8 years later...
"Masayang tinanaw ni Nica ang anak na naglalaro kasama ang ama nito mula sa loob ng greenhouse. Napapangiti sya sa tuwing nakikitang masaya ang mag-ama nya na naglalaro ng tagu-taguan habang sya naman ay nakangiti lang na nanonood sa dalawa.
Inilibot nya ang paningin sa kabuuan ng greenhouse na ngayon ay maayos na. Samantalang noon una nya itong makita sa party ng Mommy Teresa nya 8 years ago ay abandonado iyon at halos napuno na ng sapot. Simula ng ikasal sila ni Leo ay mas pinili nyang ayusin ang abandonadong greenhouse at tamnan ng mga bulaklak kesa sa pagpunta sa ibang bansa para sa honeymoon. Malaki ang naging kontribusyon ng naturang greenhouse sa love story nilang dalawa. Kung hindi nya nakita ang greenhouse na iyon nung gabi ng party ay hindi siguro naisakatuparan ang mga plano ni Matchmaker na pagtagpuin silang dalawa ni Leo.
Na-meet na nilang dalawa ni Leo si Matchmaker bago pa sila ikasal 8 years ago. Nagulat sya dahil hindi man lang nagalit o nainis si Leo nang makita at makilala ng personal si Matchmaker. Sa katunayan nga ay nagpasamat pa ito sa Matchmaker dahil sa ginawang pagset-up sa kanilang dalawa. Maging sya ay nagpasalamat na rin dito. Hindi na nya ito natanong kung paano sya nito nakilala dahil agad din itong umalis.
"Mommy!"
Natigilan sya sa pag-iisip nang marinig ang boses ng anak nya. She smiled and opened her arms nang makitang tumatakbo ito papunta sa kanya.
"Bakit ka napasugod? Tapos na ba kayo maglaro ni Daddy?" Pinaliguan nya ng halik ang mukha ng anak nya. He giggled, na naging dahilan ng paglabas ng mga dimples sa magkabilang pisngi nito.
"Napagod si Harry sa kakatakbo. Mukha yatang pinagod ko ng husto." Sagot ni Leo na hindi nya namalayang nakalapit na pala sa kanila.
They named their firstborn "Harry". Katunog kasi iyon ng pangalan ni "Harvey". Matindi yata ang ginawa nyang paglilihi kay Harvey at naisipan nyang maghanap ng pangalan na kasintunog ng pangalan ng kaibigan.
"Mommy, inaantok na ako. Gusto ko na mag-sleep." Lambing ng anak nya sa kanya. Binuhat nya ito at ipinahiga ang ulo nito sa balikat nya.
"Ako na ang magbubuhat. Mabigat si Harry." Inagaw ni Leo mula sa kanya si Harvey at ito naman ang nagbuhat sa anak nila. Her heart fluttered as she look at her husband and son. Sinundan nya ito papasok sa kwarto ni Harry at hiniga ang anak nila sa kama. Nagulat sya nang makitang nakatulog na ito kaagad. Marahan nyang hinampas ang balikat ng asawa.
"Ikaw talaga! Pinagod mo yang anak mo! Tingnan mo! Mukhang pagod na pagod! Tulog mantika eh." Sermon nya sa asawa. Nagulat sya nang bigla sya nitong buhatin na parang bagong kasal at pumasok sa kwarto nila na katabi lang ng kwarto ng anak nila.
"Sinadya ko iyon para masolo kita." He closed the door with his foot and kissed her as he walk towards the edge of their bed. He gently lay her down and began to lit up the flame inside her.
"Ikaw talaga! Napaka-pilyo!" She smirked. She immidiately took all of his clothes off at pumaibabaw dito.
"What are you planning, honey?" He asked in his sexy, baritone voice. He stared at her with full of love and desire.
"Ano pa ba? Edi magho-horseback riding!" She smiled sweetly.
"You crazy little brat." He reached for her lips and vigorously took all of her clothes off. Ito naman ang pumaibabaw sa kanya at pinasadahan ng labi ang lahat ng parte ng katawan nya, and then in a blink of an eye, he's already moving on top of her. She danced with his rhythm and nipped his earlobe as he suck and wet her breasts with his tongue. They both moaned in ecstacy. Her body quivered with pleasure again and again.
They talked and laughed and nuzzled, after making love a second time, he lied down beside her, staring into her eyes, before running a gentle finger along her cheeck.
BINABASA MO ANG
Matchmaker's Series #1: Guilty As Charged (Raw Version-Unedited)
RomanceWARNING: MATURE CONTENT INSIDE | RATED SPG | 18+ Isang sikat na Matchmaker ang inutusang hanapan ng babaeng mapapangasawa si Leonardo Villaruiz- a well-known lawyer and ruthless especially when it comes on handling his clients' special cases and law...