Behind that damn door! [PART 2]

231 15 6
                                    

*Note: Từ phần này trở đi, mình sẽ viết theo kiểu thay đổi ngôi kể. Khi có dấu {..'s POV} (POV: point of view) nghĩa là ngôi kể đã đc đổi thành nhân vật trong dấu "..." đó. Vd: {Doojoon's POV} nghĩa là Doojoon đang là ngôi kể chính, etc, để các bạn hiểu rõ về tâm lí nhân vật hơn. Khi không ghi gì nghĩa là theo ngôi kể của Yoseob như phần đầu truyện.

--- CHAPTER 4: DỄ HIỂU… LẦM!

Hôm nay là chủ nhật. Dù đc nghỉ làm nhưng tôi vẫn không thể ngủ nướng hơn đc nữa. Mới chỉ 8h mà mặt trời đã sáng toét cả mắt rồi. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, tôi khoác vội áo ngoài, nhanh chóng phóng xuống phố ăn quanh khu chung cư kiếm chút gì lót dạ. Chỉ vì tội tham công tiếc việc, còn tới cả xấp bản kê khai danh sách, lý lịch của các nhân viên ở từng bộ phận mà tôi cắn răng cắn cỏ làm cho xong chỉ trong vòng buổi tối, dẫn đến hậu quả là cái bụng đói meo mốc và mặt mũi hệt như cú vọ.

Vừa mở cửa phòng, tôi nghe phía đối diện cũng có tiếng "xoạch" nhẹ nhàng.

Doojoon cùng 1 cô gái xinh đẹp bước ra, trong bộ quần áo không-thể-sexy-hơn-đc-nữa.  Đứng hình trong 1s, tôi trố mắt nhìn hắn. Không thốt nên lời. Hắn chau mày, cũng nhìn lại tôi:

- Gì thế?

Tôi vội vàng:

- À không, không có gì cả!

Vội vàng quay lưng đi, tôi chả muốn nhìn thấy cảnh 2 ng họ "quấn" lấy nhau như thể con sam đâu.  Thế nhưng, vì bản tính tò mò, tôi gắng bước thật chậm đến thang máy, cố nghe đc chữ nào hay chữ đó. Giọng quen thuộc đập vào tai tôi mở đầu cuộc đối thoại.

Hắn hỏi:

- Bao nhiêu?

Cô gái đáp: 

- 50 USD.

Hắn càu nhàu:

- Gì chứ? Có bao nhiêu tiếng đâu...

Cô gái lại trả lời:

- Thế anh có muốn tôi tiếp tục công việc đó cho anh không?

Hắn ậm ừ rồi móc ví đưa cho cô gái tờ 50 USD thẳng mượt. Cô gái cười khẽ rồi quay lưng, gõ gót giày lộp cộp trên sàn mà bước đi.

Nghe xong câu chuyện giữa họ, mặt tôi đỏ bừng. Hắn đóng sầm cửa lại, còn cô gái kia thì đã tiến đến cạnh tôi cùng chờ thang máy. Không khí xung quanh trở nên kì quặc.

Tôi bèn bắt chuyện:

- À, vậy ra chị là...

Cô gái nhướn một bên chân mày, đợi tôi nói hết câu.

- Là "ấy ấy" của Yoon Doojoon à?

Cô gái trợn tròn mắt.

- Ý cậu là sao?

- Thì là, "người ấy" đấy.

Cô ta thở dài: 

- Cậu có biết từ "ấy" nó nhiều nghĩa lắm không hả?

Tôi ấp úng: 

- Ừ thì...

Cô gái cắt ngang: 

- Tôi vs Doojoon chẳng qua là có nhu cầu của riêng mình thôi. Thực ra cậu ta có kế hoạch là định...

- Ê này!!!

[Short-fic] 2JUNSEOB - Behind that damn door!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ