Autumn's POV
Sean!!! tawag ko sa kapatid ko
ang tagal mo naman eh!! bilisan mo nga! sigaw ko
anong oras kaya umuwi yun kagabi? sabi niya kasama niya sila Shaun eh si Shaun nasa Italy sila ni Aquisha napaka sinungaling talaga ng kumag! alam niyang ngayon ang departure namin eh!
Sean!! ano ba! sigaw ko ulit
umakyat na ako sa taas para katukin ko siya sa kwarto niya.
knock-knock
Sean! matagal ka pa ba? mahuhuli na tayo sa airport. katok ko pero parang ang tahimik sa loob
pinihit ko yung door knob. hays buti naman at nakabukas yung pinto. Pero wala siya sa loob. yung mga gamit niya nakaprepare na.. sinubukan ko siyang katukin sa C.R pero wala rin sumasagot. tsaka mahilig yun maglock ng kwarto kapag naliligo siya.. >____<
akala ko umuwi siya? loko yun ah! sabi ko at napakamot ako sa ulo ko
manang... tawag ko dun sa caretaker namin
bakit po?
si Sean po ba umuwi kagabi? tanong ko sa kanya
opo. umuwi po. sagot niya
eh na saan kaya yun? tanong ko
eh. hindi ko rin po alam. kasi po kahapon nung umuwi siya may kasama po siyang babae, akala ko nga po si Ms. Trinity yung kasama niya hindi pala. sagot niya naman
ah alam ko na kung na saan yung kumag na yun!!
o sige po Manang salamat. sabi ko at umalis na siya
pumunta ako sa guest room sa taas dahil alam kong nandun sila. buysit naman talaga si Sean nagawa pang mangbabae, alam niyang may pupuntahan kami. buyset!
buti naman at hindi nakalock itong guest room..
...
...
pag pasok ko tama nga nandito sila ng babae niya. at nagkalat pa ang mga damit nila sa floor. napaka wild naman nila. samantalang yung huling dala niya ng babae dito maayos pa ang damit. baka naman pinalaking burara yung bruha? psh! baka stripper naman ang kinuha niya. tanga naman ng kapatid ko. hindi ba alam ng kapatid kong ito na pwede siya magkaroon ng HIV hay naku!! hindi nag-iingat!!!
basta na lang ako pumasok ng kwarto at wala akong pakialam kung marumihan ng mamahalin kong sapatos ang damit ng babaeng to. ang landi niya jusko! patawarin sana siya ng Panginoon. pumasok ako ng C.R at kumuha ng isang tabo ng tubig. lumapit ako sa bed nila at hinila yung kumot na nakatakip sa kanilang dalawa.
>____<
ugh!! SHEEEEEEET!!! ang sakit sa mata! akala ko pa naman mas sexy pa sa akin eh halatang fake yung boobs niya! buti naman at nakaboxers na itong si Sean at itong malanding ito hindi man lang magawang magsuot ng damit!? baka ineexpect niyang magsesex pa sila ng kapatid ko pag gising niya. aba!! tama naman na!
ESTÁS LEYENDO
He's Wild And Sexy
Romancesome parts of the story will be rated SPG please be guided accordingly. please don't report the story.. feel free to read and it's your own risk to read it. pero hindi puro all about sex ang story. it's the story about Sean Ryans. © no soft copies.