Chap 1 :
Đừng bỏ anh một mình đơn côi
Người yêu hỡi hãy nói rằng em cần anh
Anh yêu em tựa như vậy đó
< More than you think - Beast >
Ngân nga theo giai điệu bài hát , Ki bước từng bước đến trường . Cậu nở một nụ cười tươi rói , tưởng như lấp lánh dưới ánh nắng nhẹ nhẹ của mặt trời lúc bình minh .
- Kwangie à !
Ki giật mình quay lại :
- Seobie à ! Seungie ahhh , hai người về lúc vậy ? - Ki sung sướng cười tít mắt
- Mình với anh Seung mới về hôm qua , mệt quá nên chưa gọi cho babo được , xin lỗi babo nha !
Seung cười xòa nói :
- Đúng rồi đấy , xin lỗi em nha !
- Hông có sao , mọi người đi về đây phải mệt chứ . Hawaii đẹp hông ? Em ghen tị với hai người quá .
Seob vênh mặt đáng yêu :
- Đẹp lắm á babo ơi . Tí nữa về nhà mình cho babo xem ảnh nhá !
Ki gật đầu lia lịa , anh lớn Seung nhìn 2 đứa em hạnh phúc . Hai nhà là hàng xóm , mẹ của Ki trước là bạn học với mẹ hai anh em Seob và Seung . Từ nhỏ lớn lên cùng nhau , 3 anh em dính nhau như hình với bóng .
- Ôí , sắp muộn học rồi hyung ơi Kwangie ơi . - Xốp hốt hoảng
Đang nói chuyện vui vẻ 3 người mới chợt nhận ra đã sắp muộn học , ai nấy chạy thật nhanh đến trường .
- May quá .... vừa kịp . - Ki thở hổn hển
Tùng ... tùng ... tùng tiếng trống vang lên báo vào học , Ki và Seob chào anh Seung bước vào lớp .
- Chán quá Kwangie à ! Tự nhiên cô lại đổi chỗ tụi mình chứ , babo học chăm nhé !
- Ô kii , babo cũng thế nhé !
Tiếng nói từ phía bàn của Ki :
- Hai người này suốt ngày cứ dính lấy nhau . Không sợ người ta nói bị gay là ?
Thì ra là Doo Joon bạn cùng bàn của Ki , nghe thấy cậu quay lại cong cái môi thịt bò của mình lên trả lời :
- Cậu thì biết gì , tôi và Seobie lớn lên với nhau từ nhỏ thì phải thế chứ . Chẳng lẽ tôi lại thân với cậu ?
- Sao cũng được ! Chịu cậu ....
Seob lên tiếng :
- Thôi hai cái con người này , vừa vào học đã cãi nhau rồi . Kwangie vào chỗ ngồi đi , thầy sắp vào rồi .
- Biết rồi , Seobie cụ non . - Ki trả lời rồi phụng phịu ngồi vào chỗ .
- Cả lớp đứng ! - Tiếng lớp trưởng Park Cho Rong
Thầy bước vào lớp cùng 2 cậu bạn đằng sau .
- Chào các em , mời các em ngồi . - Thầy quay sang chỉ vào cậu học sinh mới - Đây là Son Dong Woon và Yong Jun Hyung 2 bạn ấy từ lớp A7 chuyển qua lớp ta , chắc cũng có bạn quen bạn ấy rồi đúng không ? Có gì các em giúp đỡ bạn .
Thầy đảo mắt quanh lớp :
- Seob à , Woon ngồi cạnh em nhé còn JunHyung thì ....
- Thưa thầy em ngồi bàn trống kia cũng được ... - JunHyung lạnh lùng nói
Thầy trả lời :
- Ừ , vậy nhé !
Mọi người đang tập trung vào hai cậu học sinh mới thì ở một góc nào đó , tim người nào đó đang đập rất mạnh . Là Kikwang cậu đang nhìn chằm chằm vào Son Dong Woon phải chăng đây là tình yêu sét đánh .
“ Antuee , mình không thể như thế này được . Chắc chỉ là do cậu ta mới vào lớp nên mình hơi có cảm tình thôi . Mình không hề tin vào cái tình yêu sét đánh vớ vẩn đó mà , làm ơn tỉnh lại đi Kikwang à ! ” Ki nghĩ thầm rồi lấy tay cốc mạnh vào đầu mình .
- Khùng , tự đánh mình . Rảnh hơi ! - Đang suy nghĩ vớ vẩn đột nhiên có giọng nói bên cạnh chen vào là Doo Joon .
- Này người tôi , tôi làm gì thì liên quan đến cậu chắc . Sao cậu cứ quan tâm tôi làm gì thế nhỉ ? Bộ cậu thích tôi à ? - Ki chành chọe đáp lại
- .... cậu , thôi tôi không chấp cậu đồ môi thịt bò .
- Môi thịt bò cái đầu cậu ấy đô Đu Bông .
- Kikwang , Doo Joon không cãi nhau nữa . - Thầy quát .
- Dae !
Ki chu môi lên lườm Doo Joon rồi ngồi tránh xa cậu ta ra .
- Lườm cái con khỉ . - Doo Joon nạt
Bực quá cô bạn ngồi bên trên quay xuống :
- Hai người kia , trật tự .
Sau câu nói ấy , hai người đều im lặng không ai nói gì nữa .
Sau 45 phút học thì cũng đẫ được ra chơi , Seob chạy qua chỗ Ki lôi tay ra ban công buôn chuyện .
- Kwangie à ! Cậu thấy Jun Hyung không , cool boy đấy ....
- Ui giời , Dong Woon ý ! Mặt V-line đẹp thế cơ mà .
Hai đứa bạn thân đứng bàn cãi tranh luận 1 lúc , cuối cùng Ki quyết định giúp Seob làm quen với JunHyung . Mải tranh luận hai người không hay đã có ai nghe thấy hết cuộc trò chuyện, là Dong Woon . Vào học Woon suy nghĩ , tâm hồn treo ngược cành cây thầy gọi đứng lên trả lời bài cũng không nghe thấy . Cuối cùng cậu lấy xé một tờ giấy nhỏ ghi dòng chữ '' Mình làm quen nhé '' bồn chồn cả buổi học chờ tan tiết để đưa cho Ki . Sau đó quay xuống bàn JunHyung nói nhỏ :
- Tan lớp đi làm việc này với tôi nhé !
JunHyung dơ tay ám hiệu “ OK ” . Woon quay lên với hàng trăm câu hỏi trong đầu “ Tại sao mình lại làm thế này ? Tại sao mình lại gửi thư này cho Kikwang ? Có phải mình thích cậu ấy rồi không ? .... ”
Tan học
- JunHyung đi nào . - Đang bỏ sách vở vào cặp thì bị Dong Woon kéo đi .
- Từ từ !
2 người chạy ra sân trường vừa kịp gặp Kikwang và Seob .
- Lee Kikwang , chờ mình .
Ki quay lại , giật mình khi thấy Dong Woon .
- M..ình đợi !
Dong Woon chạy tới , cầm lấy tay Ki bỏ tờ giấy khi nãy vào tay Ki rồi lôi JunHyung chạy nhanh ra khỏi cổng trường .
Ki cầm tờ giấy , đứng đóng băng tại chỗ .