CH 40

232 4 1
                                    

(GENERAL)

 

ANG NAKARAAN….

YES MAY GANUN!! HAHAHAHA! De joke tangina seryoso na kasi leche naman tong author na to, namomroblema na nga yung mga characters ng storya niya, nagawa niya pang mag biro eh no?

Pero seryoso,

Ang nangyari nung nakaraan (1 day, 5 hours, 45 minutes and 54 seconds ago) eh naaksidente ang best friend at kabarkada ni Danielle na si Paul, at nagkaroon siya ng "temporary memory loss", hindi niya maalala ang iba niyang mga kaibigan maliban kay Krystal at ang mga magulang niya.

Oo, nakadating na ng Manila ang parents ni Paul. Alalang alala sila sa anak nila at nakikipagusap non stop sa doctor para sa mga pwdeng gawin para magamot si Paul.

Sabi naman ng doctor eh "temporary memory loss" lang naman ang nangyari sa kanya so may possibility pa na habang tumagal ang oras eh maaalala ni Paul sila Dani ulit.

Basically, ang hindi maalala ni Paul ngayon eh ang College Life. Kaya di niya ma-recognize si Yuri, Chen at pati si Dani dahil nga nung college sila nag kakilala.

"sigurado ka bang di kayo mag kapatid?" tanong ni Paul for the nth time that day at napa-sigh si Dani.

"hindi nga tol. Kapatid turing ko sa kanya pero di kami blood related." sabi ni Dani sabay himas sa buhok ni Kyungsoo.

Oo, nagpunta si Kyungsoo sa ospital ng nalaman niya ang nangyari kay Paul. Si Mae, Jude, Erica, Cheryl, at Shayne naman kasi out of town at sa susunod na araw pa makakabalik.

"medyo hawig kayo." sabi ni Paul kaya na-tanga si Danielle at Kyungsoo.

Ang layo kaya ng features nilang dalawa. Ung isa ang laki ng mata, ung isa maliit, ung isa matangkad, ung isa ubod ng talino, ung isa… matalino din naman pero minsan tanga.

GETS NIYO NA KUNG SINO UN NO? HAHAHA! BAD!!

De joke, seriously, medyo naapektuhan pati pag comprehend ni Paul a…

Pero anyway, ang pinaka-masakit na nangyayari dito eh, akala ni Paul, sila pa din ni Krystal, but in reality, kaka-break lang nila kahapon or nung isang araw.

Ayaw naman sirain nung iba yung moment kasi kampante si Paul pag andyan si Krystal kaya di din nila masabi.

Tsaka the moment na dumating ang magulang ni Paul eh kay Krystal agad sila nagsabi na bantayan nga yung tao habang nakikipag-usap sila sa doctor.

MEDYO OUCH KAY YURI <////3

Pero mareresolba namana nila to? Right?

.

.

.

My 18 year old Boss (EXO Chen fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon