Độc ái công tâm 1

416 2 0
                                    

☆, độc ái công tâm - tự

Độc yêu công tâm - tự

Tây phương, nghe đồn trung, có một tiểu mà cường đại quốc gia kêu Eden quốc gia, bọn họ lãnh tụ truyền thuyết là từ thượng thiên quyết định, nhất định trở thành Eden quốc lãnh tụ vương giả trên người, vừa ra ruột thượng mỗ một chỗ sẽ gặp có vương giả dấu hiệu.

Mà vô luận nam hoặc là nữ, chỉ cần trên người có vương giả dấu hiệu nhân, đều có thể lên làm Eden quốc lãnh tụ.

Cho nên, cho dù đương kim lãnh tụ có mấy chục cái hoàng tử hòa công chúa cũng tốt, chỉ có trên người có vương giả dấu hiệu nhân tài có thể vừa ra sinh bị định lập vì tiếp theo nhậm lãnh tụ.

Eden quốc thứ hai trăm linh năm nhậm lãnh tụ ── Eden. Bá Nhạc thi đã sinh năm hoàng tử hòa ba cái công chúa, khả bọn họ trên người không có một vị có vương giả dấu hiệu.

Tối nay thiên không đặc biệt tinh, nông cạn vân không lấn át được luân minh sáng tỏ sáng ngời, bốn phía yên tĩnh vô cùng, Eden. Bá Nhạc thi bồi hồi tại ái phi điện viên trong vòng, mặt nhăn đầu trói chặt, nghe bên trong thống khổ tê tiếng la, đáy lòng là vô cùng đau lòng, khả về phương diện khác, hắn có điểm lo lắng, tốt nghiệp hắn tuổi tác cũng có bốn mươi lăm, Nhược quả này nhất thai không nữa vương giả dấu hiệu, quần thần hội càng thêm nghi ngờ bên trong ái phi, rốt cuộc có hay không tư cách cùng hắn kết hợp cùng một chỗ.

Một tiếng thảm được cơ hồ muốn kêu phá yết hầu giọng nữ cắt qua trời quang yên tĩnh, một khác đem xinh đẹp chói tai trẻ con tiếng khóc cũng tùy theo vang lên, Bá Nhạc thi khẩn trương bước nhanh vọt vào đi, trước tiên cũng không phải quan tâm trẻ con có hay không vương giả dấu hiệu, mà là hôn qua đi ái phi.

"Nàng thế nào? Có khỏe không?" Bá Nhạc thi vuốt phi tử trắng bệch khuôn mặt, tựa hồ này nhất thai hại nàng đặc biệt phế lực.

"Chủ thượng, lạc phi chính là đau đến hôn qua đi, nhỏ (tiểu nhân) đã uy nàng uống thuốc, ta nghĩ nhượng nghỉ ngơi vài ngày sẽ không có việc gì , nhưng nhỏ (tiểu nhân) muốn chúc mừng chủ thượng, thỉnh chủ thượng nhìn xem vị này tiểu công chúa."

Phụ nhân ôm tiểu nữ anh đi lên tiền, mở ra bao lấy tiểu nữ anh miên cẩm tiểu chăn.

"Này! ? Vương giả dấu hiệu! Cuối cùng... Cuối cùng. . . ." Bá Nhạc thi ôm tiểu nữ anh, quỳ xuống, đối với thượng thiên hô: "Cảm tạ thương thiên! Cảm tạ! Eden quốc hữu hậu kế !"

Tiểu nữ anh trừng mắt to nhìn lần đầu tiên nhìn thấy nam nhân, râu nùng lại hắc, đôi mắt là thâm phê sắc , tại nàng trong mắt có vẻ rất thú vị vị, khóc chuyển vì khanh khách xinh đẹp cười, tay nhỏ bé cánh tay tại giữa không trung huy động, bộ dáng ngọt đáng yêu.

[BH-CĐ] [Bái kim sơn trang hệ liệt - 3] Độc ái công tâm - Nịnh mông kê dựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ