chap 3

608 49 2
                                    

Trước khi đi Phong Linh Điểu muốn chào hỏi bên thất quái và cũng muốn gặp lại người đó nên cô đã đi mua một bộ tóc giả và còn một bộ trang phục của nữ. Tiền ở đâu ra ấy à trước khi đi lão đại có cho cô một số tiền lớn nói là tiền khi cô ở học viện. 

Sau khi mua xong trang phục cô liền bước vào thay quần áo. Khi bước trở lại cô hoàn toàn biến thành người con gái xinh đẹp dịu dàng, nhưng luôn có một hàn khí u buồn bao quanh cô không ai dám lại gần.

Khi bước ra khỏi tiệm cô liền gặp được Thất quái đang đi với nhau. Cô liền giả vờ chạy lại xin chữ kí bắt tay từng người một. Khi gặp đến Đường Tam thì tay cô hơi rung rung. "Cô bé sao thế" Thấy tay cô run Đường Tam quan tâm hỏi "Không sao, trận hôm qua các anh chị đánh rất hay a em rất hâm mộ" Đới Mộc Bạch liền xoa đầu cô "Em gái ngoan em tên gì thế" "Em tên Trầm Hương" "Tên rất hay" mỗi người một câu vui vẻ trên đoạn đường đi.

"Em nhớ còn có một người nữa mà cái anh Phượng Hoàng ấy không có ở đây sao" "Cậu ấy chắc đi kiếm đồ ăn rồi em không nên quan tâm tới tên đó" Tiểu Vũ vừa ôm lấy cô vừa nói.

"Vậy à, đến giờ em phải về rồi. Tạm biệt các anh nha" "Bye bye khi nào rảnh đến chơi với anh chị" Nói rồi cô chạy một mạch trốn sau bước tường. Mọi người vẫn vậy vẫn vui vẻ với nhau.

sau khi cô đi được một khoảng lâu Đường Tam mới nói"Cô bé này thật kì lạ" "kì lạ có sao, muội thấy cô bé rât dễ thương mà" Mọi người liền quay lai hưởng ứng đều gật đầu. Đường Tam quay lại đi tiếp nhưng vẫn nhìn cánh tay của mình đang suy nghỉ một điều sau xa.

Quay trở lại với Trầm Hương đúng cô chính là Bạch Trầm Hương của gia tộc Mẫn tộc đã bỏ đi mấy năm trước. Cô cải trang thành Phong Linh Điểu để tiện đi du ngạn. Rời khỏi Thất quái cô liền quay trở lại thay nam trang đến nơi đó nơi thường thường tên đó cùng cô hay cãi nhau.Đúng như dự đoán liền thấy người đó nhưng chưa nói được mấy câu liền đánh nhau bằng đồ ăn. Không khác với kiếp trước là bao cô đều thua nhưng cô lại rất vui khi gặp lại người đó.

[Đồng nhân đấu la đại lục] Thay đổi số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ