CHAPTER 2
PAT'S POV
Lumabas na ko sa room dahil sobrang bv na talaga ko!hays lahat sila nakatingin na naman sakin !hay ang lakas kasi ng boses ko yung iba galit kasi campus crush ata yung mokong na yun kainis sabihan ba naman akong maarte never in my life na may nakapag sabi nun sakin !!!
Hay naku eto na naman sila bulungan ba tawag dun e rinig na rinig ko naman!!!!buset!!!
"hay naku ang cool niya talaga biruin mo siya lang nakapag sabi nun kay ean!!!"
"hay naku ang arte niya sinigawan niya ang ean my love ko!!!"tss!
"mayabang kasi yang ean na yan buti nga sa kanya !!"
Ganun ba kasikat yung Ean na yun dito basta ayoko sakanya kahit gwapo siya sama naman ng ugali niya !!!
"hey pat !!san ka ba pupunta ha?"-kelly
Nakasunod na pala sila sakin ay naku!!!
"sa malayong lugar yung hindi ko makikita yung lalaking yon!!!"
"pero bhe baka hanapin tayo ni ma'am ayoko mamark as cutting ha!!"-celene
"hay oo nga pat let's go back !!"-kara
At yun na nga nag lakad na kami pabalik ng room nakakainis tlaga ay naku first day pa lang worst na agad !!Tapos biglang tumawag sakin si dad ..
(hello anak!!)
-yes dad what is it??
(gusto ko lang sabihin sayo yung real name ni than2x they call him EAN! ethan angelo nathan ho ang real name niya anak are you still there?)
what heck si EAN yung gusto ni dad oh my gosh!!!
-a yes dad i know him already the hell are you thinking dad napaka kitid ng utak ng lalaking yun !!!
(anak you don't even know him!!wag mo muna siyang ijudge!!!)
-dad ewan ko ba sainyo i'll be the one to choose my future husband dad hindi kayo kaya kung iniisip niyo na magugustuhan ko ang lalaking gusto niyo no way!! i don't like him !!!!bye i hung up my klase pa ko!!!
(patricia!!!!----)
Di ko na siya pinatapos ayoko ng marinig pa na sinesermunan niya ko ng dahil lang gusto niya na kong mag ka boyfriend hindi naman kami bankrupt pero yung business partner ni dad na bestfriend niya gusto ako para sa anak niya !!!the heck is that!!!
"hey pat what's wrong is it about your future fiance?"-kahit kelan tlaga napaka mind reader ni kelly
"yeah and i don't want to talk about it..let's go??!"
"are you sure your ok?"-kara and celene.
"yeah im ok!!"
Pag pasok namin nandon na si ma'am..
"oh girls san kayo galing?"
"sa cr po ma'am !!"-palusot ni kelly..
"ah okey by the way ms.goong pinabibigay ng kuya mo .."
"ah what is it?"
"susi ng kotse mo pero sabi niya wag ka daw uuwi agad intayin mo daw muna siya.."
"ah ok thanks..!!"the heck ako pa pag iintayin san naman kaya balak pumunta ng kuya kong yun ???
BINABASA MO ANG
i'll be there (ON HOLD)
Teen FictionSabi ko dati sinusumpa kong may isang ako na hindi siya magugustuhan pero bakit ngayon kinain ko yung sinabi ko ? Mahal ko siya pero may mahal siyang iba tss kupido naman e papana ka na nga lang dun pa sa taong may mahal ng iba -_- - Patricia