Cung ký · Yến Nhiên truyền
Tác giả: Lệ Tiêu
Văn án:
Tại nô tịch tám năm, mắt thấy liền phải lập gia đình vi thê.
Ai ngờ một đêm biến cố sinh, nàng thành thiên tử cung tần.
Hậu cung cuộc sống, nhất định là một cái đường máu,
Vì như vậy hoặc như vậy mục đích,
Nơi này mỗi người đều ở tranh, đều ở đấu,
Mỗi người, cũng muốn bác tận đế vương cưng chiều...
Nội dung nhãn: Cung đấu, cung đình hầu tước, thanh mai trúc mã
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Yến Nhiên ┃ vai phụ: Hạ Lan Hồng Huyên, Uyển Nhiên, Di Nhiên, Triệu Trang Linh, Khương Nhạn Lam, Tiêu Vũ Mạnh, Tiêu Vũ Doanh ┃ khác: Hậu cung, cung đình, cung đấu, thăng cấp, thế gia, tần phi
Biên tập đánh giá:
Yến Nhiên từ ngự tiền thượng nghi một khi may mắn làm phi, ngôi cửu ngũ hoàng đế thành phu quân.
Trong hậu cung, cùng nàng có diệt tộc thù Khương gia, thủy hỏa bất dung Dao phi... Nàng tất cả muốn mỗi người trừ .
Không có thế gia bối cảnh, cũng không khuynh quốc dung nhan, chỉ dùng cùng hoàng đế còn sót lại tình cảm vì trợ lực ở trong cung thận trọng.
Dùng nhẵn nhụi hành văn miêu tả nữ chính tại yêu hận tình thù giữa giãy giụa.
Trầm bổng phập phồng chuyện xưa, chặt chẽ động nhân tình tiết, mới xem Yến Nhiên như thế nào ở trong thâm cung đặt chân.
Tấn giang VIP 2013-11-01
Chính văn tiết tử · chợt sinh biến
Màn đêm sơ phủ xuống thời điểm, nàng đang ở trong phòng chính mình thưởng thức trà. Mới xuống hoàng kim quế, ánh sáng màu rực rỡ, mùi thơm hợp lòng người.
Cửa bị nhẹ nhàng một gõ, đứng dậy đi mở cửa, thấy rõ người đâu mặt mày khẽ cong: "Được lắm mau, chờ một chút." Liền từ trong nhà lấy vải vóc đi ra giao cho hắn, dặn dò hắn kia một khối làm cái nào kiểu dáng, đối phương nghiêm túc nghe xong ghi nhớ sau trách líu lưỡi: "Bệ hạ thật đúng là đem Ánh Dương tân tiến vân Cẩm đô thưởng tỷ tỷ a..."
Nàng đưa tay ở đó hoạn quan trên đầu vừa gõ: "Nhìn ngươi cái dạng này, nói được giống như chính mình không có qua phần thưởng dường như, thật tốt giao cho còn phục ván cờ đi làm, trở lại có trà ngon mời ngươi uống."
Đối phương liên tục cười ứng, cầm lấy vải vóc đi.
Bất quá một khắc, lại có người gõ cửa, mở cửa, nhưng lại đại giám ① Trịnh Chử, nàng vội vã khẽ chào: "Giữa quý nhân ②."
Trịnh Chử gật đầu một cái xem như hoàn lễ, mặt lộ vẻ khó khăn, vô cùng lo lắng nói: "Ai, ta biết rõ ngươi phải lập gia đình , bệ hạ cũng chuẩn ngươi những ngày này không trực ban, có thể ngày hôm nay chuyện ra đột nhiên, chỉ có thể gọi là ngươi đi một chuyến."
Nàng nghi hoặc: "Không biết đã xảy ra chuyện gì?"
"Bệ hạ mới vừa đi Trường Nhạc cung một chuyến, Hoàng thái hậu cho lui mọi người cùng bệ hạ đơn độc nói vài câu, cũng không biết nói những thứ gì, bệ hạ trở lại chính là giận dữ. Di Nhiên Uyển Nhiên lại dạy bảo mới cung nữ đi, người ngoài hầu hạ chỉ sợ bất toại bệ hạ tâm." Trịnh Chử cực kỳ khách khí giải thích với nàng sự tình từ đầu đến cuối, nàng nghe xong khom người: "Nô tỳ thu thập xong liền đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung ký · Yến Nhiên truyền - Lệ Tiêu
Mystery / ThrillerYến Nhiên từ ngự tiền thượng nghi một khi may mắn làm phi, ngôi cửu ngũ hoàng đế thành phu quân. Trong hậu cung, cùng nàng có diệt tộc thù Khương gia, thủy hỏa bất dung Dao phi... Nàng tất cả muốn mỗi người trừ . Không có thế gia bối cảnh, cũng khôn...