- Hêy...Khương Anh dạo này nàng của mày sao rồi ?
Tên được mệnh danh là hotboy, đại ka của trường đến và tám chuyện với Khương Anh trong khi nó còn đang thẫn thờ ngồi trên ghế đá nhà trường.
-...Chẳng thay đổi gì....
Khương Anh nói, ánh mắt lại nhìn đi một nơi xa xăm nào đó.
- Haizzz...Khương Anh tao khuyên mày nên từ bỏ đi.
- Tao cũng muốn lắm...Nhiều lúc chỉ muốn buông tay mà sao mỗi lần như vậy hình bóng, nụ cười, giọng nói cô ấy như muốn khắc vào tim tao như nhắc nhở tao..đó là người tao yêu...như vậy..mày hỏi làm sao tao có thể buông tay đây ?!
Khương Anh thôi nhìn xa xăm. Nó quay qua nhìn thằng bạn của mình mà cười chua xót.
- Ông Khương Anh...mày cái gì cũng giỏi cái gì cũng cũng khá, điều kiện khá giả. Như vậy tao tin ngoài đó còn có hàng tá người đợi mày yêu..hay là mày thử quen ai đó đi có thể sẽ ko quên được nhưng sẽ bớt nhớ.
Hắn cố sức khuyên nhủ.
- Được rồi mà, Minh Khang...Tao nghĩ ngoài cô ấy ra tao ko thể quen hay yêu một ai khác nữa đâu. Nào..về lớp thôi.
Khương Anh lắc đầu cười đứng dậy kéo tay Minh Khang đi về lớp.
Minh Khang nhìn nó liền cười mỉm...Đứa ngốc...xong cả hai đi về lớp.
_______________________________
- Ông Khương Anh, em lên đây cho tôi.
Đây là vào tiết Hóa, câu nói vừa rồi là do Vũ Hoàng Băng thốt lên, giáo viên bộ môn Hóa.
-......Dạ.
Khương Anh chậm chạp đi lên bàn giáo viên "dạ" một tiếng nhưng ko nhìn người kia.
- Thái độ này của em là sao hả ?
Hoàng Băng lạnh lùng nhìn nó.
- Bình thường ạ. Có việc gì ko cô ?
Khương Anh cười nhạt hỏi.
- Em xem điểm kiểm tra 1 tiết này, lần trước là 4 lần này là 3, sao em ko tiến bộ được thêm chút nào hả Khương Anh ?
Nàng đưa bài kiểm tra cho nó.
- Em xin lỗi...
Khương Anh nhận ra trong ánh mắt của nàng còn có tia thất vọng, nó buồn bã nói.
- Được rồi em về chỗ đi.
Hoàng Băng phẩy tay chuẩn bị dạy học. Hình như chỉ có nàng ko biết nó cố tình làm vậy, cả lớp ai cũng biết nó học rất giỏi, chắc do nàng mới chuyển vào.
- Ê mày bị sao vậy ? Ko phải mày học giỏi Hóa lắm sao ?
Minh Khang thấy nó về chỗ rồi thì hỏi.
- Ừ...Nhưng mà nếu ko làm vậy thì sao cô ấy để ý đến tao nữa...
Khương Anh cất bài kiểm tra vào cặp mà nói.
-...Mày đúng là đứa ngốc nhất mà tao từng gặp.
Minh Khang nhíu mày nói.
- Ha ha...Học thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Em yêu cô nhiều lắm...cô biết không ?
RandomChuyện tình đơn phương của Ông Khương Anh sẽ về đâu khi nụ hôn đầu, lần đầu của nó đã bị nàng lấy dù vậy nàng lại xem như không có gì xảy ra ???