Đây là bạn em

1.2K 23 2
                                    

❤️Chúc mấy bạn có 1 ngày valentine vui vẻ nha !! Hôm nay ko phải ngày dành cho đứa FA như tui hic 😢 😢 ❤️
Tại nhà họ Chu
Thân hình cao to ngồi trên chiếc ghế sofa mặt nhăn nhó:"Sao lại về nhà ??? -Anh nhíu mày
Linh bước xuống lầu mặc bộ đồ ngủ màu tím cười tinh nghịch :"Là vì em đang mai mối "
-Là sao? Ý em là Gia Uy và Như sẽ ...... -anh nhướn mày
Linh gật đầu ngồi xuống nằm lên đùi anh coi ti vi. Anh thở dài nghĩ rằng 1 người như Gia Uy rất khó đoán dc . Tuy vẻ ngoài trông hiền lành , thư sinh thế thôi chứ bên trong còn nhiều điều ghê gớm lắm
❌❌T/g:Hiểu nhau quá ha
Khánh:Bạn bè mà ko hiểu mới lạ
T/g: có cần cho 2 người đến vs nhau ko ạ
Khánh: 🔪 🔪🔪 Muốn chết
T/g:Em xin lỗi anh 😰❌❌
Linh ngước mắt nhìn anh đang chăm chú xem ti vi . Lướt từ đôi lông mày đen nhánh đến sóng mũi cao vút  đôi môi bạc nhìn mà mê hoặc người khác. Linh quay mặt nhìn tivi cố gắng quên những gì mình vừa nghĩ . Khánh với lấy remote trên bàn thân thể anh áp sát lên mặt nhỏ .Nhỏ xấu hổ nhắm nghiền 2 mắt lại nín thở. Lấy dc remote anh thấy Linh nhắm mắt hai má ửng hồng ngây ngô hỏi:Em bệnh à! Lên phòng đi !
-Không có mà-lắc đầu nói
Anh ầm ừ ngước lên coi tiếp 1 tay cầm remote , tay kia đặt lên tóc nhỏ. Sau 1 tiếng rưỡi xem phim xong anh phát hiện nhỏ đã đánh 1 giấc ngủ ngon trên đùi anh. Anh thuần phục hai tay kéo nhỏ nằm gọn trong lòng đứng dậy . Mùi dầu gội thơm mát xộc vào mũi anh đem lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Vừa đi vừa ngắm nghía khuôn mặt đáng yêu đang ngủ say. Đến lúc lên tới lầu anh định bước vào phòng nhỏ nhưng đi lộn qua phòng anh hồi nào ko hay biết. Nên đành cho nhỏ ngủ chung vs mình vậy. Đặt Linh xuống chiếc giường êm ái chỉnh lại tư thế ngủ của nhỏ ngay ngắn anh mới ngủ. Nhìn đồng hồ đã 12g khuya anh nằm xuống nhìn người bên cạnh vẫn thở đều đều liền ôm lấy thân hình nhỏ nhắn vào lòng.
Sáng Chủ Nhật ^^^^
Linh cựa quậy trong lòng anh hai tay vươn ra ngồi dậy thẩn thờ nhìn người bên cạnh ngủ say. Nhìn lại căn phòng là của anh nhỏ cũng ko ngạc nhiên lắm bình thản đi tắm. Tiếng nước chảy tí tắc thân hình trần như nhộng trắng muốt gội mái tóc đen nhánh .
Bước ra khỏi cửa tolet , Linh ngồi lau tóc thỉnh thoảng nhìn chằm chằm vào người  đang ngủ.
-Dậy sớm thế ???? -anh ảo não xoa trán
-Ừm..... Hôm nay đi đâu chơi nữa ko!!!!! ❤️❤️
-Không cần .... Ở nhà làm bài tập đi tối anh gọi pizza ăn
-Ko chịu , đâu học hoài zậy-nhỏ than thở
-Thế thì em đi đi đừng quay về nhà ... -anh nghiêm túc nói
Linh cắn răng quay về phòng đóng sầm cửa lại .Khánh nhíu mày định đuổi theo nhưng dừng lại cất bước vào tolet. Để nó suy nghĩ kĩ càng ko thể cứ nuông chiều.
------------------------
Ngồi làm bài hết 2 tiếng rưỡi , Linh ủ rũ nhấc chân  bước xuống lầu ngồi nghỉ . Anh thì điên cuồng ôm đống sách vở trong phòng ko hó hé tiếng gì.  Cái thời tiết âm u + Căn nhà im lặng đến phát ngán . Đã trưa rồi mà dì Thu vẫn chưa đi chợ về .
-CHÁN CHẾT DC !!!!!
Lôi điện thoại call cho con BFF ko biết hiện giờ đang làm j nhỉ????
Tít ----Tít----Tít
Bên đầu dây kia mở miệng
-A lô
-Tao nè ... Hôm qua sao ròi thổ lộ vs ảnh chưa- cuộn đuôi tóc cười tươi
-Chưa .... Tao ko dám nói
-Mày sao zạy !! Tao đã tạo cơ hội cho mày rồi mà -nghiến răng
-Ko biết tại sao nữa... -Như mím môi
-Giờ tính sao đây ??? Chẳng lẽ yêu đơn phương á!!!!! 💢💢💢
-Chắc zậy quá ... Thôi pp tao học bài
-Ê khoan đã ....Tít ... Tít...Tít
Tiếng cúp điện thoại vang lên bên tai làm nhỏ bực bội sẵn tiện ném luôn điện thoại sang 1 bên. Ngồi coi tivi dc mấy phút Linh liền ngủ say trên ghế hồi nào ko biết . (Nhà cháy nó còn ngủ mà!! )
Đến 1h dì Thu mới hấp tấp xách đồ ăn về nhà lo nấu nướng dọn dẹp mới kêu nhỏ dậy ăn cơm .
^^^^^^^^ 6h tối
Anh uể oải khoác khăn tắm trên cổ vừa đi vừa huyết sáo. Nhỏ vẫn ngồi trên ghế sofa chăm chú xem tivi ngáp dài.
-Ăn j chưa!!!!!!!! -anh ngồi xuống ghế lau tóc
-Đoán xem... 😒😒-liếc mắt
-Muốn ăn j đây ??? -lướt đồ ăn trên mạng
Nghe đến đồ ăn là ko thể bỏ qua dc . Linh sáng mắt hai tai thỏ mọc lên ngoe nguẩy.
-"PIZZA GÀ CAY PHÔ MAI"
Anh gật gù bấm loạng xạ trên màn hình xong rồi quay qua trả lời:"Đợi 20p
Khuôn mặt tươi tắn của Linh dập tắt , hai mắt ỉu xìu xoa cái bụng xẹp lép.
Sau 20p❤️❤️❤️❤️
Bing.... Bong....
-A.... Pizza đến a-phóng đi ra cửa
Anh phì cười hai mắt nhìn chăm chú dáng đi hấp tấp của nhỏ
-Có phải giao pizza ko ạ-nhỏ mở cửa nồng nhiệt hỏi
Anh chàng giao pizza ngước mặt lên nhanh nhẹn đưa pizza đến trước mặt nhỏ ."CHÚC QUÍ KHÁCH NGON MIỆNG"
-What ???? là cậu sao
-Haha ko là lẽ ma
Anh ngồi trong nhà đợi mãi chẳng thấy bóng dáng nhỏ đâu liền đứng dậy bước ra xem thử. Vừa đến gần cửa thì hai chân đứng khựng lại ,đôi mắt chăm chú nhìn hai bóng dáng trước mặt . Khuôn mặt tối sầm đôi mắt lạnh lẽo gieo lên người bên cạnh nhỏ.
-Anh hai .... Đây là bạn em

Loạn luân dc ko anh ??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ