taehyung ôm lấy bờ vai mảnh khảnh của người anh lớn, chầm chậm dẫn anh băng qua đoạn đường tấp nập trước mặt.
yoongi ngước nhìn những cây hoa anh đào trước mặt, bỗng chốc gương mặt như ôn nhu hiền dịu hơn. taehyung cúi xuống thơm lấy bầu má non mềm đàn hồi, lại thích thú liếm nhẹ khiến ai kia ngại ngùng hồi lâu.
"taehyung...anh đào nở thật đẹp."
bờ môi nhỏ nhắn khẽ cất lên tiếng nói dịu dàng trầm thấp, vào tai thằng nhóc lại biến thành thứ mật ngọt nao lòng. để anh ngồi lên chiếc ghế đá gần đấy, em không kìm được mà chụp vài bức ảnh trong nắng.
đung đưa hai chân gầy mảnh khảnh buồn chán, yoongi đảo mắt liếc nhìn camera vẫn đang được em người yêu hí hửng quan tâm. mũi nhỏ chun lên vài lần tủi thân hiếm có, giận dỗi nũng nịu mà không thèm quay mặt vào máy ảnh nữa.
"yoongi, sao vậy?"
dừng lại đam mê của mình trong chốc lát, taehyung tiến đến ôm lấy yoongi giấu vào lồng ngực một cách dịu dàng. đỉnh đầu truyền đến hơi thở ấm nóng cùng mái đầu nâu xù dụi tới dụi lui trên vai làm yoongi ngứa ngáy cựa người.
bé cưng trong lòng không trả lời, taehyung thơm thơm lên bờ môi mỏng hồng đào dỗ dành, lại lấy tay ngắt nhẹ cái mũi xinh xinh sụt sịt của yoongi rồi bật cười trước sự dễ thương ấy.
với tay ra không trung liền có một cánh hoa anh đào rơi vào tay, taehyung đưa nó đến trước mặt yoongi làm ai kia thích thú cầm lên xoa xoa.
cánh hoa mịn màng mỏng dính, chỉ cần mạnh tay một chút liền có thể nát, giống yoongi của em, anh ấy không chịu được tổn thương. taehyung biết điều này liền nhẹ nhàng với anh hơn mức bình thường, người thương của em dễ tủi thân lắm.
"taehyung....anh đào đẹp cỡ nào rồi cũng sẽ rụng."
người trong lòng bất chợt lên tiếng làm cậu có chút khó hiểu, nắm lấy bàn tay trắng mịn ủ vào tay mình, chắc chắn yoongi không bị lạnh rồi mới hỏi lại lần nữa.
đôi mắt xinh đẹp khẽ sụp xuống mang theo một tầng ảm đạm, lông mi cong dài đung đưa nhè nhẹ như cánh bướm mượt mà. khoé mắt rồi cũng ửng lên một màu đào chín, yoongi dựa vào ngực taehyung rồi thở dài, cất giọng nho nhỏ xen chút nghẹn ngào.
"có phải hay không...em cũng sẽ chán anh...?"
phủ bờ môi của mình lên môi anh, em chẳng kịp suy nghĩ gì mà ngay lập tức làm như vậy rồi. anh của em, luôn suy nghĩ nhiều để rồi giấu trong lòng một mình như vậy.
yoongi của em, thương anh sao cho hết.
"không yoongi à, em thà chán ghét bản thân, cũng không làm tổn thương anh."
____________
khois