Xhenna P.O.V
Pagkatapos naman ng break time balak ko na sanang maglakad paalis ng canteen ng tinawag ako ni Vient
"Xhen"patakbong lumapit pa sa akin....tiningnan ko lang naman sya...
"Ahh hatid na kita"saad niya ng makalapit sya sakin...
"Okay"nagulat sya ehh kasi naman lagi ko syang tinatanggihan ka pag sinasabi nyang ihahatid nya ako sa room....at sabay na kaming naglakad...
"Kyahhhhhh!!!!....O to the M to the G si papa vient parating naaa!!!!" Yung babaeng parang nakunok ng megaphone sya yun..tsk tsk..
"Maayos ba blush on ko?!! ehh yung kilay pantay ba?! wahhhh yann na syaa!" Ateng naging clown na sa kapal ng make up hmmnn bagay sya sa library "encyclopedia" sa kapal...
Pagtingin ko naman dito sa katabi ko aba't nakakunot ang noo siguro naiingayan narin to sa mga babeng nagwawala kapag daraan sya sa harap nila...tskkk!! Si Vient Claude Morgan lang naman yan....Hot!...$exy!....Ma-appeal.....Killereyes....perfect lips..at oo matalino din yang isang yan....
Kaya hindi na ako magtataka kung sikat sya dito sa school.... pero kahit ganon sya walang epekto sakin yung mga katangian nyang yun..pero aaminin kung naaakit ako pag nagsasayaw sya pero still di ko pinahahalata no...tahimik kasi akong tao...tamad magsayang ng laway...curious sa lahat ng bagay na out of no where na biglang maisip....ewan basta yunnnn...
Bigla syang lumingon sakin kaya naman nung nakita nyang nakatingin ako sa kanya nginitian nya ako tinanguan ko na lang sya tas umiwas na ako ng tingin....
Eto kami ngayon dumadaan sa soccer field naisipan ko kasing dito na lang dumaan para mabilis sa hallway kasi daming iritan portion ampp!!
"Bro! Shit...si Xh-xhenna yun diba?"
"huhh? Aytt oo nga tol! Damn pare ang sexy nya talaga!"
"Well mga tol! Chicks talaga yan si Babe Xhenna at tsaka balita ko may solo performance daw yan sa event and wanna know what's more exciting? "
"Ano naman yun pare¿"
"Oo nga!"
"Antagal pare pasuspense lang!!""Damn mga tol! Mag s-sexydance si Xhenna holy fuck...!!"
"Woahhhhh shit pare di ko papalampasin yun"
Ambilis ng balita ahh! Aytt tama nga yung sinabi nung captain ng soccer na yun na si Grimer Herkemburg qaqs ex ko yang lalaking yan....bakit kami nag break? ...simple lang A.Y.O.K.O.N.A eh.. well oo mags-sexy dance nga ako request din kasi ni Dean na magsolo perf. ako so yun naisip ko para maiba naman first time ako mags-sexy dance perf. dito sa school kaya nakakagulat talaga...
Pagdating ko sa room humarap ako sa kanya at para naman syang baliw dahil nakatingin sya sa ibang direksyon hindi sakin...
"Woy?" Tawag ko sa kanya...
"Ahh..bakit?" di parin nakatingin...aystt pantanga...."Bakit ba di ka nakatingin sakin?""Eh kasi Xhen nakakadistract kasi yung mukha mo..."huhh?"no..i mean mauna na ako bye xhen see you"
Tsupp!!
O_O!!!???
What the hell?
Jesus!.....He just kiss me on my chicks
Without my permission....is that even real Vient Claude Morgan stole a kiss on me?
Fuckyouuu Claudeee!!!!!.... i irritatedly scream on my mind..
Thank you for the support everyone;)