Aenon's POVMatapos ang performance nila laide sinalubong ko sya dahil iaabot ko ang susi ng kotse para makuha nya na ang gamit nya at makapag ayos narin sya.
"Ang galing galing mo talaga."
"Tsk nambola ka nanaman dyan,sige na magpapalit na ako mangsayaw ka muna ng ibang babae dyan habang wala ako."
"Hindi aantayin kita ikaw lang ang gusto kong makasayaw eh."
"Ikaw bahala."
"Basta bilisan mo lang."
"Sige,tara na tin."
At umalis na nga sila biglang nagsilapitan sakin yung mga babae niyayaya ako sumayaw, nakita ko naman si ruperth may kasayaw na pero ayoko talaga sumayaw hanggat wala si laide.
"Aenon pwede kabang mayaya sumayaw?
"Oo nga."
"After nya ako din aenon."
"Ako rin."
Sabay sabay na silang nagsasalita nakakarindi kainis! Kaya sa badtrip ko nagtaas nako ng boses.
"Ang iingay nyo!sumayaw kayo kung sasayaw kayo wag nyoko iniistorbo dito!
"Hala galit na sya." Sabi nung isa.
"Kung nagbubulungan kayo pwede yung diko naririnig!
" Sorry aenon."
"Yoh bro bat nandito ka?oww ang daming girls oh mamili kana ng isasayaw mo."
Sabi ni timo sabay akbay sakin habang may hawak na baso na may lamang ice cream."Ikaw nalang mag sayaw sa kanila if you want."
"Ang sungit ah LQ nanaman ba kayo ni laide?
"Pano mo nasabi yan?
"Hahahaha hula kulang."
"Eh kung puntahan muna yung sarang mo baka maagaw sayo ang ganda pa naman nya ngayon."
"Hoy! Teka teka nga?!
"Ano?
"Type mo ba si sarang?
"Hah?
"Tinatanung kita?
"Are you crazy?parang kapatid kuna yan tapos tatanungin mo'ko kung type ko sya unbelievable hahaha patawa ka bro."
"Nagtatanung lang naman oo nga pala alam ko naman ang totoo between you and laide."
Nagulat ako sa sinabi nya.Alam ang totoo between me & laide???
"Anung totoo?
"Sakin kapa talaga maglilihim aenon jae lee hah."
"Say it."
"Na kapatid mo sya."
Nagulat ako saka ko nadinig bulungan ng mga babae sa palagid ko wala naman akong pakealam kung malaman nila na kapatid ko si laide eh ano naman magkapatid naman talaga kami.
"Hahaha kapatid ko nga sya.Yun na yon?
"Oo hahaha ang kulit kasi ni sarang tanung ng tanong kung magkaano ano kayo ni laide."
"Sinabi mo sa kanya?
"Actually sasabihin ko palang,kaya kita tinanong to make sure hahaha sige bro dun muna ako."
BINABASA MO ANG
The Lost Princess and the Secret Mafia Boss [OnGoingSlowUpdates]
RomanceMayaman, mayroong mabuting kapatid at madaming kaibigan kung tutuusin perpekto na ang buhay ni adelaide wala na syang dapat naisin pa pero paano kung isang araw malaman nya na ang lahat pala ng inaakala nyang totoo ay puno pala ng kasinungalingan. S...