Hi Wattpaders my name is Candice Gonzales ako yung panget na nerd na mukang manang sabi ng kapatid ko at hindi maalam magaayos ng sarili...
This is it.Ang ayaw kong araw ay yung Monday kasi gigising ka ng maaga para pumasok tapos pipila ka pa ng pagkatagal tagal para sa Flag Ceremony.At yun na nga tapos na ang flag ceremony pupunta na ko sa first subject ko.Bago ako pumunta sa first subject ko pumunta muna ako sa locker ko para kunin yung libro na gagamitin namin mamaya,sabagay may five (5)minutes pa naman bago magstart yung first subject ko ehh.So ayun na nga naglalakad na ko papunta sa room ko meron pa namn akong two (2)minutes para maglakad ehhh.Edi binilisan ko nalng ang paglalakad ko ayaw ko ksi na madetention ehh.Sa sobrang tagal ko maglakad tumakbo nalng ako para makarating agad sa room namin.Nang pumasok na ko lahat ng mga classmate ko nakatingin sakin at tsaka si Ms.Sif tapos bigla nalng nagtanong si Ms.Sif "Ms.Candice mahangin ba sa labas?"Tanong nya na nangaasar.Akala ko mga Classmate ko lng ang nang bubully sa kin pti pla teacher ko.Sabay tawa nilang lahat.Hayyss
RING BELL
So nagbell na pupunta namn ako sa next subject ko .Bago ako pumunta ay dumaan ulit ako sa locker ko para ibalik yung librong dala ko.Habang naglalakad ako napadaan ako sa janitor's room ng may biglang......HUMIGIT sakin papasok sa loob nun.Dahil sa kaba ko sumigaw ako "Rape,Rape help me ".Yung sigaw ko na yun walang nakakarinig sa kin,tapos biglang umimik yung nang higit sakin "shhhh Candice don't shout ok".Ang sexy nang boses nya tapos yung hininga nya ang bango.Nung paimik palng ako bigla na lng nya akong HINALIKAN.Alam nyo yung pakiramdam na para kang mamatay dahil wlang hangin na lumalabas mula sa bibig mo.Ganun ganun yung reaksyon ko nung mga oras na yun.Nang natapos na sya pinunasan ko agad yung labi ko gamit yung palda ko tpos nung tumindig ako wla na sya, wla na yung lalaking humalik sa kin.Imposible namn na agad syang mawawala ano sya si Flash ang bilis namn nya.Hala anak ng teteng late na ko sa 2nd subject ko.Hala madedetention ako ayaw kong madetention first time ko madetention,tpos sbi pa nila matagal dw sa detention room.Pumunta ako sa 2nd subject ko na hindi ko naabutan kanina.Pano ba namn ksi yung lalaking humalik sa kin kanina..Hayyyss nakakabarino namn oh.Kung kelan isasabay ako ni kua charles tsaka pa nadetention..Hayyysss nakakapag init ng dugo yung lalaking yun ehhh...
Author's Note:
Hi,guyss sana poh nagustuhan nyo ang kwento ko...Dont worry poh una palng yan..
Madami pa yan antay lng poh tyo..
Guyss baka ko na muna maitutuloy ksi busy ako ngayung mga araw na to ehhh..
Hope you like my Wattpad story....
YOU ARE READING
The Four Bad Boys And Me
RomanceMay Apat na Hari ng school Ang pangalan ng mga ito ay: Laurence Evangelista-ang hari ng apat na bad boys Mark Lim-ang gusto sa kanilang apat Charles Gonzales-Ang kapatid kong walang kwenta Troy Martinez-Ang basagulero sa kanilang apat Teka pwede ba...