Chương 18: Quá khứ của Taehyung

5.6K 413 52
                                    

Jisoo đi một .mình ở sa mạc. Cô sắp kiệt sức mất rồi. Nhiệt độ quá sức nóng ở đây làm cô như muốn bị nướng cháy. Ánh nắng mặt trời cùng những đụn cát nóng bỏng dưới chân làm cô mệt mỏi, ngã phịch xuống cát vàng nóng.

Nam nhân lạ mặt không biết từ đâu xuất hiện, hắn ngồi xuống, đôi bàn tay to hơi rám nắng vuốt ve gương mặt ướt đẫm mồ hôi của Jisoo. Bờ môi gợi cảm nhếch lên nụ cười hấp dẫn.

"Tuyệt thật Kim Jisoo, tôi tìm thấy em rồi..."

Hắn vừa định bế thân thể cô lên thì hàn khí lạnh lẽo không biết từ đâu tới làm hắn dựng lông tơ trên người. Đôi mắt nhìn thẳng về phía trước, nụ cười chuyển sang thái độ thực khiêu khích.

- Park Jinyoung, bỏ đôi tay bẩn thỉu của ngươi xuống khỏi cô ấy.

Nam nhân tên Jinyoung kia bỏ tay xuống, nhếch môi cười mỉm.

Jinyoung: Kim Taehyung, vinh dự cho thần gặp ngài rồi.

Taehyung từ xa đi tới, mỗi bước đi là mỗi bước mạnh mẽ. Anh cúi người bế Jisoo lên, đôi mắt đã chuyển sang màu xanh từ lúc nào.

Taehyung: Tránh xa khỏi cô ấy.

Jinyoung: Phải chăng cô bé xinh đẹp tộc Nữ Thần này chính là.... vương phi tương lai?

Taehyung: Tai ngươi có vấn đề sao? Mau cút khỏi nơi này!

Jinyoung: Em trai sau khi lên nắm quyền thực hống hách nhỉ?

Taehyung nhíu mày. Kẻ giết mẹ anh, không có tư cách gọi anh là em trai. Khi thấy Taehyung sau người bỏ đi, Jinyoung vẫn đứng đó, giọng điệu mỉa mai thực thấy.

Jinyoung: Hy vọng vương phi tương lai không mắc phải sai lầm khi xưa của Cố Hoàng hậu, nếu không đôi tay này lại phải dính máu rồi!

Taehyung lạnh lùng quay đầu lại, phóng tới cho hắn mấy giáo băng.

Taehyung: Nể tình ngươi là thứ mẹ ta yêu quý, ta sẽ không động tới mẹ của ngươi, thứ con hoang như ngươi nên biết điều một chút.

Jinyoung mặt dần tối lại, nhưng vẫn giữ nét tươi cười.

Jinyoung: Miệng lưỡi em cũng ác thật đó.

Taehyung: Đó là chỉ với một mình ngươi.

***

Câu chuyện của Kim Taehyung là một bi kịch. 9 tuổi chính mắt thấy mẹ bị người con trai riêng của cha sau một cuộc tình đáng xấu hổ với một vũ nữ ở Trái đất giết, bị chính cha mình lạnh nhạt. Gia đình đau khổ như thế, tất cả là do Tiên đế kính yêu của Hỏa Long Nhân dân.

Đáng lẽ, Kim Taehyung phải có gia đình hạnh phúc. Có cha, có mẹ, hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Ấy thế mà cuộc sống đơn giản đó kết thúc khi cha dẫn người con trai Long nhân có một nửa là con người về, nói đó là anh trai anh thì khi đó, câu chuyện hạnh phúc này rẽ sang một bước ngoặt mới.

Park Jinyoung được Cố Hoàng hậu, mẹ Kim Taehyung nuôi nấng, bảo vệ khỏi những đàm tiếu nói hắn là con ngoài giã thú. Bà là nữ nhân mạnh mẽ, luôn yêu phu quân và con cái. Taehyung rất hâm mộ bà, vì bà có thể chăm sóc con trai riêng của chồng tự nhiên như đó là con trai bà.

Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ