"Hurt Until Today " Tôi đã nghe bản nhạc này vì em ... Tôi tự hỏi chính mình đã làm gì để rồi trong mắt em tôi không còn tồn tại ... Ánh mắt của em giờ không có chỗ cho tôi và con tim em cũng thế ... Nước mắt tôi không ngừng rơi ... Miệng tôi lẩm bẩm tên em như một người điên ... Để rồi một người điên như tôi không bao giờ ngừng nói ... " I Love You "
Trong mắt tôi em là tất cả ... nhưng ... trong mắt em tôi là hư vô ... Từ khi bắt đầu cho đến hôm nay ánh mắt của tôi nhìn em không hề thay đổi ... Để rồi hôm nay tôi phải bật khóc khi biết em đã thay đổi ... Vì sao ánh mắt của em lại có hình bóng của người khác mà không phải là tôi ... Câu trả lời rất đơn giản " vì con tim em thay đổi " ...
Em đã từng chìa tay ra và bảo rằng : " Hãy tin tưởng em " ... tôi đã nắm lấy đôi bàntay đó và dặn lòng rằng sẽ tin tưởng em ... Cho đến hôm nay em buông tay tôi ra và bảo rằng : " Đừng tin em nữa " ... Tôi cố gắng nắm lấy đôi bàn đó ... Dường như đôi bàn tay đó đã lạnh đi như trái tim của em ... Bỏ đi lòng tự trọng của một con người ... tôi van xin em và cái tôi nhận được chỉ là những cử chỉ lạnh lùng và lời nói chua cay ...
Tôi yêu em và em yêu người khác ... buồn cười thật ... Tại sao tôi lại yêu em đến mức có thể từ bỏ tất cả vì em và em từ bỏ tôi vì người khác ... buồn cười thật ...!!! Nước mắt của tôi không ngừng rơi vì em và nước mắt em không ngừng rơi vì người khác ... buồn cười thật !!! ... Mang lấy chiếc mặt nạ của chú hề để làm em vui nhưng liệu em có biết khuôn mặt thật của tôi lúc này ko !
Em đã dạy tôi rất nhiều điều ... Em dạy cho tôi biết yêu một người là thế nào ... Em dạy tôi biết chăm sóc người mình yêu như thế nào ... Em dạy cho tôi biết hạnh phúc trong tình yêu là thế nào ... Em dạy cho tôi biết giận hờn vu vơ trong tình yêu là thế nào ... Mọi thứ em dạy bằng chính cái cách em thể hiện mọi điều đó với tôi ... và hôm nay khi tôi đã học được nó thì em lại dạy tôi cách từ bỏ là như thế nào ... !!!
Hôm nay lại một ngày nữa tôi ngồi trong bóng đêm của khoảng lặng tâm hồn ... Mọi kí ức chợt ùa về khi màn đêm buông xuống ... Những cuộc điện thoại thâu đêm suốt sáng không làm cho tôi nhớ em ... Những tin nhắn không làm cho tôi nhớ em ... Những lời nói dễ thương và hành động không giống ai của em không làm cho tôi nhớ em ... Những chiếc bánh không làm cho tôi nhớ em ... Những bài hát không làm cho tôi nhớ em ... Những cảm xúc đang dâng trào không làm cho tôi nhớ em ... Mọi thứ ... tất cả mọi thứ không làm cho tôi nhớ em ư ? ... Lại một lần nữa tôi lại cố dối chính mình vì em ...
Em có thật sự vui vẻ và hạnh phúc với sự lựa chọn của chính mình ?! ... Hay nó lại là cái kết của sự bắt đầu mới ?! ... Em đạp đổ tất cả thì em có được những gì ?! ... Em hãy tự hỏi chính mình để có thể đi đúng con đường em đã và đang muốn đi ... Tôi chỉ muốn biết một điều thôi ... Em có yêu tôi không ?! Cười nhếc mép với mình rằng câu hỏi đó của tôi có quá thừa thãi ... Sau bao nhiêu lần nhận lấy những vết thương do chính em gây ra ...
Một ngày tôi nghĩ có thể nghĩ về em suốt 24 tiếng nó giống như 1 thời khóa biểu tôi đã lập ra cho chính bản thân khi bắt đầu yêu em ... Tôi mất niềm tin ở cái thế giới tôi đang sông và rồi em đã đến bên tôi và tạo dựng một niềm tin nơi tôi về em thật bền vững, mặc dù tôi đã nói hàng chục lần tôi không tin em và không muốn em tin nơi tôi quá nhiều nhưng rồi chính tôi lại tin nơi em một cách khờ dại ...
Mọi chuyện bày ra trước mắt nhưng vì yêu em tôi giả ngơ như không thấy vì nếu tôi có nói thì nó cũng không thay đổi được gì và tôi sợ mất em đó mới là điều quan trọng với tôi và tôi chỉ biết than thở và chuốt cho mình say bởi những chất cồn vì khi tôi say tôi có lẽ tôi sẽ bớt đau đớn khi nghĩ tới em ... Cuộc sống hôm nay ai có thể nói 2 từ " chắc chắn " !! tôi đã nói chắn chắn tôi sẽ ko bao giờ để em ra đi...để rồi hôm nay nhìn em ra đi tôi chỉ biết thầm lặng chịu đựng ...
Tôi không muốn tôi như thế này !!! Tôi không muốn em tội nghiệp tôi !!! Càng không muốn níu kéo bước chân của em !!! Nhưng tôi cứ mặt dày van xin chút tình cảm cuối cùng của em ... " Chỉ vì tôi quá yêu em " ... Thế giới này rất rộng lớn nhưng đối với tôi nó thật nhỏ bé vì nơi nào có em đó mới chính là thế giới mà tôi cần ...
Hàng trăm câu hỏi đặt ra nhưng mãi mãi không có đáp án và dường như tất cả chỉ dừng lại ở dấu ba chấm cuối cùng là dấu chấm than cho cảm xúc ... vì yêu em quá nhiều ... Tôi biết rằng mình đang sống trong ảo tưởng và dường như mãi mãi lang thang vô định trong hàng nghàn cảm xúc của tôi và em ... Tôi cần gì hoặc tôi đang tìm kiếm điều gì ?! mà tại sao tôi lại muốn sống trong cái thế giới ảo tưởng đó ... Điều tôi cần và tôi đang tìm kiếm ... tôi biết ... em cũng biết ... !!!
Tôi cứ nghĩ mình đã tìm được một điểm dừng chân của cuộc đời mình khi tôi cứ mãi bước đi trong sự mệt mỏi thì tôi đã tìm thấy điểm dừng của cuộc đời và không ngờ nó lại là một điểm dừng mục nát ... Cuộc sống mà vấp ngã là chuyện không tránh khỏi nhưng cú ngã này quá nặng với tôi ... Em ạ !!!...
Chỉ một câu nói của em đã làm tôi suy sụp và bế tắc ... Chỉ một câu nói của em đã đánh đổ đi một con người lì lợm cứng rắn như tôi để rồi trở nên hèn nhát nhu nhược vì sợ sẽ mãi mãi mất em ... Khoảng thời gian đó thật hạnh phúc biết bao chỉ có niềm vui và hạnh phúc đồng hành ... Em đã thay đổi con người tôi đến mức giờ đây tôi không còn nhận ra chính mình nữa ... Có lẽ tình yêu tôi dành cho em không đủ để giữ em bên tôi ...
Tôi sẽ không níu lấy bàn tay em nữa ... nhưng tôi sẽ luôn dõi theo em ... chỉ cần cho tôi được thấy em ... dù phải đi đứng bên cạnh em như một người bạn như thế cũng quá đủ rồi ... hãy để cho tôi làm những điều tôi muốn ... đừng ép tôi phải quên đi em hay phải thù hận em ... tôi không làm được vì thật sự tôi yêu em quá nhiều ... hãy để tôi chăm sóc em như một người bạn ... hãy để tôi quan tâm em như một người bạn ... hãy để tôi yêu em như một người bạn ... Nếu em cảm thấy ngột ngạt và không thích thì hãy xem tôi như hạt bụi và đừng vướng bận tâm trí vì nó ... vì trong em đã ko còn hình bóng ...của tôiAuthor : Một chuyện tình đã qua giữa tôi và em...Chúng ta chỉ còn lại những hồi ức. Tạm biệt ...
YOU ARE READING
[Sad Story] Nothing In Your Eyes
FanfictionAuthor: yiczzie uck Rating: All Couple: None Category: Sad Fic là một khoảng lặng trong trái tim của author . Khi nhớ về một người con gái đã từng rất yêu