Hello Readers of wattpad :) newbie lang ako sa pagsusulat ng story sa wattpad. sorry kung pangit ito. sana magustuhan nyo.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Characters:
Elmo Magalona
Julie Ann San Jose
Lexi Fernandez
Derrick Monasterio
Kristoffer Martin
Joyce Ching
Barbie Forteza
Joshua Dionisio
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hi I'm Elmo Magalona A.K.A "Moe" ako ay isang varsity at captain ng basketball club namin. Isa ako sa mga popular sa school (syempre varsity at captain ng basketball) matalino rin ako at mayaman (yabang) pero totoo top 1 ako sa batch namin at pangalawa ako sa pinakamayaman sa school pero d ako mayabang (wehh?) kababata at bestfriend ko si JAPS. Magaling din ako mag rap, guitar, beatbox at kumanta (masyado akong talented ehh). sabi nga nila pack na daw ako.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hi I'm Julie Ann San Jose for short JAPS ako ang leader ng music club namin. medyo may pagkanerd ako kaya nga ako top 2 sa batch namin. top 1 kasi ang bestfriend ko na si moe. actually kababata ko sya. andyan sya palagi para sa akin. kaya nga mahal ko na sya ehh. (shh). pero hindi ako mayaman kagaya nila moe. may kaya lang naman kami. magaling ako kumanta (malamang kaya nga leader ng music club ehh) mag beatbox at mag rap.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
I'm Alexia Fernandez or just call me Lexi. I'm the head of the cheerleading club. I'm also the most popular girl in school kasama ko si barbie forteza. syempre mayaman kami. Kami ang may ari ng school pero pangatlo lang ako sa pinakamayaman sa school. meron rin akong hiddend crush kay Moe. Sino bang d magkakagusto kay moe eh nasa kanya na lahat. magaling din ako kumantaat nagsasayaw ako ng ballet kasali rin ako sa gymnastics. kaso top 5 lang ako sa batch namin. pero okay na irn basta nasa top.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
I'm Barbie Forteza just call me barbie. I'm one of the most popular girls in school kasama ko ang best friend ko na si Lexi. I'm also a part of the cheerleading club. Mayaman rin ako like lexi. Transferee lang ako sa school last year. nag aral kasi ako sa states kasi andun work ng dad ko. magaling ako kumanta nad nagbaballet ako. talented rin ako like lexi. patay na patay ako sa varsity player na si joshua dionisio. gwapo at mabait pa sya.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
I'm Joshua Dionisio call me Josh. Isang varsity player ng basketball team at isa ako sa mga bestfriend ni Moe. Ako nga pala ang top 3 sa class namin (talino!). Crush ko rin ang cheerleader na si barbie pero d nya alm. Ate ko pala si lexi. Talented rin ako like my sister and my bestfriend. Actually para akong bad boy (parang ganun lng).
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------