Sáng hôm sau
Sana là người dậy đầu tiên, đi thật nhẹ nhàng vào nhà tắm súc miệng. Sau đó lại tiếp tục đi ra ngoài nhẹ nhàng tập 2 để tránh làm nàng thức giấc, nhìn nàng ngủ cứ như 1 chú mèo dễ thương quấn mình trong chiếc chăn ấm áp.
Bước ra khỏi phòng chính là lúc Sana được đi lại bình thường.
Sana xuống nhà căn dặn chị Park:
- Chị Park, chị chuẩn bị 1 bộ đồng phục trường SN School hộ tôi nha.
- Vâng thưa cô chủ.
Chị Park nghe theo và bắt đầu làm việc cô chủ giao.
Sana sau khi dặn dò người giúp việc xong thì quay trở lại phòng của mình. Lén lút mở của hé hé để xem nàng đã dậy chưa. Quả nhiên là chưa dậy.
- Ngủ gì ngủ dữ, hôm qua đã nói là hôm nay đến trường học mà giờ này còn ngủ.
Cô lắc đầu nhìn con mèo nhỏ nhắn đang ngủ mê say kia.
Cô bước đến chiếc giường êm dịu, đặt tay lên vai nàng lay lay rồi nhẹ nhàng gọi:
- Mina, Mina à, Mina, Mina, dậy đến trường này, Mina....
- Ưm....ưm....
Cuối cùng cũng chịu nhúc nhích, nàng ưỡn người sau đó mở mắt, đập vào mắt nàng chính là khuôn mặt thanh tú của Sana.
- Em có muốn đến trường không vậy?
- Ấy chết, em quên, Sana unnie đã mấy giờ rồi, em có trễ giờ không?
Mina hoảng hốt dòm ngó khắp phòng tìm đồng hồ, ngày đầu đến trường học mới mà dậy muộn thế này chắc nguyên năm đi trễ luôn quá......
- Chưa trễ, chưa trễ, em cứ từ từ đi chưa trễ đâu.
- Chưa trễ à?
- Ừm.
Mina thở phào nhẹ nhõm, thật may quá...
*Cốc cốc*
- Thưa cô chủ, đồng phục đã chuẩn bị rồi đây ạ!!Chị Park bên ngoài gõ cửa rồi thông báo.
- Được, tôi ra ngay.
Sana bước đến mở cửa rồi nhận lấy bộ đồng phục phải nói là rất đẹp của trường SN School.
- Đồng phục nè, em vào vệ sinh cá nhân rồi thay đi.
- Wow, bộ đồng phục đẹp quá, quả không hổ danh trường nổi tiếng nhất Seoul.
Mina nhận lấy đồ rồi bước vào phòng tắm.
________________________
.
.
.
.
.
.
.
Chiếc xe lăn bánh đến trước cổng trường được mọi người yêu mến.- Đợi tôi chút.
Sana lấy khẩu trang và mắt kính đen ra sau đó khoác lên 1 chiếc hoodie rồi đội nón của hoodie lên, mang mắt kính, đeo khẩu trang che kín cả khuôn mặt.
- Ểh??? Chị làm gì vậy??
Mina bất ngờ, chở nàng đến trường thôi có cần phải như đi ăn cướp vậy không?? Sợ xấu hổ khi đi với nàng hay gì??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Misana] - Bảo Bối Ngốc Nghếch, TÔI YÊU EM!
Fiksi PenggemarCouple Mina x Sana (TWICE) Bỏ cả thanh xuân để viết truyện chỉ mong mọi người ủng hộ thoii ><