1/1

1.3K 158 9
                                    

Disclamer: Đây là fanfiction và mọi chi tiết, sự kiện, diễn biến trong câu chuyện là không có thật. Nhân vật không thuộc về tôi, nhưng trong câu chuyện này số phận của họ là do tôi quyết định.

Pairing: Kim Namjoon x Min Yoongi (Namgi/Namyoon)

Summary: 

'Namjoon rất dễ dàng gục ngã trước những thứ xinh xắn nhỏ bé đáng yêu.

Và Yoongi thì vừa đúng cỡ.' 

Namjoon luôn dễ dàng bị rung động bởi những thứ bé nhỏ, xinh xắn và đáng yêu.

Khi hắn còn nhỏ, Namjoon không thể đếm xuể hết biết bao nhiêu lần hắn mang một con vật nào đó về nhà chỉ vì nó quá dễ thương. Hôm thì là bé mèo con trắng muốt, với cái đầu tam giác nho nhỏ đang thò qua thùng các tông nằm bên vệ đường, miệng hồng hồng cứ kêu meo meo liên tục cùng đôi tai cứ rung nhẹ. Hôm thì là chú cún vàng nhà hàng xóm, đang dạo chơi lang thang quanh đấy, vô tình thế nào cũng lọt vào mắt xanh Namjoon để rồi bị hắn ôm về. Hôm kia thì là chú ếch xanh nằm lẫn trong đám cỏ, cứ mở to mắt nhìn hắn mà kêu ồm ộp như muốn nói 'mau mang tui về nhà đi', thế là chiều mưa hôm đó có một cậu nhóc dùng cái nón của mình che cho người bạn mới làm thân, cả người thì ướt sũng mà mắt vẫn cứ lấp lánh ánh sao.

Nhưng kết cục của những tình bạn này thật dang dở, bởi vì Namjoon cứ thế mà năm lần bảy lượt chia tay từng người. Mèo con được đem cho người anh họ không bồ không bịch, cún con thì đem trả lại cho bác hàng xóm nhà bên. Còn ếch xanh thì vào một ngày đẹp trời nào đó đã xách mông nhảy đi không nói lời từ biệt, khiến Namjoon buồn bã suốt mấy ngày liền bởi lẽ hắn cứ đinh ninh hai người đã có một mối liên kết rất 'đặc biệt' với nhau. Ba mẹ Kim chỉ đơn giản nghĩ là trẻ con đứa nào cũng như nhau cả, đều thích những con vật dễ thương, lớn lên thì sẽ khác.

Mà Namjoon lại không thuộc vào phần đông số trẻ con ấy. Cho đến tận khi trưởng thành, trái tim hắn vẫn giữ nguyên sự nhạy cảm và lãng mạn ấy với cuộc sống, âu cũng là báo hiệu cho sự ra đời của một người nghệ sĩ sẽ làm cả thế giới rúng động bằng âm nhạc của mình. Cơ mà đó là chuyện của nhiều năm sau.

Chuyện của hiện tại chính là Kim Namjoon lại một lần nữa rung động bởi sự dễ thương. Mà người lần này chui lọt vào tim hắn lại là người anh cùng nhóm Min Yoongi.

Min Yoongi này, vóc người nhỏ nhắn, da thì trắng trẻo hồng hào, gương mặt thì vô cùng đáng yêu. Nhưng mà tính cách thì chẳng dễ yêu chút nào. Thời gian đầu mới sống cùng nhau trong kí túc xá, Namjoon và Yoongi gần như không thể hòa hợp. Từ trong chuyện sáng tác, cho tới sinh hoạt hàng ngày, thậm chí là vì tranh giành cái ti vi mà hai người cũng có thể cãi nhau một trận ra trò. Namjoon trời sinh vóc người cao lớn, chân dài tay dài mà vụng về phải biết, đụng đâu bể đó mà mỗi lần làm đổ bể cái gì lại trúng ngay món của Yoongi. Yoongi thì không thích ai đụng vào đồ đạc của anh, hơn cả là lại còn làm hỏng nó. Thành ra từ chỗ 'nước sông không phạm nước giếng', hai người dần biến thành 'kẻ thù không đội trời chung'.

Thế nhưng ở chung với nhau một khoảng thời gian dài, thì hai người dần trở nên không thể tách nhau được. Namjoon ban đầu không thể nói chuyện quá ba câu với anh mà không cãi vả, thì bây giờ luôn tâm sự với Yoongi tất cả những suy nghĩ và cảm nhận của hắn. Yoongi bề ngoài tưởng chừng như không quan tâm đến Namjoon, nhưng bao giờ cũng âm thầm cẩn thận chăm sóc hắn. Cho tới khi Namjoon nhận ra, thì hình bóng của Yoongi đã len lỏi vào tim hắn từ bao giờ.

[Namgi] Little Cutie PieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ