The taste of Sin - Chapter Five

8.9K 108 1
                                    

CHAPTER -  #05

NANG gabing iyon di dalawin nang antok si Raffy. He remember the scene na pinagsaluhan nila ni Samantha, he cant believe na sa pustura nang dalaga virgin pa eto.. The way she kissed, parang alam na alam na ang bawat mangyayari, di nya maialis sa kanyang isipan ang babae, hindi dahil noon lang sya nakatikim nang isang babae kundi sa dami nang nakasama nya, tangging si Samantha lang ang berhen. Pero bakit parang balewala sa babae ang pagkawala nang pagkababae nitu.. Mga katanungang nasa utak nya.. 

" She's a kind of wierd.." naibulalas nalang nya.. 

"Hay.. Paano na ang project ko.. Kailangan ko syang makausap, sya talaga ang master piece ko at alam kung mananalo ako.." nasa isip parin nya ang gallery na dadaluhan.., nasa bahay sya nang kanyang Ninong natulog, naglaro kase sila nang basketball nang kanyang kinakapatid, doon na rin sya inanyayahan nitu na magpahinga.. 

Samantalang nang gabing iyon, dala nang maghapong paglilinis, maaga namang nakatulog si Samantha. Papasok sya sa show kinabukasan, alas-otso palang kase pumapasok na sya para sa rehersal nila. Live naman ang show pero mas kailangang maaga ang pasok nilang mga empleyado.. Kaya pinahinga nya ang kanyang katawan, para sa pasok kinabukasan.. 

~~~~~~~~~~ 

Kinabukasan sa pagpasok ni Samantha wala syang kibo, ni hindi din nya kinibo ang mga kasamahang nanloko sa kanya sa kanilang tagpuan, pinakinggan lang nya ang kanilang intructor at director.. Ang mga eto ay di nya pinansin at kinausap. Lihim paring nagtatawanan ang mga eto sa ginawa kay Samantha di naman na lingid iyon sa dalaga.. 

Kalahating araw lang kanyang pasok sa studio, matapos iyon tutuloy sya sa North Edsa para imbitasyon nang isang kakilala para sa kanyang free lance modelling.. Kahit nang lumabas sya nang studio, di nya tinapunan nang imik ang mga kasamahan nya.. Lumabas lang sya. Alam nyang di naman makakatagal ang mga eto tyak kikibuin din sya, di kagaya nya matibay sya sa ganun, kahit hanggang kamatayan kaya nyang wag kibuin ang mga eto.. 

Nasa labas na sya nang station nang huminto sa harap nya ang isang sasakyan, kung hindi nagkakamali si Samantha sasakyan ni Raffy iyon. Agad na nagbukas nang pintuan si Raffy.. 

"Ihahatid na kita sa pupuntahan mo.." pag-aalok nito.. Di naman nagpakipot si Samantha makakatipid din sya sa pangtaxi.. 

"Kumusta ka?" tanong nang binata nang makasakay na eto.. 

"Ayos lang, tuloy parin ang buhay.." hindi naman iyon ang hinihintay na isagot ni Raffy.. 

"Sya nga pala, kukumustahin ko yong inaalok ko sa'yo para sa gallery.." iniba na rin ni Raffy ang kanyang itatanong ayaw naman nya sirain ang mood nito.. 

"Kelan mo ba gustong simulan iyon..?" tanong ni Samantha na di manlang lumilingon sa side ni Raffy.. 

"Basta free ka. Tawagan mo lang ako.." sagot nang binata. Talagang balewala sa babae ang nangyari sa kanila, yon ang nasa isip ni Raffy... 

"Okay.. Sa north tayo ha, doon mo ako ihatid.." si Samantha.. 

The taste of Sin [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon