Part 1 - full

204 7 1
                                    

Đệ 1 chương

"Uy, tỉnh tỉnh."

Chính đang nằm mơ Đồng Tuế bị một phen đẩy tỉnh.

Nàng theo bản năng xoa ánh mắt nói: "Đến sao?"

"Đến đến, loại này thời điểm ngươi còn ngủ được, ta cũng vậy bội phục ngươi." Đầy tiếng nói quả thật là một người nam nhân, Đồng Tuế suy tư về nàng cũng không biết người như vậy.

Trong lòng cảnh giác làm cho nàng lập tức tỉnh táo lại , giương mắt xem trước mặt nam nhân, mặc hoa ô vuông áo sơmi cùng bó sát người tây khố, cả người thon thả bất thành bộ dáng, toàn bộ quần áo đều thiếp ở trên người, mấu chốt là, nàng cũng không biết này nhân, lạnh lùng nói: "Ngươi là ai?"

Đường thành nghe xong lời của nàng, trong lòng cọ toát ra đến một cỗ hỏa, hôm nay cơ hội nhưng là hắn cầu gia gia cáo bà nội mới đến, cũng không muốn nhìn nàng ra cái gì yêu thiêu thân.

"Ngươi đây là cái gì ý tứ? Ta khả nói cho ngươi, ngươi hôm nay đi cũng phải đi, không đi cũng phải đi." Đường thành trực tiếp mở miệng, một tia tình cảm cũng không lưu, chuyện này không có cứu vãn đường sống.

Đồng Tuế còn không có mở miệng nói chuyện, trong óc đột nhiên dũng tiến rất nhiều xa lạ hình ảnh, bị áp súc thành một bao bao , đâm vào nàng đầu đau, như là nội tồn bị chiếm mãn, ngay cả vận hành đều thập phần khó khăn.

Ba mươi giây sau, Đồng Tuế phát hiện , nàng là vào người khác thân thể, đây là người khác trí nhớ.

Thật sự là vớ vẩn.

Không dám tin cảm xúc phủ kín Đồng Tuế đầu óc, như vậy huyền huyễn chuyện tình thế nhưng đã xảy ra, ngủ thượng một giây, nàng vừa mới đã xong tốt nghiệp lữ hành, tọa ở trên xe, chuẩn bị trở về.

Đồng Tuế thông qua xe sau thị kính thấy được nàng hiện nay dung mạo, kinh ngạc mở ra miệng, bộ dạng cùng nàng nguyên lai có ba phần tương tự, nhưng là ngũ quan hơn tinh xảo, cái mũi cử kiều, môi phấn nộn, làn da trắng nõn, giống tốt nhất đồ sứ bàn bạch nị sáng lên.

Bộ dạng thật đẹp , trước kia chính mình chỉ có thể nói dịu dàng, hiện tại bộ dạng còn lại là tinh xảo, hấp nhân ánh mắt.

Sự thật không tha nàng nghĩ nhiều, đường thành thấy nàng không nói lời nào, liền túm nàng trực tiếp xuống xe.

Đồng Tuế bình phục khiêu không bình thường tim đập, cưỡng chế trong lòng khẩn trương rung động, ở trong óc tìm kiếm về đường thành trí nhớ.

Đường thành, nguyên thân người đại diện, làm người lợi thế keo kiệt, thích nịnh nọt, lúc ấy đồng ý mang Đồng Tuế cũng là xem nàng bộ dạng đẹp mặt, chết sống đem nàng đoạt lấy đến, sau lại phát hiện nàng hỏa không được, cũng vẫn chẳng quan tâm, chích bức nàng đi bữa ăn, nguyên thân không đồng ý.

Thẳng đến Đồng Tuế đáp ứng rồi hôm nay rượu cục, mới mang nàng đến.

Rượu cục! Của ta thiên đâu! Gần nhất liền như vậy khó giải quyết sao? Ở mặt ngoài là như thế này nói, thực tế làm gì mọi người trong lòng biết rõ ràng.

Xuyên thư chi cứu vớt nam xứngWhere stories live. Discover now