mr.perfect!

791 7 3
  • Dedicated kay Jade Fajardo
                                    

Francheska Correa

Mallorie jade fajardo

Ranz kyle viniel e.

Owy Posadas 

____________________________________________

Oliver posadas  Gf ni oliver ( Krizzha Kaye Mina)

ullyses webb basa Gf ni ully (Ainechelle Machado)

clarence adrian villafuerte Gf ni cav ( Aina Pile)

biboy chua cabigon Gf ni biboy ( Gia Marie C. Catapang)

.,..,.,., (normal POV)

2:00'o clock ng pumunta si cheska sa trinoma kasama ang kanyang best friend na si jade habang naglalakad silang dalawa mayroon silang nakitang wallet .,. Then pinulot nila eto' tapos Binuksan ni Cheska ung wallet at may nakita siang picture sa side at ang sabi ni cheska bhes ' tignan mo ung picture ooh ang cute nung lalaki! sa picture sbi naman ni jade ooy' bhes tama nayan balik na natin yan sa may ari baka hinahanap nya na ung wallet nya! Then nagpunta na sila doon sa costumer's service. At may nakita silang parang familiar ung mukha at un na nga ung may ari . ang cute nya grabe . at inabot na nila ung wallet at sabi ng lalake thank you .,,..

Cheska: ang cute nya Gushh! (napatingin sa mukha nung lalake)

Jade:OOy ! alika na nga mukha kang tanga jaan! ooy!

Cheska: anoo! bayan bhes kailangan sumigaw.? Huh.

Boy: Ooh! Miss Thank you nga pla ahh! By the way ano nga pala pangalan nyo?

Cheska: ako nga pala si cheska at eto ung best friend ko si Jade =) (winks *_~) Ahmm ano nga pala name mo?

Boy: UHm! Ranz nga pala (shake hands) Eto din mga friends ko (tinuro isa isa) si Owy,ully,cav,biboy,oliver Thank you nga pala talaga ah! sino ba sainyong dalawa ang nakapulot ng wallet ko?

Jade: si cheska =)

Cheska: Yup =)

Ranz: Thank you nga pala ah ano number nyo?

Biboy: aba! aba! ano yan pare?

Cav: Oo, Nga pare! Ooy!

Ranz; Ano ba pare Gulo nyo! Manahimik na nga lang kayo!

Cav: eto na nga pare ooh!

Cheska: (Pinakita ung number nila sa cell phone) Yan . Text mo nalang kme ah sge mai kailangan pa kasi kmeng puntahan nitong si bhes' Uhm welcome nga pala ah! sge bye text text nalang at nice meeting you guys (waving her hands)

Ranz: Sge thank you nga pala ulit mag ingat kayo =)

Cav: Pzre ano yang smile na yan ahh!

Owy: Baka mai something ?

Ranz: Wala natutuwa lang ako dun sa isang babae.!

Ully: Sino pare si jade oh' si Cheska ?

Ranz: si cheska ....

Owy: bakit naman pare?

Ranz: wala ang bait niya kac eh ! sinoli nya ung wallet ko =) (blush)

Owy:oOoy! namumula sya ano meron? Love at first sight Pre?

Ranz: Ooh! kaya pala parang kanina ka pa' nakatitig dun kai jade hahahah akala mo di ko nahalata ahh!

Oliver: Ooy anu yan? Huh,., Cno pinag uusapan nio?

Ully:baka ung mga babae kanina!

Owy,Ranz (Sabay tumawa)! Hahahah!

Owy: Pare pwede ko bang makuha ung number nung jade Kung sakasakali. Lang ;)?

Ranz: Sure pare! Ingat ka lang ahh! baka may boy friend na yun! Hahah!

Owy: aii! oo nga noh? Pero parang wala naman ata! HAHA!

Ranz: ewan ko sayo pare baka ma inlove ka ahh! heheh (binigay ung number ni jade kay owy) 09*********

Owy: Salamat Pare !

Ranz: sus wala yun hahha! Text ko lang tong si Cheska =)

(Narinig ng barkada ang sinabi ni ranz at nag hiyawan! oOooOoY! ano yan ranz ahh! )

Ranz: Kayo! talaga ! mag thathank you lang ako!

Biboy: un naman pala eh!

Ranz: (tinext si cheska) Uhm! hello! cheska si ranz to .,. thank u nga pala ulit ah!

Cheska: (tinext si ranz) Ah! yun wala un hehehe! kailangan naman talaga isoli ang isang bagay na nawawala eh! Dba ?

Ranz: (tinext si cheska) eeh! sa panahon ngaun onti nalang ang taong gumagawa ng katulad ng ginagawa mo! Kac panahon ng Tag hirap ang iba =)

Cheska:(tinext si ranz) Thank you ! wag ka na ngang mag drama jaan! heheh Joke ^_^

Ranz:(tinext si cheska) Ooh sige na uuwi na ako sa bahay Bye,.,. Kapagodd!

Owy: alika na pare uwi na tayo 6:00 na.

author's Pov

Soo.. Nakauwi na nga pala ang magbabarkada at nakauwi narin sila jade at cheska.,.

Cheska's POV

HAHAHHA napapatawa nalang akong bigla na parang loka loka! kapag naaalala ko si ranz namumula ako ! grabe! hay nako kelan ulit kami mag kikita nung mga yun! saglit man kaming nagkita oh ' nagkasama pero sa tingin ko masarap silang kasama! at ang babait nila heheh! sana maging close kme kahit papaano!

Me: makatulog na nga!

mr.perfect! (Chicser Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon