Lost 2

391 20 1
                                    

Tiếng còi báo động kêu ỉnh ỏi khắp mọi ngóc ngách của nhà thương điên Arkham (Arkham Asylum) hoà lẫn với tiếng gào gú của bọn tội phạm sau những song sắt, đã góp thêm phần ồn ào cho màn đêm không bao giờ yên tĩnh của Gotham. Tiếng còi báo động là cơn ác mộng kinh hoàng đối với từng nhân viên ở đây, vì nó có nghĩa là lại có một tên tội phạm đào tẩu, như một thoái quen những nhân viên bắt đầu tìm chỗ nắp trước khi xui xẻo chạm mặt với con quái vật đang xổng chuồng ngoài đó.

Tiếng chân của đội canh gác và bảo vệ Arkham đang chạy dọc các hàng lang để lùng sục kẻ vừa đào tẩu, "Khẩn trươn lên! Không được để cho bọn chúng trốn thoát," một sĩ quan hét dẫn đầu một nhóm người có trang bị vũ khí hướng thằng về khu S của Arkham nơi giam giữ bọn tội phạm được cho là nguy hiểm nhất Gotham.

"Thưa chỉ huy, kẻ đào tẩu lần này là..."

"JOKER," vị quan sĩ đáp với giọng nghiêm túc có phần e đè," Với sự trợ giúp của Harley Quinn."

Tại một hàng lang khác cách khu S không bao xa, có hai kẻ đang thư thả bước đi bỏ mặt phía sau một bãi xác người nằm rãi rác. "Em làm tốt lắm Harley, ta biết là ta có thể tin cậy vào em! Nhưng chúng ta chưa xong việc ở đây đâu,"Joker nói với giọng điệu ngân nga rợn người trong khi vỗ vỗ lưng của cô gái đang đi cận hắn.

Harley ngạc nhiên hỏi hắn, "Chúng ta còn việc gì? Em tưởng chúng ta sẽ rời đi trước khi tên Dơi đáng ghét kia xuất hiện..."

"Không không chúng ta không việc gì phải sợ hắn cả," hắn nói nhìn xuống cô.

"Em đâu có sợ hắn!" Harley càu mài, cô tưởng Joker đang xem thường mình.

Hắn cười xoa đầu cô, "Ta biết ta biết! Harley của ta là người không sợ trời không sợ đất, đó là lý do ta cần em ở bên," câu nói của hắn khiến cô rét lên một tiếng đầy sung sướng. "Em nghĩ sao về nơi này?" hắn hỏi, tay tung hứng khẩu súng bạc của hắn lên xuống không trung.

"Em ghét nó! Nơi này thật nhàm chán chả có gì thú vị cả, hãy nhìn cái cách họ trang trí nơi này. Thật tẻ nhạt," cô đưa mắt nhìn những bức tường màu xám âm u lạnh lẽo. "Em thích những thứ màu sắc sặc sỡ hơn!" cô nhìn hắn với vẻ nhỏng nhẽo muốn rời khỏi đây, hắn khoác vai cô và nở một nụ cười đầy nham hiểm lộ ra hàm răng trắng của hắn.

"Umm...màu sắc sặc sỡ, vậy sao ta không nhuộm đỏ nó, giúp nó trở nên xinh đẹp hơn. Em thấy thế nào?"

"Tuyệt vời!" Harley đáp.

"Vậy thì chúng ta hãy đi chuẩn bị, để chào đón vị khách đặc biệt "Batsy" tới bữa tiệc đẫm máu này." Tiếng cười lớn của hai kẻ điên như hoà lấy nhau trong nổi kiếp sợ của những kẻ đáng thương sắp đối mặt với cơn ác mộng thật sự tại Arkham Asylum.

Harley Quinn's Fanfics | Những sản phẩm và ý tưởng never finish của mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ