[Test]

16 3 1
                                    

Lời mở đầu.

Sau khi quyết định bàn luận về vấn đề lọc thành viên, chúng tớ thấy cần phải ra test để lọc bớt thành viên đi. Một team chất lượng thì cần phải edit + collect giỏi.

Vì vậy, QTV gồm Bạch, Lèo và Gián quyết định ra đề cho những mảng sau:

1. Collect (Lý thuyết, thực hành)

[Warning: Hiện tại, QTV quyết định bỏ các mảng "Review, beta" khỏi team. Có nghĩa là, chúng mình sẽ chỉ hoạt động với "Edit/Design, collect"]

QTV mảng:

Collect: Lèo.

Sau đây, chính là bài kiểm tra quyết định bạn sẽ rời khỏi Team hoặc tiếp tục được làm việc. Chúng tôi luôn chào đón những thành viên chăm chỉ, làm việc tốt. Nơi đây không dành cho những kẻ lười biếng, không thích học hỏi và không có kinh nghiệm. Hãy nhớ rằng chúng tôi chấm theo thang điểm 10, nếu điểm của bạn là trên 7, bạn được phép ở lại Ngôi Nhà Của Cái Chết.

Lưu ý: Nếu bạn cần hỗ trợ nhiều trong vấn đề tìm ảnh, và nếu bạn có tài năng, chăm chỉ thì bạn vẫn được ở lại team (với điều kiện: điểm của bạn trên 7)

Test:

Collect.

Lý thuyết:

1. Theo bạn, collect là gì?

2. Bạn giỏi nhất là ở thể loại nào?

3. Hãy tìm một bức ảnh cho chủ đề "đôi cánh trắng"

4 Lý do vì sao bạn chọn bức ảnh đó?

5. Đối với những editor cần sự hỗ trợ về tìm kiếm hình ảnh để chỉnh sửa, bạn có hết lòng giúp đỡ họ không?

Thực hành:

1, 5 ảnh render nữ mặc đồ đen có chân (như những hình miêu tả mix resoure) 

2, 5 ảnh cổ trang.

3, 5 ảnh tự chọn. (khuyến khích bạn tìm: ảnh phù thủy, dark mother,...)

Hạn nộp test: 13 ngày kể từ ngày 8/02/2019, ngày 9/02/2019 bắt đầu tính thời gian nộp kiểm tra.

8/2/2019

4:03PM

Die Team.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 08, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Die Team] Lọc thành viênWhere stories live. Discover now