Mùa đông tới đem theo những cơn gió lạnh buốt khiến ai cũng phải rùng mình. Từng bông tuyết nhỏ li ti nhảy múa trên bầu trời rồi nhẹ nhàng rơi xuống khiến khung cảnh trở nên đẹp đẽ đến lạ thường.
- Anh Suga, anh có soulmate không?
Hinata lên tiếng hỏi trong khi tiếp tục lau sàn nhà. Karasuno vừa kết thúc buổi tập luyện muộn hơn mọi khi, bây giờ là lúc để dọn dẹp. Ngày hôm nay người dọn dẹp là Sugawara, Hinata và Tsukishima.
- Hm? Soulmate á?
- Vâng. Chắc chắn anh phải có soulmate chứ?
- À đương nhiên là có rồi.
Tsukishima định đem lưới đi cất nhưng khi nghe thấy Sugawara nói cậu bèn khựng lại để lắng nghe. Tò mò một chút có sao đâu nhỉ?
- Hmmmmmmm... Anh sẽ nói cho 2 đứa biết nhé. Nhưng chuyện này phải giữ bí mật đấy. Ngoài Asahi, Daichi và Shimizu thì chưa ai biết chuyện này đâu.
- Dạ vâng! – Hinata nhanh nhẹn đáp lại cùng với cặp mắt mở to tròn.
- Tsukishima, nếu em muốn nghe thì lại đây nào.
Giật mình vì bị phát hiện, cậu ấp úng trả lời:
- À không em...
- Không sao đâu, lại đây nào.
Sugawara cười rạng rõ, vẫy tay ra hiệu cho cậu đến gần. Tsukishima biết kiểu gì cũng không trốn được bèn lững thững bước tới, trong lòng thầm trách tại sao mình lại khựng lại để nghe lén.
Đợi đến khi Tsukishima đứng ngay cạnh Hinata, Sugawara thấp giọng xuống nói nhỏ:
- Soulmate của anh là Oikawa Tooru.
Im lặng
Cả phòng tập rộng lớn rơi vào một khoảng im lặng đến khó hiểu.
Tsukishima và Hinata tròn xoe mắt nhìn anh, miệng người nào người nấy không ngậm lại được.
- Anh biết kiểu gì hai đứa cũng sẽ phản ứng như vậy mà.
Sugawara thở hắt ra một hơi khó nhọc không quên kèm thêm nụ cười đặc trưng.
- Anh... Anh nói thật ạ...?
- Thế anh nói đùa làm gì?
Tsukishima và Hinata câm nín không thể nói thêm lời nào được nữa.
- Shhhhhh, chuyện này hai đứa không được nói với ai nghe chưa?
- Vâng...
Nhìn biểu cảm cứng đờ của hai cậu nhóc, Sugawara chỉ biết phá ra cười.
- Đừng ngạc nhiên quá như thế chứ! Đến anh khi biết cậu ta là Soulmate của mình còn chẳng shock như vậy.
- Nhưng mà-
- Sang sinh nhật năm sau Hinata mới có thể gặp Soulmate của mình nhỉ?
- Vâng!
- Hãy chuẩn bị tinh thần trước khi gặp Soulmate của mình đi nhé. Soulmate của em có thể là bất kì ai, kể cả người em ghét cay ghét đắng đấy.
- Em chỉ hi vọng Soulmate của mình không phải là tên Ki-bo-shima này thôi.
Nói đoạn Hinata ném cho Tsukishima một cái nhìn đầy căm thù. Cậu chỉ nhún vai, nhếch mép cười lại:
- Tôi cũng không mong Soulmate của mình là một tên lùn đâu, Chibi ạ.
_*_
Thắng rồi.
Thắng rồi.
Thắng rồi.
Chúng ta thắng rồi.
Karasuno đã đánh bại được Shiratorizawa rồi.
Hinata thở hổn hển, mắt mở to tròn khi nhìn tỉ số trên tấm bảng, dường như không tin vào mắt mình.
Đây là sự thật. Karasuno đã đánh bại được Shiratorizawa và giành được quyền tham gia vòng toàn quốc.
Sân đấu màu cam nơi người khổng lồ tí hon đã từng đứng...
Mồ hôi cậu chảy xuống chậm rãi từng dòng bên trong lớp áo, chân cậu dường như hóa đá sau khi đã nhảy và chạy quá nhiều cho một trận đấu 5 set. Cậu chỉ có thể đứng yên như phỗng trước khi mọi người lao đến chỗ cậu ăn mừng.
Mồ hôi hòa quyện cùng với nước mắt tạo nên một khoảnh khắc lịch sử.
Cậu, Karasuno, đã làm được rồi.
_*_
"Nghe nói hôm nay đội của cậu thi đấu vòng loại tỉnh?"
Sau một ngày mệt nhoài nhưng tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, Hinata nằm trên chiếc futon ấm áp của mình cùng cây bút trên tay, đôi mắt đấu tranh kịch liệt để không cụp xuống chìm vào giấc ngủ. Cậu vừa viết câu trả lời lên cánh tay, vừa không giấu được nụ cười hãnh diện trên môi.
"Ừ đúng rồi. Đội tôi đã vượt qua vòng tỉnh rồi đấy!!"
"Đội tôi cũng thế"
Hinata đơ ra một lúc khi nhận được câu trả lời.
Hả?
"Khoan đã, cậu cũng chơi bóng chuyền?"
"Tôi từng nói với cậu rồi mà?"
Tuy chỉ là những dòng chữ trên cánh tay nhưng cậu có thể tưởng tượng ra bản mặt nhăn nhó của người kia khi viết dòng chữ này.
"À thế hả..."
"..."
"Ch... Chúc mừng đội cậu nhaaa!!!!"
"..."
"Vậy là chúng ta có thể gặp nhau ở vòng toàn quốc đấy!"
"Biết đâu lại thành đối thủ của nhau"
"Biết đâu lại vậy. Mà như vậy cũng thú vị lắm chứ!"
"Đến lúc đấy tôi sẽ dần cậu ra bã"
"Làm cách nào để cậu biết tôi là ai mà dần ra bã chứ?"
"Đơn giản thôi, chỉ cần đánh bại tất cả là được"
Cái tên này thật là...
Hinata nhếch mép cười, trong đầu cậu bỗng chốc hiện lên hình ảnh một người với nụ cười nửa miệng.
"Tôi trông chờ vào vòng toàn quốc đấy. Đến lúc đó, tôi sẽ là người dần cậu ra bã"
"Được, tôi chờ cậu"
=============================
Một chút hint OiSuga hị hị //u//
Chúc mừng năm mới mọi người nhé _(:3JZ)_ Xin lỗi vì lâu lắm rồi mới update ;7; Phần 2 có hơi ngắn, thật xin lỗi mọi người ;w;
Tớ sẽ cố gắng đăng phần 3 lên sớm nhất có thể nhé ;;v;; Xin lỗi mọi người nhiều hén ;;w;;
Yêu mọi người thật nhiềuuuuuuu <3
YOU ARE READING
[HQ!!][TsukiHina] Short Fic Collection
FanfictionTập hợp những mẩu truyện ngắn của tớ về TsukiHina ╮('∀')╭ ============= Artwork thuộc quyền sở hữu của chị Riku (@rik888) Source: https://twitter.com/rik888/status/848842530510618624