Giải độc (H)

682 71 26
                                    

Author: Lighting_Hikaru

Beta: Rinka Rukato

Disclaimer: Nhân vật thuộc về NetEase và Mặc Hương Đồng Khứu

Pairing: Hoang x Giang Trừng

Raiting: 18+

Note: Ý tưởng thuộc về Rinka Rukato

Summary: Sự cố sau khi Giang tông chủ đi săn đêm trở về...

                                                                          **************

Đã một thời gian kể từ sự kiện ngày hôm đó, ở ngôi làng bên bờ biển nọ, có một vị thần sử bị những người dân bội bạc hiến tế cho lòng biển xanh sâu thăm thẳm. Biển hôm ấy thật lạnh nhưng cũng rực rỡ đến lạ kì, ngậm trong những làn nước buốt giá là vạn vạn vì sao đang nhìn thân thể bé nhỏ kia dần chìm sâu xuống đáy biển...

Hoang từng nghĩ mình đã chết vào ngày hôm ấy, khi ánh sáng dần trôi đi, trăng trên bầu trời cũng rời xa tầm mắt... Nhưng, dường như biển sâu tăm tối lại như nghe thấy nguyện cầu cuối cùng của sinh linh bé nhỏ đáng thương, đưa Hoang tới một chốn hoàn toàn xa lạ, khi cậu tỉnh dậy, thứ đầu tiên nhìn thấy là một bóng lưng tử y, trông thật mạnh mẽ mà cũng thật... cô đơn...

Đó là lần đầu Hoang gặp Giang Trừng – Giang tông chủ, lần đầu ánh mắt giao nhau, họ đã chọn nhau làm định mệnh cho linh hồn cô độc giữa trần gian rộng lớn. Hồ sen hôm đó nở rộ, sắc tím mênh mang cũng không sánh bằng một tia tử sắc trong đôi mắt người. Mặt nước ngày ấy xao động, xanh biếc trải dài cũng không bằng ánh mắt ngươi sâu thăm thẳm tựa đại dương dưới trăng sao.

Hoang ở lại nơi này cũng đã hơn năm năm, cậu được phó chủ tin tưởng, trên dưới Liên Hoa Ổ kính trọng, một phần vì thần lực kì lạ trong cơ thể, phần còn lại là vì ai cũng biết mối quan hệ thật sự giữa Hoang và tông chủ Giang gia dù phần lớn thời gian hai người vẫn thường chí chóe những vấn đề từ không đâu đến vô cùng nghiêm trọng.

Chẳng hạn như hôm nay.

Giang Trừng vừa trở về sau một chuyến săn đêm, yêu thú xuất hiện ở phía Đông Liên Hoa Ổ, ăn thịt rất nhiều cô gái trẻ, làm kinh động cả vùng Vân Mộng rộng lớn đến mức Giang Trừng phải đích thân dẫn theo những môn sinh ưu tú nhất đến tiêu diệt nó. Dù không quá khó khăn nhưng yêu thú linh hoạt cũng kịp để lại trên người Giang Trừng vài vết cào và hai dấu răng nanh sâu vào đùi phải. Mặc dù y sư đã nói không có vấn đề, chỉ cần tĩnh dưỡng vài ngày sẽ khỏi nhưng ánh nhìn đầy kỳ lạ và khó xử do dự của ông ta trước khi rời đi vẫn khiến Hoang cùng Giang Trừng cảm thấy nghi hoặc.

- Ngươi phải ăn cơm đi.

- Không được, còn nhiều thứ chưa xong !

- Không ăn uống đúng giờ sẽ cao không nổi đâu.

- CÓ TIN TA ĐÁNG GÃY CHÂN NGƯƠI KHÔNG!!!!!

Một đoạn đối thoại quen thuộc khi Hoang một tay xới đầy bát cơm to, một tay cầm chén canh sườn củ sen nóng hổi đặt xuống trước mặt Giang Trừng, mặt không đổi sắc, ánh mắt lại không có vẻ gì là bỏ qua việc phải người kia ăn cho bằng được. Dù lúc nào cũng cãi nhau ầm ĩ nhưng kết quả luôn là Giang Trừng bị ép phải ăn hết phần của mình, đặc biệt là ngày hôm nay.

[Hoang Trừng] Thần sử đại nhân và cuộc sống bát nháo ở Liên Hoa ỔWhere stories live. Discover now