Chương 1:
Tạ Khanh là Tạ Xuân lâu duy nhất tiểu quan, mười hai tuổi tiếp khách đến nay đã có tám năm.
Tú bà Tân mụ mụ rất không thích hắn, đại thể khách nhân cũng bất quá là điểm hắn nếm thử cái tươi mới, thử qua sau cũng không sao đại hứng thú.
Hắn vẫn luôn là cái tính bướng bỉnh, vốn là tiếp không tới mấy cái khách nhân, hoàn vừa có cái không thoải mái liền muốn đem người đạp xuống giường. Tân mụ mụ tức giận đến hận không thể đánh gãy chân hắn, liền cố kỵ như vậy hoàn muốn cho hắn dùng tiền chữa bệnh, làm bị thương cũng không có thể tiếp khách, suy đi nghĩ lại chỉ có thể đem hắn ném vào trong lồng tre đương súc vật giống nhau chịu khổ.
Tân mụ mụ chán ghét hắn, là bởi vì mình vốn là muốn mua chính là cái nữ oa, ai biết tiếp nhận cởi quần vừa nhìn, dĩ nhiên là cái mang đem! Nuôi hai năm, nàng không biết đánh gãy bao nhiêu cái cành liễu, mới đưa hắn dạy dỗ thoáng lên được mặt bàn.
Nhưng mà Tân mụ mụ chung quy ý khó bình, Tạ Khanh này tướng mạo muốn là cái nữ oa, nhất định có thể trở thành bọn họ trong lầu hoa khôi nương tử. Nhưng hắn cố tình là nam tử, nam thân cũng không đáng giá, có thể tiếp khách năm tháng cũng đoạn, già rồi xương cốt cứng rồi râu mép mọc ra, chính là đắp dầy nữa phấn các khách nhân đều không thích.
Tạ Xuân lâu khai ở một tòa biên thuỳ trong trấn nhỏ, biên cảnh các tộc gian mậu dịch vãng lai nhiều lần, nước ngoài người cũng không hiếm thấy.
Bởi vậy đương Lệ Uyên bước vào Tạ Xuân lâu thời điểm, cũng không có người đối với hắn có khác biệt với người Trung nguyên tướng mạo nhảy vào đi kinh ngạc ánh mắt. Tân mụ mụ chỉ là khá là xoi mói mà đánh giá hắn dính đầy cát bụi áo choàng, cùng với một thân kia hơi chút keo kiệt quần áo giày giày.
Quỷ nghèo.
Nàng ánh mắt tại bên hông đối phương bầu rượu thượng dừng một chút, tâm lý bù đắp một câu, còn là cái nghèo sâu rượu. Tầm mắt lướt qua nam nhân một bên khác eo, nàng lập tức ổn định, thu hồi xem thường ánh mắt, không dám tiếp tục sinh ra thất lễ trái tim.
Nam nhân bên hông trang bị một cái Nhạn Sí đao, cùng hắn phong trần mệt mỏi dáng dấp tương phản, quanh thân đen bóng sạch sẽ, nhìn ra được thường thường bảo dưỡng, đồng thời mơ hồ tản ra lạnh lẽo sát ý, là một thanh uống qua người huyết bảo đao.
Tân mụ mụ sửa sang lại chính mình chẳng hề ngổn ngang búi tóc, thướt tha mà lắc lắc trên mông trước tiếp đón.
"Khách nhân, hồi thứ nhất đến a? Nghĩ muốn tìm cái gì dạng ? Hữu tâm nghi sao?"
Nam nhân mũi cao mắt sâu, tóc tai hơi cong lên, là sâu sắc màu nâu, đôi môi cùng dưới cằm đường cong cơ hồ muốn nhấn chìm tại dày đặc râu quai nón bên trong.
Hắn nhìn có chút say khướt, đang khi nói chuyện còn không quên mở ra bên hông bầu rượu uống một cái: "Không có, tùy tiện đến một cái." Âm thanh ngược lại là so với hắn nhìn qua muốn trẻ hơn một chút, bất quá thập phần trầm thấp, giống như là bị bên hông thiêu dao năm này tháng nọ thiêu khàn thanh tuyến giống nhau
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Rể - Biên Tưởng
عاطفيةTả phu Băng sơn tàn nhẫn dị tộc công X tâm cơ vô lại tiểu quan thụ, cổ đại, giang hồ triều đình, cẩu huyết Nguồn: Gongzicp ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 55 tuổi + lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mười hai năm trước, Tạ Khanh thay thế chính mình tỷ...