#Chương 2: Tôi có thể hẹn hò với cậu!

871 85 36
                                    

~oOo~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~oOo~

#Chương 2: Tôi có thể hẹn hò với cậu!#

~oOo~

Trong lớp học có lác đác vài người chụm đầu vào nhau thì thầm to nhỏ. Có người giở sách vở ra làm bài tập, có người lôi điện thoại ra chơi game.

"Xử Nữ, cậu làm gì mà như người mất hồn thế?" Bạch Dương đưa tay chọc chọc vào cái đống mềm nhũn đang nằm úp sấp trên mặt bàn.

"Cậu còn nhớ chàng trai mình từng nhắc với cậu không?" Xử Nữ ngẩng đầu lên khỏi mặt bàn, ủ rũ lên tiếng. Thanh âm của cô chứa đầy sự phiền muộn, khiến người nghe cũng buồn theo.

"Nhớ." Bạch Dương gật đầu, dùng sức xé bịch snack trong tay.

"Cậu ấy biến mất rồi." Xử Nữ nghiêng đầu nhìn về phía Bạch Dương, thở dài một hơi. Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô chứa đầy sự ủ rũ, trong đáy mắt cũng tràn đầy buồn phiền.

Đã một tháng nay, Xử Nữ không còn nhìn thấy cậu chàng kia ở bến xe buýt nữa. Là do người cậu ấy đợi đã xuất hiện hay là do cậu ấy không còn kiên nhẫn để chờ đợi nữa?

"Ừm, vậy có nghĩa là... cậu không có duyên với cậu ta thôi! Cậu thất tình rồi..." Bạch Dương cười cười nhìn cô. Một tay của cô nàng chống lên mặt bàn, một tay khác bốc snack trong túi khoai tây chiên đặt trên mặt bàn bỏ vào miệng. Tiếng snack vỡ tan trong miệng, ròn giụm.

"Mình không tin. Chắc chắn hai đứa mình vẫn còn có hy vọng." Xử Nữ ngẩng đầu nhìn sang Bạch Dương, trong đáy mắt tràn đầy kiên quyết. Cô nàng nắm chặt tay, dường như cô vô cùng quyết tâm.

"Mình xin cậu đấy! Ngoài trừ vẻ bên ngoài ra, cậu hoàn toàn không biết gì về cậu ta cả, đúng không? Nếu cậu ta đã có bạn gái, hoặc là cậu ta chuyển nhà đi thì cậu không thể gặp lại cậu ta nữa!" Bạch Dương thở dài một hơi, xong cô nàng liền nêu ra những mệnh đề có tính khả thi nhất khiến hai người họ không gặp nhau.

"Cậu đừng có nói! Tớ không nghe, tớ không muốn nghe..." Xử Nữ nhanh chóng đưa hai tay lên bịt tai lại, lắc đầu lên tục như trống bỏi.

"Đừng tự lừa mình dối người nữa." Bạch Dương tận tình khuyên nhủ "Cậu và cậu ta không có duyên đâu."

|Ma Kết_Xử Nữ| Người Anh Đợi Là Em [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ