9. Thử nhé

491 44 2
                                    

Run Era.

Phòng chờ Inkigayo.

Các loại tổng duyệt đã xong, bây giờ là ngồi chờ biểu diễn, cũng lại lê thê dài.

Jeon Jungkook cầm cái máy quay chạy lăng xăng, rõ là tuổi trẻ nhiệt huyết thừa năng lượng. Rapper line ngủ li bì, mồm miệng nước dãi chảy đầy, là một cảnh hay ho có thể đem ra uy hiếp, nhưng chóng chán. Park Jimin, ừm, Jungkook hạ camera xuống, hơi nhướn mày lo lắng, hyung ấy gầy nhiều, má mochi hóp lại, vẫn kiên trì luyện hát. Bây giờ có đến khuyên nhủ, cũng chỉ hai phản ứng, một, nổi quạu vô lí, hai, quá mệt mỏi để nói gì. Đều là vì tự đặt áp lực lên mình, và một phần cồn cào thét gào, cái dạ dày teo tóp đói.

Maknae vàng ngậm ngùi, thở dài, xót, chả nghĩ ra cách gì khả dĩ lay chuyển sự kiên quyết của Chim, đành quay đi.

Một cảnh nữa, ông anh lớn nhất và em áp út, hai người, hai cái bờ tường đối diện. (Nó đẹp lắm à, sắp bị hai anh chọc thủng bằng mắt rồi đó!)

... Máy quay lại hạ xuống, đau đớn.

... Tin đồn bất hòa, tuy rằng không phải sự thật 100%, nhưng không có lửa làm sao có khói. Chắc ai đó xấu miệng còn không rõ ngọn nguồn nhìn thấy, rồi từ đây mà lan ra.

Không ai trong nhóm hiểu đang có chuyện gì khúc mắc giữa hai người này. Từng thân nhau đến mức Seokjin phải ôm gấu Kaola đến trước cửa nhà vệ sinh Kim Cún mới chịu buông, đùng một cái, không pháo nổ không thuốc súng, trở mặt không rõ còn là bạn hay thù.

Lòng người giá hàn, lạnh hơn băng, hoa không thể nở.

... Trong những buổi họp, Jungkook bồn chồn liếc các hyung, nghe lòng nghẹn nghẹn, theo dõi leader căng thẳng, có chút... bất lực lên tiếng.

Vấn đề này khá tế nhị, cũng là việc của riêng hai cá nhân, nếu được, tự giải quyết mà bỏ qua cho nhau. Còn không, hãy nói ra cho mọi người cùng giúp đỡ.

Chúng ta là những người ngoài xa lạ, tụ lại vì công việc kiếm tiền, vì hào quang, đúng. Nhưng đều khao khát chung một thứ, đều ước mơ một thứ, và sống, làm việc trong tập thể này, thì phải cùng đam mê, cùng đồng lòng, có được không?

Mặt trời Hoseok hyung lẩm nhẩm.

Teamwork makes dreamwork.

Đấy là câu tiếng Anh Đội trưởng thấy tâm đắc nhất từ lịt đờ, nên quấn lấy đòi học cho bằng được.

Ý nghĩa lắm.

Là bảy, như phần thịt trên người, một mẩu nhỏ cũng không được tách ra.

Ánh mắt cậu trai trẻ Namjoon chất chứa lo toan và trách nhiệm hướng tới, không còn cái vụng về, thiên tài (thực chất là "thiên tai") hồn nhiên, tha thiết tựa van vỉ.

Seokjin và Taehyung khoanh tay đặt bàn, nín thinh.

Câu cảm tưởng không liên quan trong lúc thời gian ngừng chảy của Kookie: Tay không đẹp, đừng có mà ngắm mãi thế!!!

Sau rốt, Seokjin khẽ thở một hơi bằng miệng, chẳng rõ là có ý gì, anh cả chìa bàn tay ra.

Hòa thuận.

[Fanfiction][TaeJin] I purple youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ