mấy ngày này anh đang trong kì nghỉ tết đến mười tháng hai mới quay lại công việc , vốn ngày mười sáu đến mười bảy tháng hai anh mới làm lại nhưng vì lịch trình đột xuất , nhóm của anh bất ngờ được thông báo tham dự một sự kiện hết sức lớn mạnh trong nghành giải trí , là grammy đó , nhóm tham gia với tư cách là người đại diện trao giải đồng thời album 'love yourself' 'tear' cũng được đề cử ở hạng mục bìa album xuất sắc nhất tại grammy awards ( mùng một đã có tin vui như vậy nè ) .
---------------------------
dịp tết này anh cùng tôi đi đây đó khá nhiều nơi , xa nhất chắc là busan , chúng tôi cùng về thăm 'ba mẹ' của anh , họ rất khỏe và đặc biệt ngày càng hạnh phúc nha . anh thích đưa tôi về quê nhà anh lắm , sáng ở busan anh sẽ đưa tôi leo núi , trên đó có nhiều quán ăn nhỏ quan trọng là món nào cũng ngon giá cả cũng vừa ví nữa , chiều đến thì cùng anh đạp xe đôi trên phố , sập tối anh lại đưa tôi đến biển vì cả anh và tôi đều có sở thích ngắm biển về đêm , thấy khuya anh liền nắm tay tôi đưa về nhà , cả ngày cùng anh đơn giản mà thật ấm áp , thật dịu dàng .
vì tính chất công việc của anh hết sức bận rộn , hầu như cả năm chỉ nghỉ nhiều nhất vào dịp tết , đã thế tôi sẽ ở lại hàn đón tết cùng anh , năm nào cũng thế kể từ khi chúng tôi chính thức quen nhau , sau tết vài ngày , khi anh quay lại làm việc lúc đó tôi mới trở về việt nam thăm 'bamẹ' của mình . tôi không thể không nhớ họ , rất nhớ và anh cũng biết điều đó , anh luôn mong muốn được gặp mặt 'bamẹ' của tôi nhưng biết làm sao khi thời điểm chưa tới , anh bây giờ vẫn là một idol trong nhóm nhạc đình đám nổi tiếng khắp toàn thế giới , việc hẹn hò với tôi cũng chỉ vài người thân cận biết thôi , có thể gọi đây là lén lút không nhỉ !?
hôm ba mươi giao thừa tôi đã đi với anh đến tháp namsan , mọi người cũng biết đó chính là tháp tình yêu đúng chứ . trên đó khung cảnh xung quanh ngập tràn đủ loại móc khóa của những cặp đôi yêu nhau và chúng tôi cũng không ngoại lệ , anh đưa tôi đến đây cũng là có ý định cả rồi .
- ami à , anh mua móc khóa rồi này , chúng ta cùng nhau thực hiện nào .
- thực hiện điều gì ??
- ơ kìa , chả phải người ta lên đây là để khóa chặt vào nhau hay sao , anh và em cũng nên làm thế đi chứ .
- anh nhìn anh xem , ra đường với em thì phải bịt kín khẩu trang , đeo cái kính tròn vo như trẻ em thêm cái nón kết rồi áo cổ lọ nữa chứ , chưa kể dù lạnh hay nóng cũng phải khoác cái áo dày mo này lên người . khoan đi khoan đi , khi nào đường đường chính chính rồi em sẽ móc khóa với anh .
- ami!! anh có làm gì không thuận ý em sao . gần đây anh thấy em có chút thay đổi , lúc trước bên anh em đâu so đo về mấy việc này , anh đã nói anh chịu được mà !!
- thay đổi gì , em vẫn là em đây mà .
- có lần nhìn hành động của em anh còn nghĩ em hết thương anh rồi :((
- anh lại bị hâm à , muốn lắm hả ??
- không không , không đời nào jungkook muốn em hết thương đâu , anh xin lỗi , chắc anh sai !!
- aigoo , không chiều anh một chút liền nghĩ em hết thương , anh đúng là bị em chiều sinh hư rồi đúng không .
- đâu có , anh vẫn rất ngoan mà , vậy bây giờ móc khóa với anh được chưa ?!
- được được , anh thiệt tình , bộ nghĩ làm sao mà em từ chối việc này với anh vậy .
- anh ban nãy còn nghĩ em nói thật , bản thân có chút hụt hẫng .
- không có đâu , chỉ là em thấy khoảng cách giữa chúng ta vẫn còn là một vấn đề lớn , em sợ em chưa xứng !!
* anh tiến đến ôm chặt lấy tôi *
- ngốc , bé con của anh , cả đời này của jeon jungkook đã nhận định chỉ cưới mỗi mình em , không là em thì sẽ không là ai khác . yên tâm chưa .
- được rồi , mình khóa chặt vào nhau đi anh !!!
- chỉ chờ có thế .
rồi thì tôi và anh cũng đã hoàn thành sứ mệnh của 'móc khoá tình yên' , khoá chặt vào nhau . trò này từ đầu anh vốn đã sắp đặt cả rồi , trên móc khóa khắt kĩ tên anh và tôi cùng một trái tim nhỏ , tôi sẽ không nói đó là chiếc móc khóa màu gì đâu , có lẽ tôi nghĩ chưa đến thời điểm!! hai bàn tay chúng tôi chạm vào nhau cùng bấm móc khóa lại , nó rất chắc bền , tôi nghĩ anh đã đặt thiết kế riêng vì nhìn vào nó khá đặc biệt so với những cái khác . bấm khóa rồi biết anh định hỏi ai sẽ giữ chìa khóa tôi liền lên ý kiến .
- chẳng phải khi khóa lại rồi người ta sẽ vứt chìa khóa xuống biển hay chôn vùi nơi đâu đó sao?? làm như thế sẽ không ai tìm ra hoặc cho dù có người tìm ra cũng chẳng thể tìm được đường mở khóa .
- deabak , em còn rành hơn cả anh .
- mấy việc này em biết trước khi quen anh nữa cơ .
- ý em là đã từng thực hiện với tên nào rồi ??
- đấy đấy , lại bị hâm , cứ thích đoán mò đoán sai . nhắc lần cuối nhé , "jeon jungkook" anh chính là mối tình đầu đồng nghĩa là cuối cùng của em .
và sau đó là còn rất nhiều sau đó nữa , tết đi chơi với người yêu thì chỗ nào mà cho hết , liên tưởng tiếp đuy .
#KookKku💘
BẠN ĐANG ĐỌC
【JUNGKOOK】 - Strict & Sweet
RandomAu: Kkukie là Em(땍이수장) Tình trạng: lúc chìm lúc nổi a~ :) " Tác giả có lời nhắn nhỏ: Vì đây là bộ thứ hai trên con đường wattpad của tác giả cho nên văn phong viết rất hơi bị trẻ con lúc bấy giờ~ chỉ hy vọng các bạn đọc giả dễ chưng thông cảm đừng c...