final episode superman vs luthor

187 2 0
                                    

at yun nagbalik ang kapangyarihan ko at may pwede daw kaming bumalik rito hanggang kailan namin gusto at pumasok na kami sa loob ng portal at bumalik na kami sa syudad na kung saan ako nag mula at parang sinakluban ng langit at lupa ang nakita ko sa syudad na kung saan ako ang mula ang cruel halos wala ng buhay halos pinamunuaan na luthor lahat ay sumusunod sa kanya walang tunog akong narining ni isa mukhang binawalan ang music na ayaw ng dating kung girlfriend na si luois at ang bagong kung bebe na si daniel na kpop fan gagawin ko ang lahat ng magagawa ko para si luthor.

At hinanap ko si luthor at naghanap muna ako ng matatagoan ng bebe ko na si daniel at nung nahanap ko doon muna si daniel bebe ko. at yun hinanap ko na si luthor at nung nahanap ko na si luthor sinagaw ko ang pangalan niya at sinuntok ko siya at yun nagawang niyang salagin ang suntok ko. 

at sabi niya sa akin na "Superman buhay ka pa pala superman akala ko tinapos na kita matapos kang tunawin ng laser ko ang katawan mo" sabi ni luthor. at dumaan ang ilang oras mga ilang bagsak na si superman sa mga building at sa ibang parte ng lugar halos si superman ay naglasaog lasog na ang katawan sa mga galos at sa sugat pati din si luthor.

at mga ilang minuto na paglalaban nila ay nakaisip ng paraan si luthor kung paano maiisahan si superman ay biglang nag laho si luthor at hinanap ni superman ay sa paghahanap ni superman kay luthor ay tinamaan siya ng missle ni luthor at yun bumagsak sa isang building at yun nakarecover agad si superman. 

at nung nakarecover si superman sa pagtama ng missile sa kanya at nakita ni superman na hawak ni luthor si daniel at nalaman agad ni luthor na parang sweet si superman sa lalaking kasama niya at napagisip niya baka may relasyon silang dalawa at sabi ni luthor na 

Superman subukan mong akong atakihin kundi babalian ko tong boyfriend mo superman ha bakla ka pala kaya pala nakipagbreak su louis sayo bakla kaaaaaaaaa baklaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!. sabi ni luthor 

at yun naiinis ako sa sinabi niya bigla akong nasa harapan ko si luthor at sinutok ko siya ng malakas at nilipad siya ng malayo at ito pala ang bago kong powers ang teleportation at yun naghanap ako ng ligtas na pagtatagoan ni daniel my loves at sabi niya sa akin bago ako umalis.

Clark bebe ko wag kang magpadala sa galit mo hayaan mo na si lord ang bahala kay luthor gawin mo ang dapat mong gawin at hayaan mo na gabayan ka niya at mananalo ka kapag nasa tabi mo si lord okay sabi be daniel

Okay daniel bebe ko i will at promise ko sayo matatapos ang gulong to at magpapakasal tayu pangako ko yan sayo sabi ko 

at yun dumaan ang ilang oras ng laban parang dumadaloy sa buo kong katawan at lumiliwanag ako at yun natatalo ko si luthor hanggang sa natalo siya at dumating ang pulis at hinuli siya ng pulis. At nagpakasal si superman at si daniel at tanggap ni louis kung ano talaga ang katauhan ni superman a.k.a clark at yun naging mag asawa at may dalawang si super daniel combination of superman at daniel na pinagsama at si clarisse at naging happy ever after. Bumalik sa dati ang syudad ng payapa at may pumalit kay luthor sa pwesto bilang president at bumalik ng payapa ang syudad na kung saan ako lumaki.

                                                                               WAKAS!!!!!!!

at yun lang mga readers hanggang dun lang sana nagustuhan niyo ang kwento ng superman is in love with a guy at lesson sa story na to is kahit hindi man siya ang taong para sayo may tao parin na nakalaan sayo maniwala ka lang kay lord at ibibigay niya ang ka meant to be mo at hintay hintay lang dadating din yan sa yo.

at yun lang mga readers hanggang dun lang sana nagustuhan niyo ang kwento ng superman is in love with a guy at lesson sa story na to is kahit hindi man siya ang taong para sayo may tao parin na nakalaan sayo maniwala ka lang kay lord at ibibigay n...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
superman is in love with a guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon