CHAPTER - #08
MATAPOS ang pagpipintang ginawa ni Raffy tila naman nasisiyan syang pagmasdan ang kanyang obra. Buhay na buhay iyon at ang kulay ay talaga namang kaseng kulay nang nasa paligid ni Samantha..
"What a piece!!" naibulalas pa nya, sabay palatik nang kanyang dila..
"Tapos na ba? Nangangalay na ako.." wika ni Samantha..
"Sandali nalang.. Lalagyan ko lang nang signature.." sagot naman nang binata..
"Signature lang kailangan ko pang magposed dito..!" inis na sagot ni Samantha.. Sabay balibag sa lalaki nang hawak na mansanas.. Umiwas naman ang lalaki sabay tawa..
Nang matapos ang painting sinindihan na ni Raffy ang aircon nang kwartong iyon.. Tumayo naman si Samantha, gusto nyang makita ang iginuhit ni Raffy.. Pagtayo nya dahil hindi nya nabuhol mabuti ang puting tela sa kanyang katawan kaya naman nahulog iyon sa sahig.. Tumambad sa harapan ni Raffy ang kabuuan ni Samantha na walang saplot na kahit anu..
Magkasabay na pinulot nang dalawa ang telang pantakip sa katawan ni Samantha.. Ang mabilis na kilos ay tila naging slow-motion nang magkabanggan pareho ang kanilang mga ulo. Kapwa nagkatitigan ang kanilang mga mata.. "Sam nanadya ka ba?" mahinang wika ni Raffy..
"No." maiksing tugon ni Samantha, di nya mawari pero kinakabahan sya sa mga titig ni Raffy, kaba hindi dulot nang takot, kaba na tila nag-uunahan ang mga daga sa dibdib nya, dala nang mga titig nang binata..
Raffy stared at Samantha's beautiful face, he caressed her cheeks and started wiping her tears with his lips. Tinitigan siya ni Samantha sa mata, and before they knew it, magkalapat na ang kanilang mga labi. They kissed as if there's no tomorrow, it was a passionate kiss at ngayon lang napagtanto ni Samantha na tuluyan nang nahulog ang kanyang loob sa binata. That night na pinagsaluhan nila sa studio ni Raffr was not just sex but it was full also of desire.
Ang halik na iyon ay naging mapusok at maalab. Raffy simply slid his tounge inside her mouth explorin and tasting her there. Napapitlag si Samantha ng maramdaman niya ang paghawak ng binata sa kanyang malulusog na dibdib.
"Raffy..." She whispered out his name.
Napatigil si Raffy sa gingawang pagroromansa nito sa kanya. Isang ngiti na ubod nang tamis ang ginawad nito sa kanya at hinalikan ang tungki ng kanyang ilong bago nagsalita.
"You're driving me crazy Samatha...You know I like you! At alam ko ding gusto mo ako.."
Ngunit hindi niya pinagsalita si Samantha bagkus ay ginawaran niya ito ng halik, buong init at pananabik na.. They we're both hot and flaming with desire. Isa isang tinanggal ang kasuotan ni Raffy at hinagis iyon kung saan.
He laid her flat on his long sofa kissing her, and kissed her more tasting her mouth, they played with each other's tounge. She could feel the fire with in his touch. Moans escape from both mouth, nang sakupin ni Raffy ang isa niyang dibdib. Nahila niya bahagya ang buhok ng binata, sa tindi ng sensasyong kanyang nararamdaman.
BINABASA MO ANG
The taste of Sin [Completed]
RomanceHindi masama ang mangarap, lalo na kung may pinagdadaanan ka naman talaga para matupad ang pangarap na iyon. Pero masarap mangarap at matupad ang pangarap na iyon kung wala kang inaapakang tao, nasasaktang tao para lang maabot iyon. Ang kwentong eto...