《 thần côn hồ sơ 》 tác giả: nhất thế hoa thường
Văn án
Hứa Du Kỳ sinh tại thiên sư thế gia, đáng tiếc linh lực hoàn toàn không có, không học vấn không nghề nghiệp
Hắn mười năm sau linh hồn tại mỗ cái trời trong nắng ấm sau giờ ngọ không hề dự triệu về tới đây
Linh hồn dung hợp, cuộc đời của hắn như vậy bước lên một cái không đường về.
Mọi người: không đường về?
Hứa Du Kỳ gật đầu: giảo cơ ( làm gay ) không đường về.
Vỡ ra không gian nhượng thành thị nguy cơ phập phồng
Tiền trần cũ mộng một chút hoàn nguyên nó vốn là tướng mạo
Đương hết thảy lần thứ hai đặt tại trước mắt, nhiều lần trải qua thiên phàm
Hắn muốn nói bất quá là một câu kia —— chúng ta hồi gia đi
Nội dung nhãn: linh dị thần quái tiền thế kiếp này
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hứa Du Kỳ ┃ phối hợp diễn: Cát Thiệu, Lăng Huyền ┃ cái khác: 1V1,HE
Đệ 1 chương trọng sinh
Hứa Du Kỳ khi tỉnh lại đáy mắt còn giữ một chút sợ hãi cùng mê mang, đầu của hắn kịp thời trong chốc lát, nhớ tới trước nhìn đến cuối cùng hình ảnh là phía sau lợi trảo từ trước ngực đâm ra, tiếp nhanh chóng tê thân thể hắn, như thế xem ra hắn vốn nên chết đi? Nhưng hắn nháy mắt mấy cái, chỉ cảm thấy hảo đại một mảnh diễm dương, đem chung quanh cảnh sắc ánh đến tỏa sáng, hắn lập tức nhắm mắt, như đinh đóng cột nói, "Không có khả năng, lão tử chết sau tuyệt đối không có khả năng thượng thiên đường..."
Hắn tự mình thôi miên một trận lại chậm rãi mở, hoang mang vô cùng, đỉnh đầu cùng trước người đều là tuyết trắng tường, trần nhà có một căn đèn chân không quản, ân... Thiên đường không có loại này đồ vật, hắn quay đầu nhìn xem, phía bên phải là một đạo tuyết trắng mành, bên trái là cửa sổ, trên cửa sổ đồng dạng treo màu trắng mỏng liêm, nhiệt tình diễm dương đánh tại mặt trên, vựng mở một mảnh trắng bóng quang. Ánh mắt của hắn hạ dời, dưới cửa sổ, chính mình bên cạnh người không xa địa phương còn có nhất trương đơn người giường, mặt trên nằm ngửa một người, sắc mặt tái nhợt, gắt gao từ từ nhắm hai mắt, vẫn không nhúc nhích.
Hắn nhất thời kinh hãi, người này lại cùng đậu tử lúc tuổi còn trẻ như thế giống nhau, không, quả thực giống nhau như đúc! Phải biết đậu tử chính là cùng hắn đồng thời trốn học tán gái đánh nhau người đâu, bọn họ quan hệ mật thiết rất nhiều năm , giờ phút này nhìn thấy quen thuộc mặt hắn lập tức kích động , chuẩn bị xuống giường cọ đi qua nắm mặt của hắn, mà lúc này bên tai vang lên mở cửa răng rắc thanh, phía bên phải mành rất nhanh bị người rớt ra, người tới thấy hắn tỉnh thật cao hứng, vội vàng dọn ghế dựa lại đây ngồi, "Nha, a kỳ, tỉnh a? Ngươi cùng đậu tử làm cái gì, cùng nhau chơi té xỉu? Kháo lặc, ta còn tưởng rằng các ngươi giả bộ bất tỉnh trốn học, chờ bọn hắn đem ngươi nhóm khiêng đến nơi đây liền hung hăng đạp các ngươi một người một cước, kết quả các ngươi lăng là không tỉnh..."
YOU ARE READING
Thần côn hồ sơ - Nhất Thế Hoa Thường
Mystery / ThrillerVăn án Hứa Du Kỳ sinh tại thiên sư thế gia, đáng tiếc linh lực hoàn toàn không có, không học vấn không nghề nghiệp Hắn mười năm sau linh hồn tại mỗ cái trời trong nắng ấm sau giờ ngọ không hề dự triệu về tới đây Linh hồn dung hợp, cuộc đời của hắ...