Hắn giật mình bừng tỉnh, đôi mắt có ánh nhìn mơ hồ trừng to vì hoảng sợ. Từng đợt gió sắc lạnh cuốn bay những mảnh kính bị vỡ vụn khứa vào da thịt hắn. Tiếng hét của hắn bị những âm thanh lộn xộn át đi. Chiếc xe nảy lên, lăn theo vách đá thẳng đứng có nhiều mỏm đá nhô ra. Đầu hắn đau đớn hứng chịu một cú va đập rồi trực tiếp ngất đi.
Cơn đau gặm nhấm đến từng thớ thịt, đại não nhức nhối tiêm vào cơ thể khiến hắn không thể không nghiến răng mà tỉnh dậy. Thở hắt một cái, hắn phun một ngụm máu bầm để dễ hô hấp hơn. Nén sự đau rát từ những vết khứa nhỏ trên cơ thể, hắn gạt đi một số vật cản, cố gắng ngồi dậy. Hoang mang nhìn xung quanh, nhưng hắn chợt nhận ra bên mắt trái truyền đến cảm giác tê nhức và không thể mở ra được. Đưa tay lên, hắn nhẹ nhàng sờ lên mi mắt.
- A...
Hắn rên nhẹ, trên mắt hắn là một cục u to, có lẽ bị tụ máu bầm. Điều này khiến thị giác của hắn giảm đi phân nửa.
Do chiếc xe bị móp méo, nghiêng ngả nên không gian trở nên chật hẹp hẳn đi. Hắn cố chuyển mình, với tay về phía bên cạnh, chạm phải một thứ ấm nóng.
- Arh ... ha ha...
Không kiềm chế được, hắn hét nhẹ rồi thở dốc. Đó là một thi thể bận đồ đen, cả khuôn mặt cũng được che bằng mũ lưỡi trai và khẩu trang. Cái ba lô của thi thể ôm trước ngực hở ra lộ bên trong là vàng bạc và tiền polime. Có lẽ đó là một tên cướp. Mất vài phút để hắn lấy lại bình tĩnh. Cố nén một trận run rẩy, hắn nhặt một mảnh kính vỡ đặt dưới mũi anh ta. Miếng kính nhỏ không hề mờ đi mà vẫn trong suốt, chắc hẳn anh ta đã chết. Không quan tâm nhiều vậy nữa, hắn bắt đầu lục lọi trên người tên cướp nhầm tìm được thứ gì đó hữu ích. Sau một hồi tìm kiếm, có một con dao xếp nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay, được đặt ở túi quần. Hắn mở con dao ra, lưỡi dao sắc lạnh phản chiếu hình ảnh bản thân hắn. Đôi mày hắn nhíu lại, khẽ lắc đầu xua tan đi những ý nghĩ mông lung.
"KỊCH"
"RẦM"
Lúc này, phía cửa xe lộ ra những cái móng sắc bén như lưỡi gươm, xuyên thủng lớp kim loại mỏng, xé toạc nó ra. Từ đó hai sinh vật lạ có vẻ bề ngoài gớm ghiếc, không hề giống bất cứ một sinh vật hay nhân loại nào bước vào.
Nửa thân trên của chúng thon dài, có lớp giáp đen, bóng lưỡng. Cái đầu là sự kết hợp giữa loài gián và mắt của loài ruồi. Chúng có sáu cánh tay, gồm ba khớp xương, dài ngoằng, có vẩy nhỏ nhưng bén nhọn nhô ra. Bàn tay to quá khổ với những đệm thịt dày thêm vào là năm cái móng cong dài, sắc bén tựa lưỡi gươm. Phần thân dưới là loài bò cạp, tám cái chân có phần đỉnh sắc nhọn để lại những lỗ thủng chúng đi qua. Cái đuôi dài cong lên, đốt cuối cùng có một mũi nhọn, óng ánh, lạnh giá và cũng là thứ chứa đầy chất độc. Miệng chúng có cấu tạo giống loài bọ titan nhưng có vẻ to hơn, thỉnh thoảng còn phát ra tiếng rít nhẹ.
Nhịp tim hắn trở nên nặng nề như quả tạ ngàn cân, khó nhọc co thắt. Hắn đưa tay bịt miệng lại ngăn cản tiếng thở dồn dập đang chực chờ phát ra. Cả cơ thể hắn chuyển sang trạng thái căng cứng, cố gắng không lộ ra bất cứ tiếng động nào.
YOU ARE READING
Chủng dị biệt
FantasiaTên khác: Strange Factor Thế giới được hình thành từ những cá nhân và được củng cố bằng các quy tắc. Tuy không được biết đến, nhưng những con người sở hữu năng lực đặc biệt vẫn luôn tồn tại. Con đường của họ chứa đầy rẫy những nguy hiểm không lường...