CHAP 4.2: Đụng Độ

189 18 5
                                    

Sau một tuần tương kế tựu kế, luyện tập các thứ, ngày thi đấu cũng đã tới. khi nghe tin đội trưởng nhà Gryffindor là cô bé năm nhất, cả bọn Slytherin đi đâu cũng bàn tán, sân si các thứ, đội trưởng nhà Slytherin là Taehyung cũng chủ quan, luyện tập sơ sơ. Nhưng, trước ngày thi đấu một ngày, trong khi đang thay thử đồng phục chiến đấu thì Diana lại nói" Cẩn thận nha bạn hiền", khiến anh tự hỏi cẩn thận cái gì?(Anh à, bả đang cảnh báo anh đó, anh không biết gì về con mắm nhà bên kia nên... anh cẩn thận là vừa.🙄😊)

 NGÀY THI ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU!!!!!!!!

MC: Và chúng ta đã có mặt tại nhà thi đấu để chứng kiến trận Cướp Cờ đầu tiên của nhà Gryffindor và nhà Slytherin!!!! Đang tiến vào sân là Slytherin và đội trưởng của mình, Kim Taehyung!

Someone: Kim Taehyung, anh đẹp trai quá!!!!!!!!!!

Someone else: Slytherin ah!!!!!

MC: Và giờ là nhà Gryffindor với đội trưởng Allie Libra!!!!!!

Ai đó: Allie ah, thiên thần của tôi..

Ai đó là nữ: Đánh chết bọn Slytherin đi em!

Minghao: Allie, cố lên em ới!

Junhui quay sang Minghao: Em quen hở?

_ Uhm, lần trước đi mua đồ ở Hẻm Xéo,em có gặp.

Quay trở lại trận đấu, Lunar vừa bước ra sân và trao cờ chính cho 2 đội trưởng, cờ của Gryffindor màu đỏ có huy hiệu sư tử, còn cờ Slytherin thì có màu lục và huy hiệu rắn. Sau khi trao cờ, Mizza, Wonwoo và Jisoo lập tức bao quanh lại Allie, đến khi tiếng còi chính thức vang lên huýt một cái thì lập tức tản ra. Jisoo đi về hướng Tây có cờ lam còn Wonwoo thì đi về phía cờ hồng hướng đông. Jihoon khi về tới vị trí của mình đã lập tức hóa ra một dàn sương mù dày đặc, Samuel cũng thế. Mizza lập tức triệu tập chổi rôùi phi thẳng về phía cờ chính, trong khi Allie thì biến mất tăm khiến truy thủ( cướp cờ) nhà Slytherin không thấy được cô nàng, sau 3 phút, với phép bất động Jisoo đã lấy được cờ lam, nhưng sau đó Samuel bị đánh lén nên làm mất cờ lam của nhà. Mười phút trôi qua, Allie vẫn biến mất, Mizza vừa mới tới nơi giữ cờ chính nhà Slytherin và đang đánh lộn với Taehuyng, hai người đấu qua đấu lại không có hồi kết( meanwhile, Jihoon đang ngồi ngáp vì không thấy ai tới, thực ra là ổng học lộn thần chú khiến trong khói có cả thuốc mê🙄🤪🤪, và thế là hai anh truy thủ nhà bên kia đang chu du chốn nào đó).

Wonwoo vừa bị văng ra khỏi chổi và phải rời khỏi trận đấu, Taehyung và Mizza đang chửi lộn

_Anh khôn hồn thì giao cờ chính cho tôi!!!!!!!

__Tôi khùng...à lộn, tôi đẹp chứ tôi đâu có bị ngu mà giao cờ cho cô!

 Cô bỗng đứng yên lại,... và một cột vòi rồng bắng thẳng vào Taehyung khiến anh lăn ra, và khi anh tỉnh dậy thì....

MC: THẬT KHÔNG THỂ NÀO TIN ĐƯỢC!!!!!!!! TRÊN TAY ĐỘI TRƯỞNG NHÀ GRYFFINDOR LÀ LÁ CỜ CHÍNH CỦA NHÀ SLYTHERIN, vậy điều đó có nghĩa là....

Lunar: GRYFFINDOR THẮNG!!!!!!!💕💕💕

Truy thủ 1: KHOAN ĐÃ!!!! Có chuyện bất công!( What? ta thắng nên sân si à?🤨🤨🤨)

Lunar: Chuyện gì?

_Suốt cả trận đấu, chúng em không thấy đội trưởng nhà bên kia, cô ta cũng đâu cầm cờ chính.

Allie: Các người mắt mù à, tôi cắm cờ chính trên đấu nãy giờ nè- cô lấy ra một chiếc cờ thu nhỏ, nãy giờ cô xài để búi tóc(thật không thể tin nổi)-Còn nãy giờ các cậu không thấy tôi, vì tôi bơi dưới sông đấy!

Lunar: Những điều đó hoàn toàn hợp lí..

Cả bọn Slytherin im lìm.

Và thế là,

TRỜI ƠI, TUI BIẾT EM TUI GIỎI MÀ, THẤY CHƯA?????? Ố HỐ HỐ, BỌN SLYTHERIN TUỔI GÌ.-Jeonghan đang nhảy tửng trên ghế sofa, tóm cái váy lại là nhà Gryffindor đang ăn mừng trong tháp( nhiều khi tui thấy tội cái tháp ghê🙃🙃)

Meanwhile,

_ Con bé đó không bình thường....

*****************************

Chap nì chính là sự gởi mở về thân thế của 2 cô, còn con mắm khúc cuối là ai nhở

CHAP 5: Cô Ta... sẽ được đăng càng sớm càng tốt nha!😙😙😙😙




*SEVENTEEN*/Fictional girl/{Magical Station} Học viện pháp thuật HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ