Chapter 1

60 3 0
                                    

Annie's POV

Ako si Annie Padilla. I'm 18 years old. Ako ay 4th year student I mean KAME ay 4th year student. Leader ako sa isa sa mga sikat na grupo sa campus. Magkaaway kami ni Chaz kasi, speaking of CHAZ ka section ko rin siya malas! BTW magkaaway nga kame kasi siya ay leader rin ng isa sa mga sikat na group sa campus, sila ang mga GANGSTER! EWWW . At kame naman ay grupo ng mga CAMPUS HERAT TTHROB yes big word. Nagumpisa ang lahat ng ito sa cafeteria sa school.

Nagmamadali ako dahil may pupuntahan ako nang bigla  akong binangga ni Chaz, pero ang totoo sinadya niya talaga yun! Bastos siya! Kasi ang dami dami kong dalang gamit at nahulog lahat yun ng dahil sa kanya! Ang sama ng ugali di man lang nag sorry at di man lang ako tinulungan pulutin ang gamit ko! ROAR! Buti nalang nandun si Hyen  para tulungan ako.

Hyen: Annie okay ka lang ba? Bastos talaga nila eh!

Ako: Hay naku! Baliw talaga yang Chaz na yan! Napakasama ng ugali niya!

Nang biglang dumating sina Mariana, Lee, Joy, Jermaine at Bianca. Nakita din nila yung nangyari.

Jermaine: Baliw si Chaz?

Ako: Oo baliw siya!

Jermaine: Baliw siya o ikaw ang baliw sa kanya?

Mariana,Joy,Bianca: Ayieeeee ♡♥♡♥ Kapag tumibok ang puso wala ka nang magagawa kundi sundin ito. ♡♥♡ HART HART

Lee: Tigil na guys...  Hindi siya baliw kay Chaz noh!

Ako: Oo nga naman hindi naman ako baliw dun sa lalaking yun!

Lee: Dahil mahal niya si Chaz. Ahahahaha XD

Pinagtulungan na naman nila ako! ROAR! AZAR!

Jermaine: Annie alam mo kung bakit ka nya binangga?

Ako: Oo naman syempre, Baliw kasi siya noh!

Jermaine: Hindi dahil may gusto siya sayo. ♡♥♡

Lee: Oo nga Annie may gusto nga siya sayo.

Annnie: Ako? Hindi noh!

Joy: Natataranta siya.

Bianca: Chaz!

Ako: Bakit mo siya tinawag?

Nang biglang lumapit si Chaz samin at iniwan nila ako dun at ang masaklap kami lang ni Chaz ang natira. ROAR!

Chaz: Huy panget!

Ako: Ako panget!? Duh baka ikaw ang panget!

Chaz: Eh crush mo nga ako paano ako magiging panget eh may gusto sakin ang leader ng Campus Heart tthrob.

Ako: Ako may crush sayo? Never! Ewwww

Chaz: Ayieee crush mo ko eh kalat na sa buong campus.

Ako: Ano! What the! BTW anong oras na?

Chaz: Oras na para mahalin mo ko.

Ako: Ha! Ano bang nangyayari sayo!? Baliw! Makaalis na nga.

Chaz: San ka pupunta?

Ako: Wala ka na dun panget!

Tumakbo ako papalayo sa kanya at di ko namalayan na nasunod pala siya!

Chaz: Panget may butiki!

Ako: Ha! San? O my! Alisin mo! Alisin mo!

Chaz: Ahahahaha naloko kita!

The More You Hate The More You LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon