Phần 1

289 3 2
                                    

《 loạn tần 》 tác giả: Kim Linh Tử

Văn án:

《 kinh thiên bí văn, lục quốc diệt hết vi đâu ? 》

《 sắc đẹp lầm quốc, lật đổ giang sơn là lam nhan! 》

Tần Tử Sở lật xem nộp lên trên sách cấm: "Chính nhi, hàn phi làm ngươi bố dượng như thế nào?"

Doanh Chính: "Ngày mai diệt hàn."

Tần Tử Sở: "Tứ công tử đâu?"

Doanh Chính: "Tẫn đồ lục quốc!"

Đọc hướng dẫn:

1, ngụy phụ tử niên hạ;

2, công trọng sinh, thụ xuyên qua;

3, ngốc bạch ngọt + tuyệt xử phùng sinh vòng hào quang, tác giả từ không làm khó dễ chính mình chỉ số thông minh;4, công giai đoạn trước tại mẹ hắn trong bụng, nhưng thai nhi cũng thực manh ! Các ngươi không cần ghét bỏ hắn! !

5, mục tiêu của chúng ta là tinh thần đại hải!

Nội dung nhãn: niên hạ cung đình hầu tước xuyên qua thời không trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tần Tử Sở, Doanh Chính ┃ phối hợp diễn: Lã Bất Vi, triệu cơ, Chiến quốc chúng ┃ cái khác: thống nhất cường bách chứng

Đệ 1 chương hỉ đương cha

Ngày mùa thu dương quang ấm dung dung chiếu vào cà phê quán cửa sổ sát đất thượng, xuyên thấu qua sát đến không nhiễm một hạt bụi thủy tinh, trực tiếp dừng ở màu gốc mộc chất trên mặt bàn.

Một người nam nhân khẩn trương nhíu mày đầu, bưng lên phục vụ sinh đưa tới cà phê, cũng không thèm nhìn tới liền hướng trong miệng đưa.

Lập tức, hắn mắt lộ ra chán ghét trừng cà phê, vội vàng đem phụ tặng chỉnh chén sữa đều rót vào cái chén trong, lập tức lại hướng chén có ích lực ném tiến bảy tám khối phương đường.

Thâm màu nâu cà phê lập tức quay cuồng phiếm xuất một tầng tầng dính nị bơ sắc, nam nhân nhìn loại này thơm ngọt ấm áp sắc thái trong mắt chán ghét thần sắc càng sâu.

Hắn vội vàng nhìn ngoài cửa sổ, qua đại khái mười phút, lộ khẩu rốt cục xuất hiện khác một người tuổi còn trẻ nam nhân thân ảnh.

Nam nhân thoạt nhìn rất cao đại, hắn tướng mạo xuất chúng, khí chất ôn hòa, mang theo một cỗ vượt qua tuổi trầm ổn.

Tuổi trẻ nam nhân xuyên bạch lam giao nhau điều văn áo sơmi, cổ áo hai khối nút thắt tự nhiên tản ra, lộ ra một tiệt xương quai xanh, dưới thân bộ màu kem hưu nhàn quần dài, một cái tấc khoan tế dây lưng buộc vòng quanh xinh đẹp hữu lực thắt lưng tuyến, nhượng chân dài tại bước ra chi gian càng hiển thẳng tắp thon dài.

Hắn đối thượng cà phê bên trong quán nam nhân ánh mắt, lập tức lộ ra tươi cười dịu dàng, đối hắn vẫy tay, dưới chân nhanh hơn nện bước, đi vào trong điếm.

Cùng quen thuộc quán cà phê lão bản hàn huyên vài câu, tuổi trẻ nam nhân đi đến cái bàn đối diện ngồi xong.

"Vội vã bảo ta đi ra, lại xảy ra chuyện gì yêu cầu ta giúp đỡ giải quyết? May mắn khoái tan học ." Tần Tử Sở ngữ điệu nhẹ giọng oán giận một câu, nhưng trong mắt ý cười lại không ngừng được, sủng nịch gõ gõ đối diện bạn trai cái trán, nhưng hắn hiển nhiên đối nam tử cấp rống rống đem mình chính mình đi tìm đến vui vẻ chịu đựng.

Loạn tần - Kim linh tửWhere stories live. Discover now