thiết kế và là trụ cột của nhóm.

Một lúc sau, ở bên ngoài cổng nhà Hyomin có tiếng còi xe inh ỏi. Hyomin vội vã mang đống đồ ăn mình vừa chuẩn bị xong chạy ra, cũng không quên khoá cửa cẩn thận. Bốn người còn lại đều đã an vị. Eunjung ngồi ở ghế tài xế, Boram ngồi bên cạnh, Soyeon và Qri ngồi ở băng sau.

- Hyomin, mau lên xe đi!

Eunjung ló đầu ra nói.

- Vâng. Em đến ngay đây.

Hyomin mang đống đồ bỏ ở cốp sau rồi chen lên ngồi cùng Qri và Soyeon. Nhờ thế hai người bọn họ xích lại gần nhau hơn.

- Lên đường thôi!!!

Cả nhóm đồng thanh, vui vẻ hét lên, chiếc xe từ từ lăn bánh.

Suốt đoạn đường đi, trên xe liền như cái chợ 'di động'. Hyomin cùng Qri nổi hứng hát hò, Soyeon được thời mà châm chọc giọng hát của Qri. Qri nổi cơn thịnh nộ lên, ra sức cãi vã với Soyeon. Thế là 3 người còn lại phải nhìn nhau chịu trận. Đặc biệt là Hyomin ngồi kế cạnh phải hứng chịu nhiều nhất...

Đến tối, cả nhóm đã đến nơi. Họ gửi xe rồi mang đồ vào nhà trọ đã đặt trước dừng chân, ăn uống dưỡng sức để sáng sớm hôm sau có sức mà chinh phục ngọn núi.

Sáng chủ nhật, khi mặt trời vẫn chưa ló dạng, khí trời bên ngoài vẫn còn lạnh lẽo, sương mù dày đặc khắp nơi. Thế nhưng, Hyomin cùng các chị rất háo hức chuẩn bị và rời phòng từ rất sớm. Họ tập trung lại, mặc đồ bảo hộ cẩn thận rồi bắt đầu rời nhà trọ leo núi.

Đường đi lên núi khá là trắc trở, thường thì sẽ có người hướng dẫn theo cùng, nhưng họ đã đến đây khá nhiều lần, cũng quen thuộc nên những lần sau này đều tự đi. Nhưng đây là lần đầu họ đi khi trời vẫn chưa sáng. Mục tiêu của cả nhóm chính là kịp ngắm nhìn bình minh ở trên đỉnh núi kia. Một cảnh tượng hùng vĩ của thiên nhiên đang chờ đón họ.

[MinYeon] The - Last - Vampire |Syofjs||GL|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ