occasion

238 0 1
                                    

Me: (alarm clock ! Ring! Ring! Ring! ) 7:00 Na pala! Kailangan ko pang mag prepare ng gagamitin ko mamaya sa occasion.,.,. (naligo na)

Jade: (calling cheska's phone Ring ! Ring! Ring!) bat ayaw sumagot anong oras na baka tulog pa yun oh baka nasa banyo naliligo?

Me: (tapos ng maligo kinuha ang cell phone at tinignan) ooh ba may missed call..? ai si bhes' (tinawagan niya din si jade) Ooh Hello' bhes mag bibihis palang ako' hintay mo ako ah .,

Jade:Oo, Sge hintay na kita pag tapos ko mag ayos dito daan na ako dyaan sa bahay nyo ,,, Sge na bye na bhes' punta nalang ako jaan maya sa inyo

Me: Ook. Bye =)

Author's POV

Tapos Ng Mag ayos si Jade at pagtapos niyang mag ayos ay dumaan na siya sa bahay nila cheska

Jade: (Knock! Knock!)

Cheska: (Binuksan ang gate) Ooh' Bhes alika na!

Jade: alika na,.,, =)

Author's POV

Nandoon na sila sa event ng party ni alex 16 birth day niya ngaun! at ininvite nya sila cheska at jade kaklase ni jade at cheska dati si alex pero nag pa transfer si alex sa ibang school .,. so yan na biglang may tumugtog may sasayaw pala ! (malamang)

Cheska: Ooh ! My sila ranz pala un hahaha! galing pala nilang sumayaw ah!

Jade: Ooh! M! Heheh! Cute naman ni Owy (BLUSH *_*)

Cheska: Ooh Anoo.. ? na naman yan bhes Baka Ma in Love ka na jan ahh!

Jade; hahaha Ka Text ko lang naman cia kagabe! .. (BLUSH *_*)

Cheska: Talaga ano pinag usapan nio?

Flashback =)___________________________________________________________________

Uknown number: Hello. Miss Si Owy Nga pala To.!''

Jade: Ahh! Hello Din. =) Bat nga pala na pa' Text kang bigla '' ?

Owy: ahh! wala ala' kac akong magawa eh bored ako =) Pwde mag tanong may boy friend kanaba?

Jade: bat mo naman natanong yaan? Obvious ba? syempre wala NBSB!

Owy; natanong ko lang kac baka mai magalit sakin kapag tinext kita!

Jade; Hahhaha.., Loko Loko! Sge na tulog na ako mai pupuntahan pa kme bkas eh bye .,. =)

Owy: ako din eh kailangan ko nang matulog sge na good night =)

Jade: Cge good night ! nalang din =)

_____________________________________________________________________________

Cheska: An' Tarai Mo bhes ahh !

Jade: Heheheeh! aCoOo..! pA! LOL!

Author's POV

Nagulat si cheska ng biglang mai nagtakip sa mga mata niya ! at mai naririnig siyang mga naghihiyawang mga lalaki (OoOOoy ! AaAayIIiE!)

Jade: Guess What kung Cnoo.? Cia! Hahaha

Cheska: Tama na nga to napipikon na ako ! tanggalin nio nga ung kamay! Cnoo..! ? BatoO..?

Jade: Hulaan mo!

Cheska: (pilit inaalis ang kamay) at pagtanggal ng kamay ay napa tingin cia doon sa tao na nag takip ng mata nia ! Ooh Sii! Ranzzzz! AHAHAHA! (TAWANAN KAMI)

Cheska's POV

Hahahhah..! Si Ranz Lang pala .,. Sbe ko Na eh ! ang bango kac ng kamay nya! at ang lambot lambot pa! parang kamay ng babae ! Hayy ! nakoo ang cute nia talaga oo nga pala' bat sila nandito?

mr.perfect! (Chicser Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon