[Yunjae fanfic] [Pink] Happy Bakery

5K 11 7
                                    

Au: Yunjae ever

Tittle: Happy Bakery

Ceotary: Pink, Romance

Couple: Yunjae, Yoosu (không biết có còn không nữa)

Status: Updating

Rating: Chắc là mình không nhai nổi ya trong fic đâu, nhưng có thể có ở trong extra đấy!!

Warning: Fic chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Nếu ai không thích hay dị ứng với thể loại boy loves, anti fan DBSK hay những người quá bảo vệ thần tượng thì xin mời click back. Nếu có bị tổn thương tâm lí do fic thì đừng hỏi au vì sao nhé!! Ak' quên, thời gian trong fic sẽ thay đổi liên tục, nếu ai không chấp nhận được sự vô lí này thì cũng nên click back đi!!!

P/S: Vì đây là fic đầu tay của mình nên nếu viết không hay hay có gì sai sót mong mọi người bỏ qua.. Arigatou

Sumary:   -Niềm hạnh phúc của bạn là gì?         

Là được sở hữu một bộ sưu tập đắt giá, không ai sánh nổi.

Là được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ như những ngôi sao.

Là được tung tăng du lich khắp thế giới....

Như vậy: “Hạnh phúc” là khi “Được nhân”

-         Nhưng còn hạnh phúc khi “Cho đi”?

Chắc là khó hình dung phải không nào? Vậy thì hãy tận hưởng fic để cảm nhận được hạnh phúc khi ta “Cho đi” nhé! Vì chỉ một nụ cười thôi ta đã “Nhận lại” nhiều hơn thế.....

P/S2: Thời gian trong fic sẽ thay đổi liên tục nên mong mọi người bỏ qua nhé!

Thân: Yunjae ever

ENJOY~

Xin chào các bạn, tui tên là Kim Jaejoong, đang học lớp 10 nhưng lúc nào cũng bị nhầm là học sinh cấp 1 tại vì tui không được cao to vạm vỡ cho lắm (Sông có lúc, người có khúc mà... í lộn sông có khúc, người có lúc). Bù lại, tui được trời thương ban cho một sức mạnh hơn người, âu cũng an ủi đôi phần ^-^. Sau khi mẹ tui tái giá, tui quyết định sẽ ra riêng, tìm một công việc và sống tự lập luôn. Đây cũng là điểm xuất phát cho hành trình đi tìm hạnh phúc của tui đó. Được nhận vào làm ở tiệm Bonhneur, chưa kịp vui mừng tui đã đụng phải hai quái nhân tính tình cực kì hiếm có khó tìm. Một người như ác ma của nhân loại nhưng khi làm bánh lại có nụ cười thiên thần, một người đại kỳ quặc nhung cũng có lúc dễ thương đến lạ thường. Nơi đây... có khi nào sẽ chắp cánh cho ước mơ bé nhỏ của tui không...? Ước mơ đi tìm hạnh phúc....

CHAP 1: MA VƯƠNG VÀ QUÁI NHÂN

-         Chết tiệt!! Sao nó mãi không mở ra thế nhỉ, cái cửa kì quái này?

Jaejoong đang ra sức mở 1 cánh cửa trong vô vọng bằng cách kéo nó về phía mình. Thực tình mà nói, chuyện cánh cửa không tuân thủ theo ý của cậu ta là một điều kinh thiên động địa, triệu năm có một. Bởi sức khoẻ của cậu ta còn có thể nâng voi bằng một tay mà không đổ một giọt mồ hôi nào chứ không phải là mở 1 cánh cửa mong manh như vầy. Đặc biệt là khi cậu ta đang dùng hết sức...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yunjae fanfic] [Pink] Happy BakeryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ