[Võng du] Bang chủ cứ luôn ngẩn người - Khuynh Lạc Cửu Tiêu

845 4 1
                                    

Bang chủ cứ luôn ngẩn người

Tác giả: Khuynh Lạc Cửu Tiêu

Văn án

Cố Tiếu Ngôn kinh không được trò chơi tra bạn cùng phòng dụ hoặc, đi theo bọn họ bắt đầu tra trò chơi, trước đó chưa bao giờ tra quá trò chơi, liều lĩnh lựa chọn bộ lạc gia nhập gia tộc, đợi cho phản ứng lại đây khi, phát hiện gia nhập toàn bộ phục tệ nhất bộ lạc, xuất môn bị nhân khảm, gia tộc chiến thảm bại, quần hùng tranh bá áp căn không bọn họ phần.

Cố Tiếu Ngôn thao túng tiểu huyễn sư chạy chu tuần hoàn nhiệm vụ, đệ mấy mười lần trải qua Trục Lộc Châu khi, nhìn đến cái kia cưỡi Kim Tôn Xích Viêm lân, trên không xoay quanh Niết Bàn Hỏa Phượng ngoạn gia "Nghịch Thủy Hành Chu" còn tại khảm Cùng Kỳ, nháy mắt nghi hoặc.

Hắn tựa hồ thường xuyên sẽ ở nào đó địa phương nhìn đến này thổ hào đánh quái, một tá chính là nửa ngày, ngày hôm sau hội nhìn đến hắn xuất hiện ở mặt khác một đống quái lý.

Được rồi, cứ nghe "Tung Hoành Đại Mạc" phục Thương Tuyệt bá chủ "Nghịch Thủy Hành Chu" tổng là ở quải cơ ngẩn người.

【 đặt ra 1】 Dư Cảnh Hành ( Nghịch Thủy Hành Chu, công ), Cố Tiếu Ngôn ( Tử Phi Ngư, thụ )

【 đặt ra 2】 chỉ là tưởng viết nhất thiên dễ hiểu dễ hiểu ấm áp võng du văn, không chơi đùa cái gì đại hình trò chơi, tra quá một ít trang du, xem qua võng du văn.

【 trò chơi nội dung ghi chú 】

Bộ lạc: Tây Lẫm, Nam Việt, Bắc Hàn

Chủ yếu gia tộc: Thương Nhiên, Quốc Sắc Thiên Hương phủ, Long Đằng, Hoàng gia

Nhiệm vụ cùng trang bị cấp bậc: bạch, lam, lục, tử, chanh

Cảnh giới: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kết Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần, Luyện Hư, hợp thể, Đại Thừa

Nội dung nhãn: trò chơi đô thị tình duyên vui mừng oan gia tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dư Cảnh Hành, Cố Tiếu Ngôn ┃ phối hợp diễn: 1987 tiểu đồng bọn nhóm ┃ cái khác: Khuynh Lạc Cửu Tiêu, bang chủ tổng là ở ngẩn người, võng du

==================

☆, 01: lính mới ra đi

Thượng hoàn hôm nay cuối cùng nhất tiết học, Cố Tiếu Ngôn mới vừa đi ra phòng học, hãy thu đến ba cái trò chơi tra bạn cùng phòng vi tin, này ba cái gia hỏa kháp đắc đổ đúng giờ, mở ra vi tin đàn tán gẫu nhất khắp gào khóc thảm thiết xoát bình, khóc hô cầu hắn mang cơm chiều.

Cố Tiếu Ngôn bất đắc dĩ lắc đầu, hồi phục một câu: "Khóa không hơn, cơm không ăn, đói chết ở trò chơi lý quên đi".

Vi tin vừa phát ra phải đến nhất khắp càng điên cuồng xoát bình, các loại buồn nôn lời hay ùn ùn, Cố Tiếu Ngôn dở khóc dở cười, lời tuy như thế, đi học sinh nhà ăn mua giờ cơm vẫn là nhân tiện bọn họ phần.

Này ba cái bạn cùng phòng cứ việc không dựa vào phổ điểm, yêu tra trò chơi, có thể trốn học tuyệt đối sẽ không đi đi học, từ sáng đến tối trạch ở phòng ngủ ngoạn trò chơi, bất quá không có gì xấu xa tâm tư, đại gia đều là cho nhau chiếu cố.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Võng du] Bang chủ cứ luôn ngẩn người - Khuynh Lạc Cửu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ