♥⑥⑥♥

1K 85 16
                                    

Lisa mama : "Hahaha ! Hôm nay Jisoo thực sự khỏe mạnh rồi ha !"

Jisoo : "Dạ..."

Lisa mama : "Ta nói Lisa dạo gần đây rất ít về nhà. Hóa ra là ở với cháu."

Jisoo : "Ơ dạ cô ơi ! Bọn cháu không có..."

Lisa : "Không cần giấu đâu unnie. Từ hôm đầu tiên em đã khoe mẹ rồi."

Jisoo : " !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "

Lisa mama : "Đúng vậy. Đúng vậy ! Con không cần lo lắng. Ta biết chuyện của hai đứa rồi."

JiSoo : "Dạ....."

Lisa mama : "Ta cũng không cấm cản gì đâu. Hơn nữa, từ lúc quen cháu thành tích học tập của nó tiến bộ rất tốt. Ta vui còn không kịp ấy chứ !"

Jisoo : "Dạ ?! Cô nói thật ạ ?"

Lisa mama : "Dĩ nhiên rồi ! Hai đứa nhất định không được khiến ta thất vọng đâu đấy !"

.

.

.

Ở lại chơi với ba mẹ Lisa vài ngày, bốn người lại trở về để học tập cũng như làm việc.

Ngồi trên xe, thấy chị người yêu cứ ngọ nguậy không yên. Lisa cuối cùng không nhịn được mà lên tiếng hỏi.

Lisa : "Unnie ? Làm sao vậy ? Thấy khó chịu ở đâu ?"

JiSoo : "Không hẳn...Nhưng mà...Ba mẹ em dễ như vậy sao ?"

Lisa : "Hả ??"

Solji ngồi ở phó lái nghe cô em họ nói vậy, nhẹ nhàng cười một tiếng.

"Chắc hai bác chấm em rồi."

Jisoo : "Nhưng...Nhưng còn mấy cái ngăn cản cấm kỵ gì đó thì sao ạ ? Lisa là con gái, em cũng là con gái. Đáng ra phải..."

Hyojin : "Em nói xem nếu ba mẹ chị vẫn còn có quan niệm như vậy thì giờ chị cùng Solji có nắm tay nhau ra vào nhà tự nhiên như vậy không ?"

JiSoo : "............."

Trong lúc cô chị còn đang trong tình trạng hoang mang, Lisa không nhanh không chậm khẽ lôi người kia sát về phía mình.

"Em biết unnie là đang nghĩ cho chúng ta, nhưng nó thực sự ổn. Không phải ai cũng mang bản chất kịch tính như vậy. Hạnh phúc giống như trong truyện không phải là không có. Nhưng dù có thế nào đi nữa thì unnie cũng không cần lo lắng. Phía sau, bên cạnh, hay đằng trước đều sẽ có em ở bên. Em không hứa hẹn, còn lại sẽ là câu chuyện mà thời gian viết nên."




Hơn nữa...







Unnie sẽ chuẩn bị những gì để đón đàn em vào trường đây hửm ~~~~~~~~~~~~ ?

.




.

------------------------------->

.

The end

Ây ~~~ Cuối cùng cũng phải quay lại với công việc sau hai tuần ăn tết.

Mà câu chuyện của hai con người nhiễm bệnh lạ này cũng nên kết thúc ở đây thôi. Kể ra đây là fic đầu tay của tớ nên nó còn lủng củng lắm hahaha ~ Tớ biết cho kết đột ngột như vậy là rất kỳ, nhưng hai bạn trẻ cũng đã về bên nhau cả rồi, chuyện tình này nên dừng lại thôi. Dài thêm nữa mà tớ lại hết chất xám sẽ càng loằng ngoằng hơn. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Tớ rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ ^^ Nhìn lượt đọc lớn như vậy tớ thật sự rất vui.

Sang năm mới sẽ cần nhiều tác phẩm mới hơn. Và tớ sẽ cố gắng học hỏi để viết nên những bộ truyện hay hơn về LiSoo của chúng ta.

Một điều cuối, biết là đã muộn nhưng vẫn chúc mọi người một năm mới an khang, gặp thật nhiều may mắn trong học tập công việc cũng như cuộc sống ^^

🎉 Bạn đã đọc xong [ LiSoo • Hoàn √ ] GPS 🎉
[ LiSoo • Hoàn √ ] GPS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ