CHAP 1

38 4 0
                                    

  * Ngày 15 tháng 12 năm 2019 vào mùa đông - mùa thích hợp để ngủ nướng . Hiện có một con người đang trùm mình trong chăn say sưa ngủ . 

Khoảng một lúc sau , cánh cửa gỗ bật mở một cách nhẹ nhàng . Một người con trai cao lớn , thân mặc đồng phục chỉnh tề đi vào . Kim mâu khẽ động , dừng lại ngay đống chăn nơi có một con sâu ngủ nướng đang làm tổ . 

Môi khẽ mỉm cười ôn nhu khi thấy mái tóc nửa hường nhạt nửa đen thò ra khỏi chăn . Bước đến nhẹ nhàng hết sức , Vương Thiên Minh lay nhẹ người trong chăn dậy . Nhưng cái người trong chăn không hề có ý tỉnh dậy .

" Thiên Tử a ! " .

Thiên Tử vẫn không có tiến triển gì hết , vẫn là cuộn mình trong chăn . 

" Mau dậy nào " . Vương Thiên Minh kêu lần hai nhưng vẫn không đủ để gọi con người kia dậy , hết cách Vương Thiên Minh đành giật cái chăn ra . 

Thiên Tử đang ngủ mơ hồ cảm thấy hơi lạnh , liền với tay tìm cái chăn thân yêu , với tay mãi mà không thấy chăn đâu . Đôi lam mâu đang nhắm lúc này mở ra và thấy thân ảnh mờ mờ nào đó đang cầm cái chăn . 

Tức giận , không biết là ai . Thiên Tử cất giọng không nhẹ mà cũng không nặng : " Bà cha thằng nào dám phá giấc ngủ của ông ? Chán sống rồi à ? " . 

Vương Thiên Minh giật mình với cái lời vừa thoát ra từ miệng em trai mình .                                   Đây có phải em trai của hắn không thế ? Em trai hắn từ khi nào lại ăn nói như vậy ?. 

Lời vừa nói ra , Thiên Tử cảm thấy có gì đó không đúng cho lắm . Lấy tay dụi dụi vài lần vào mắt rồi nhìn lại thân ảnh kia . 

" Áaaaaaaaaa ! Mẹ ơi có biến thái vào phòng con ! " . Thiên Tử không tự chủ được mà hét lên . 

" Thiên Tử là anh đây ! " . 

" Anh là thằng quái nào ? Tôi không biết anh ! " . Thiên Tử nhảy dựng lên nói . 

Tên này là ai ? Sao dám đột nhập vô phòng ông ? Mà ...khoan sao hắn lại biết tên mình ? . 

Mẹ ơi chẳng lẽ là biến thái thật à ? .

Bỗng dưng một cơn đau đầu kinh khủng ập tới , đầu đau như búa bổ , đôi lam mâu nặng trĩu dần nhắm lại mọi thứ trước mắt cứ thế mờ nhạt dần cho tới khi Thiên Tử ngất đi trong vô thức . 

" Thiên Tử ! Thiên Tử ! " . Vương Thiên Minh sốt sắng gọi tên em trai , lấy tay thử đặt lên trán Thiên Tử " Sao nóng thế này ? " . 

[ ĐAM MỸ ]  Where My Almond Chocolate ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ