Michelle P.O.V
habang naglalakad ako papunta sa canteen ng skul.nakita ko ung kompulan ng mga tao.siguro pinagkakaguluhan na naman nila si kristofer ang sinasabi nilang The Goddess Man Alive dito sa skul.
hindi nga ako nagkamali sya nga inaamin kong gwapo sya pero di na ko pwede mainlove sa knya dahil may kaarrange marriage na ako.nalaman ko lng yan nung nagbirthday ako last year kc kaka18 ko na nun.ay di pa pala ako nagpapakilala sa inyo.Ako nga pala si Michelle Dela Corte.18 years old.3rd year college na ko.chef ang course ko dahil matagal ko nang pangarap un.pero pag natapos ko na ung pagiging chef.kukuha naman ako ng management kc ako daw magmamana ng aming kompany.
di ko nga maintindihan kung bakit nauso pa yang fixed marrige na yan.
iniisip ko yan habang naglalakad ng may nakabangga ako.nahulog lhat ng dala kong libro.tinignan ko kung sinu.si kristofer pala.
"anu ba di ka tumitingin sa dinadaanan mo.!!"sigaw sakin ni.kris
"wow ha.ikaw na nga nakabunggo ikaw pa may ganang magalit.!!"
"tanga ka kasi ang lawak na nga ng daan di mo pa ko iniwasan.tska ang lalim kc ng iniisip mo eh."!!
"bwiset kang lalaki ka kala mo kung sinu ka ang yabang mo.mas tanga ka kc di mo ko iniwasan alam mo na nga na dadaan ako."
"excuse me lng miss ha.si kristofer tong kausap mo at kung makapagsalita ka kala mo kilala mo ko."
"hahaha.kilala kita ikaw si kristofer ang dakilang babaero."
lumapit sya sakin at may binulong.
"wag mo kong galitin miss michelle di mo alam kung panu magalit ang isang kristofer."
sabay layo nya sakin.
"see you aroud miss michelle".
sabay ngiti nya ng nakakaloko at naglakad na palayo.madami akong narinig na kung anu ano sa mga studyante.
"ang kapal nya sigawan si kris"girl-1
"ou nga eh sinu ba sya sa tingin nya"girl-2
nayuko akong naglakad sa canteen.nang may humila sakin.tumakbo kami at dinala nya ko sa likod ng skul.
RTnote:Hala.!sinu kaya ung humila kay mich.abangan sa next update.
give me 10 vote & 5 comment para sa next update ko.pag wala di ako.maguupdate.:-(
vote & comment
BINABASA MO ANG
My Monster Husband
RomanceKristoper Montemayor is a happy go lucky person he go to the bars and party.he get all the girls that he wanted cause he is the goddess man alive. Micheal Dela Corte a girl who want a peacefull life and study hard.cause she is the inheritor of there...