{stuck with u}

2.6K 301 34
                                    

lowercase, kooktae, oneshot.

taehyung thường như chẳng bao giờ cảm thấy thích thú với một mối quan hệ lâu dài. cậu chỉ luôn có cảm tình với những one night stand, những lần qua đêm ngẫu nhiên với kẻ lạ để rồi khiến cho giờ giấc sinh hoạt của bản thân bị đảo lộn lên cả. ừ thì, có thể nói là cậu là một kẻ kén chọn, những gã đàn ông có thể bị cậu đá đi trong tíc tắc nếu chỉ một chút không vừa ý. nghe thì thật điên rồ, nhưng sự thật là bởi vì taehyung chưa bao giờ trải qua một mối quan hệ nghiêm túc nào cả.

phòng ngủ dù luôn có sự hiện diện của người khác, nhưng taehyung dường như không thể cảm nhận được tí hơi ấm nào từ đó. lối sống vô căn cứ đến thế, lúc nào cũng luôn lủi thủi một mình khi đến trường, và dù được thằng bạn thân căn dặn đến cỡ nào, thì đâu vẫn hoàn đó, kim taehyung vẫn luôn thức dậy với một bên giường lạnh ngắt, cùng căn phòng thoang thoảng hương ái dục.

taehyung có rất ít bạn, gần như là không thì sẽ chính xác hơn, từ bé đến giờ luôn chỉ có park jimin bên cạnh, làm đúng hay nghĩ sai điều gì, cũng chỉ có park jimin. taehyung nổi tiếng trong trường vì ăn chơi sa đoạ, park jimin thì nổi tiếng hay đi dẹp loạn cho cậu, đến khi tốt nghiệp vẫn vậy.

có lần taehyung đã suýt bị đánh đến nhập viện vì cặp kè với một gã đã có bạn gái, cô ta sau khi biết chuyện liền mất kiểm soát mà lao vào cấu xé taehyung, để cho jimin phải vội vàng chạy vào để can ngăn. nhưng sự việc cũng từ ba năm trước, taehyung tất nhiên vẫn còn tật cũ, nhưng so với một nhóc sinh viên năm hai, thì taehyung 25 tuổi vẫn sẽ có phần điềm tĩnh và chín chắn hơn.

jimin đã rất hay than vãn, ừm, thật ra là luôn luôn than vãn mong rằng cậu nên bắt đầu những mối quan hệ lâu dài, nên học cách hẹn hò cho tử tế, học cách không bắt đầu tất cả mọi thứ trên giường và kết thúc bằng một tin nhắn cụt lủn.

taehyung đã hẹn hò, thật ra là hẹn hò rất nhiều, nào là đi đến rạp chiếu phim, đi ăn, đi uống soju, đến công viên giải trí, tất cả những nơi được cho là thích hợp nhất cho các cặp tình nhân. nhưng dù cố hoà hợp đến đâu, taehyung vẫn không thể tiếp tục với họ.

rốt cuộc là, sau khi hẹn hò thất bại với người thứ 37, cậu lại chứng nào tật nấy, đi đến khu club quen thuộc.

và cũng như bao lần, lại đem một người về nhà.

giả sử như thế này cho dễ, bạn thức dậy với một người lạ trên cùng một chiếc giường, thì bạn nên làm gì đầu tiên đây? một: bạn không muốn dính dáng với họ, nên sẽ lập tức đi ngay, và hai: bạn ở lại, và bằng một cách nào đó sẽ chịu trách nhiệm với họ.

và có chúa chứng giám ở đây, tất cả những người khác hầu hết sẽ chọn phương án một, để taehyung lại ở đó một mình. nhưng người này thì không, anh ấy vẫn cứ ôm chặt taehyung cho đến sáng, và rồi vô cùng tự nhiên mỉm cười buông câu chào buổi sáng với cậu.

lúc sau cậu mới biết được người đó tên là jeon jeongguk, lớn hơn taehyung tận 4 tuổi.

phải thú thật rằng taehyung vô cùng bất ngờ, khi vừa thức dậy đã được một người khác nhẹ nhàng đưa đi after-care như vậy, hơn nữa lại rất tự nhiên. jeongguk hỏi tên, tuổi và cả nghề nghiệp hiện tại của cậu, anh ấy đưa taehyung đi tắm, hỏi địa chỉ nhà, xin số điện thoại, rồi đặt đồ ăn trưa cho cả hai, nhưng trong lúc ấy, vẫn vô cùng tinh tế mà giữ khoảng cách cần thiết, không ép buộc gượng gạo gì.

đêm buông ♔ kooktaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ