-"Mình nên chia tay được rồi tôi chán đùa với cậu rồi". Trấn Thành ngồi trên ghế sopha đối diện với anh là gương mặt hết xanh rồi trắng của cậu
-"Trấn Thành anh nói đùa phải không chúng......ta ..... Chúng ta". Anh vừa mới nói gì? Chia tay sao? Đùa giỡn đã chán sao? Anh xem cậu là đồ để đùa giỡn sao??.
-"Tôi sắp lấy vợ cũng từ bỏ sự nghiệp diễn viên phải quay về công ty của ba tôi. Thời gian này cám ơn cậu ngu muội tin tưởng tôi". Nói ra những lời này anh biết cậu rất đau lòng nhưng cậu đau một thì anh đau ngàn lần, tự mình chặt bỏ mối quan hệ tình yêu sâu đậm của nịnh thật là đau thấu tận tâm can.
-"Cậu sắp lấy vợ?". Không thể nào anh sao lại lấy vợ anh sao lại bùa giỡn cậu.
Cậu cứ như vậy cũng không biết ra khỏi nhà anh từ khi nào lang thang trên vỉa hè nhìn sang đèn xe cộ vù vù qua trước mắt nhớ lại những khoảnh khắc trước đây làm cậu bậc khóc lớn. Anh đã từ bỏ cậu đã từ bỏ lời yêu cậu, anh sắp lấy vợ anh không còn là của cậu, anh đùa giỡn cậu.Ngày hôm sao tất cả mặt báo đều đưa tin Trấn Thành giải nghệ quay về công ty giúp ba mình. Một số người bất ngờ cũng có một số người không tỏ thái độ vì đã biết tin trước.
-"Trường Giang anh nghĩ em cũng biết tin rồi nên mới ra như thế này". Trợ lý của cậu Lâm Du hỏi ngày hôm qua cậu gọi cho Lâm Du lúc đó đã 12h đến lúc Lâm Du đến nơi thì cậu sốt rất cao Lâm Du muốn chở cậu đi bệnh viện thì cậu lại cản nên Lâm Du đành gọi bác sĩ tới nhà khám sốt tới 42°C nếu trễ chút đã nguy hiểm rồi.
-"Ừ. Tôi biết rồi anh ấy lừa gạt tôi anh ấy đùa giỡn tôi".Lâm Du ở bên giường thấy cậu thương tâm khổ sở trong lòng rất khó chịu.
-"Nào khóc ra hết đi". Lâm Du đột nhiên ôm chầm lấy cậu để cậu khóc thỏa thích khóc một lần rồi thôi.
-"Hức.... Lâm Du tôi phải làm sao đây tôi yêu anh ấy như mạng sống của tôi...hức....anh ấy lại đùa giỡn tôi còn đi lấy vợ....hức....hức.....". Ôm chặt lấy Lâm Du mà khóc mà nói hết nổi khổ của bản thân ra ngoài.
-"Ngoan nào khóc hết lần này thôi sau này đừng vì tên khốn phụ bạc đó mà đau lòng nhé. Biết không tên đó không xứng với cậu chứ không phải cậu không xứng với hắn đâu biết không". Lâm Du giờ phút này không biết nên khuyên cậu như thế nào làm trợ lý của cậu 5 năm chưa lúc nào Lâm Du thấy cậu suy sụp như vậy dù là scandal lớn cỡ nào phim thất thoát cỡ nào, bị ném đá hay anti cỡ nào cậu cũng không bao giờ rơi một giọt nước mắt.
-"Lâm Du....hức......Lâm Du.....Lâm Du". Cậu càng ngày càng nhỏ giọng sau đó khóc mệt mà thiếp đi trong lòng Lâm Du.
Khi tỉnh lại đã là khuya tưởng đâu Lâm Du đã về cậu thất thần hồi lâu thì cửa phòng có tiếng động Lâm Du đẩy cửa bước vào trên tay bưng tô cháo nhìn thấy cậu đã dậy nên cất tiếng
-"Em tỉnh rồi à ăn chút cháo rồi uống thuốc em đang bệnh". Cậu ăn cháo rồi uống thuốc sau đó nhìn Lâm Du nói một câu.
-"Ngày mai em sẽ là em Là Trường Giang". Sau đó nhắm mắt ngủ mất.
1
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thành Giang] Có Em Là Đủ
ContoThể loại : Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, có H, có ngược SE hay HE tùy tác giả Do tác giả cùng couple này quá chấp niệm quá lớn nên mới cho ra đời bộ truyện này. Mọi gạch đá đều nhận hết. Huỳnh Trấn Thành một diễn viên MC nổi tiếng cả thế giới với...